AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Có gì thú vị khi tới Hồ Nhật Nguyệt?

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:43

Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Trung là một trong những hồ nước ngọt nổi tiếng với cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Đến với nơi đây Quý Khách không chỉ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành, thơ mộng mà còn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi thể thao hết sức là thú vị. Quý Khách còn chần chừ gì nữa mà không cùng AloTrip khám phá và tìm hiểu vẻ đẹp của Hồ Nhật Nguyệt ngay thôi nào!

Những hoạt động vui chơi không thể bỏ qua khi tới Hồ Nhật Nguyệt

+ Chèo thuyền

Chèo thuyền là một cách phổ biến để Quý Khách có thể thăm quan và ngắm trọn những cảnh quan tuyệt đẹp tại Hồ Nhật Nguyệt. Quý Khách có thể lên hoặc xuống tại bất cứ bến tàu nào để lang thang ngắm cảnh sau đó lại bắt chuyến tàu tiếp theo để về vì dịch vụ ở đây phục vụ từ 9h sáng cho tới tận 6h tối.

+ Đạp xe đạp

Đạp xe quanh hồ nước lãng mạn để tận hưởng bầu không khí trong lành cùng thiên nhiên, cỏ cây, những ngôi làng yên bình xung quanh, ngắm những ngọn núi nhấp nhô trùng điệp mang đến những phút giây thư giãn không thể nào quên dành cho Quý Khách.

+ Leo núi

Một hoạt động cực kì thú vị và hấp dẫn không thể bỏ qua khi tới Hồ Nhật Nguyệt đó chính là leo núi. Đặc biệt với những ai thích phiêu lưu, mạo hiểm thì có lẽ hoạt động ngọn núi non cao nhìn xuống hồ nước lặng yên, ngắm nhìn những ngôi làng đơn sơ, con suối nhỏ...hết sức là lãng mạn, thanh bình.

Những cảnh đẹp Đài Trung gần Hồ Nhật Nguyệt

Làng văn hoá cửu tộc

Làng văn hoá Cửu tộc còn được gọi là Formosan Aboriginal Culture Village và nằm khá gần với Hồ Nhật Nguyệt. Ngôi làng này mang đậm nét văn hoá và các sinh hoạt truyền thống thời cổ xưa của người Đài Loan. Thế nhưng giữa sự đơn sơ, mộc mạc của ngôi làng này là một công viên giải trí hiện đại mang phong cách châu Âu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn dành cho Quý Khách.

Nông trại cừu - Cingjing Farm

Nông trại nằm ở trên đồi cao nên không khí nơi đây khá là trong lành và mát mẻ. Đến với nông trại cừu này, Quý Khách không chỉ có những giây phút thư giãn bên những thảm cỏ non xanh, tận hưởng những làn gió mát nhè nhẹ mà còn có thể chụp những bức hình check in bên những chú cừu đáng yêu và ngộ nghĩnh nữa.

Lời kết

Với những thông tin về du lịch Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Trung mà AloTrip giới thiệu trên đây hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị dành cho mọi người.

Download App X
Download App X