AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những địa điểm du lịch Điện Biên không nên bỏ lỡ

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 16:40

Điện Biên không chỉ được biết đến với hoa ban, chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy mà còn hấp dẫn bởi những địa điểm tham quan du lịch vô cùng tuyệt đẹp. Quý Khách hãy cùng AloTrip khám phá những địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng này nhé !

=>> Có thể Quý Khách quan tâm: Vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ

1) Khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ

Đây là nơi đã từng diễn ra cuộc chiến Điện Biên Phủ vào 1954, tái hiện lại những chiến công hiển hách của quân và dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến anh dũng chống thực dân Pháp xâm lược.

Khi đến với khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ này, Quý Khách có thể khám phá và trải nghiệm những vật dụng, địa điểm chiến đấu anh hùng của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến lịch sử bảo vệ Tổ quốc như bảo tàng và tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ; đồi A1, C1, C2, D1; nghĩa trang liệt sỹ đồi A1; cầu và sân bay Mường Thanh; hầm tướng Đờ Cát; cứ điểm Hồng Cúm, Him Lam; sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ…

2) Cánh đồng Mường Thanh

Cánh đồng Mường Thanh được xem là vựa lúa lớn nhất của Điện Biên chạy dọc theo bờ sông Nậm Rốn mang đến một nét đẹp trù phú, không gian thiên nhiên trong lành thoáng đãng khiến du khách khi tới đây đều nuốn nán lại chụp những tấm hình làm kỉ niệm.

3) Vườn anh đào Mường Phăng

Vườn hoa anh đào Mường Phăng được xem là điểm đến chụp hình tuyệt đẹp dành cho du khách. Nơi đây còn là một đảo hoa sở hữu loài anh đào nổi tiếng của “xứ sở mặt trời mọc”.

Hơn thế nữa, ở Mường Phăng còn hội tụ nhiều loài hoa khác nhau, từ những loài hoa rừng, hoa dại đến những loài hoa đặc trưng của miền ôn đới thay nhau đua nhau khoe sắc quanh năm mang đến vẻ đẹp lãng mạn của vùng núi phía Tây Bắc.

4) Đèo Pha Đin

Đèo Pha Đin - một trong những địa điểm du lịch, địa điểm phượt nổi tiếng tại Điện Biên. Đến với nơi đây, du khách có thể chiêm ngưỡng một bức tranh phong cảnh núi đồi từ trên cao vô cùng tuyệt đẹp cũng như vẻ đẹp của mây trời, những bản làng đơn sơ thấp thoáng giữa rừng núi xanh tươi khiến bao con tim du khách phải thổn thức, đắm chìm.

5) Tháp Chiềng Sơ

Tháp Chiềng Sơ nằm tại bản Nà Muông, xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, là một công trình kiến trúc nghệ thuật cổ được xây dựng chừng 400 năm trước được xem là một trong những địa điểm du lịch, khám phá vô cùng thú vị dành cho du khách.

Lời kết

Những địa điểm du lịch Điện Biên mà AloTrip giới thiệu trên đây hi vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của mọi người có thật nhiều niềm vui và kỉ niệm khó quên.

Download App X
Download App X