AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Tổng hợp những công viên ở Hàn Quốc nổi tiếng

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 13:44

Ở Hàn Quốc không chỉ có nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, trung tâm thương mại, khu mua sắm sầm uất mà nơi đây còn có nhiều khu vui chơi trải trí hấp dẫn và thú vị. Và những công viên ở Hàn Quốc dưới đây mà AloTrip muốn giới thiệu đến với mọi người hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và khó quên.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

1) Công viên giải trí Everland

Địa điểm: 199 Everland-ro, Pogok-eup, Cheoin-gu, Yonginsi, Gyeonggi-do

Everland được xem là công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc được khách du lịch ghé thăm nhiều trên thế giới. Tại đây có hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh thú vị, gây kích thích như: tàu lượn, vòng quay, pháo đài bay,… Ngoài ra nó còn có vườn thú Topia hoang dã và công viên nước Caribbean Bay mát mẻ.

2) Lotte World

Địa điểm: 240 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul

Lotte World là tổ hợp công viên trong nhà và ngoài trời nổi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị. Điều đặc biệt tại công viên này đó chính là Quý khách không chỉ được trải nghiệm cảm giác vui chơi thoải mái mà còn có thể mua sắm tuyệt vời ngay tại trung tâm thương mại tại công viên.

3) Seoul Grand Park

Địa điểm: Seoul Grand Park, 102 Daegongwongwangjang-ro, Gwacheon-si, Gyeonggi-do

Seoul Grand Park gồm có vườn thú, công viên giải trí Seoul Land, vườn tham quan và Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Quốc gia.

Đặc biệt nơi đây trở thành điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và ngoài nước với lễ hội hoa diễn ra vào mùa xuân, mùa hè và ngắm cảnh lá vàng rơi mùa thu vô cùng tuyệt đẹp.

4) Công viên Aiins World

Aiins World là công viên khá độc đáo ở Hàn Quốc bởi nó thu hút các công trình nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây tập trung 100 mô hình các toà nhà và di tích nổi tiếng từ 25 quốc gia khác nhau trên thế giới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho Quý Khách.

5) Pororo Park

Địa điểm: 240 Olympic-ro, Songpa-ju, Seoul

Công viên này không chỉ dành cho trẻ em mà còn có nhiều hoạt động giải trí dành cho bố mẹ. Công viên Pororo có ở D-Cube City và Jamsil ở Seoul, Dongtan và Ilsan ở Gyeonggi-do và ở Gwangju.

=>> Xem thêm: Khám phá những nét văn hóa độc đáo tại làng cổ ở Hàn Quốc

Lời kết

Trên đây là những công viên ở Hàn Quốc nổi tiếng mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách có thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.

 
Download App X
Download App X