AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 3 địa chỉ ăn uống tại Seoul không nên bỏ qua

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 13:20

Thủ đô Seoul Hàn Quốc luôn là điểm đến du lịch lý tưởng được nhiều du khách quốc tế ghé thăm. Không chỉ có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng mà nơi đây còn hấp dẫn và thu hút mọi người bởi ẩm thực phong phú và đa dạng. Và ở bài viết này, AloTrip sẽ chia sẻ top những quán ăn, địa chỉ ăn uống tại Seoul nổi tiếng để Quý Khách thoải mái trải nghiệm, khám phá.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Seoul giá rẻ

1) Nhà hàng Goraebul – Điểm ăn uống nổi tiếng ở Seoul

Địa chỉ: 828-53 Yeoksam 1-dong, Gangnam-gu, Seoul

                                                         Nhà hàng hải sản Goraebul

Nhà hàng Goraebul nổi tiếng ở Seoul này chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Những món ăn được chế biến đặc biệt cuốn hút, hấp dẫn từ những nguyên liệu tươi vừa được đánh bắt như bạch tuộc, trai, cá bơn cùng nhiều loại cá họ cá trích khác. Những món ăn này thường được ăn kèm với cơm hoặc đậu ủ lên men.

2) Chợ ẩm thực truyền thống GwangJang

Địa chỉ: 6-1 Yeji-dong, Jongno-gu, Seoul, South Korea.

                                 Chợ ẩm thực truyền thống GwangJang

Đây là khu chợ ẩm thực truyền thống còn sót lại tại thủ đô Seoul nhộn nhịp nên được xem là điểm đến ưa thích của nhiều người dân Seoul. Không phải là nhà hàng sang trọng mà chỉ đơn giản là nơi bày bán những món ăn đường phố ở Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy Quý Khách khi đến với khu chợ truyền thống này sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn vặt ngon Hàn Quốc mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Một số món ăn phổ biến đặc biệt thơm ngon như bánh đậu xanh (bindaeduk), dồi lợn (sundae), bánh gạo cay (tteokbokki), cơm trộn bibimbap truyền thống, thịt om chân giò (jokbal).

3) Nhà hàng thịt nướng Heukdonga

Địa chỉ: Tầng B1 Artnouveau Centum Building, 21, Myeongdong 7-gil, Jung-gu

                                  Nhà hàng thịt nướng Heukdonga

Thịt nướng được xem là món ăn đặc sản và phổ biến tại Hàn Quốc được mọi người vô cùng yêu thích. Chính vì vậy khi đặt chân tới đây Quý Khách hãy một lần thưởng thức món thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc này nhé !

Khác với những quán nướng khác tại đây, thực đơn của quán thịt nướng Heukdonga gồm những món ăn được chế biến từ thịt lợn đen đảo Jeju với chất lượng cao hơn hẳn. Chính vì thấy giá thành hơi cao nhưng bù lại Quý Khách sẽ được thưởng thức món thịt nướng ngon đúng điệu cùng với nước sốt và rau sống đi kèm.

Lời kết

Trên đây là top 3 địa chỉ ăn uống tại Seoul nổi tiếng mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách có nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Download App X
Download App X