AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những địa điểm phượt Sơn La nổi tiếng

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:23

Sơn La là một tỉnh của vùng núi phía Bắc với những nét hoang sơ, đậm chất núi rừng mộc mạc. Không gian trong lành, cảnh vật tươi tốt cùng sự thân thiện, hiếu khách của người dân vùng cao đã khiến cho Sơn La trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích phượt bụi. Và dưới đây là những địa điểm phượt Sơn La nổi tiếng mà AloTrip muốn giới thiệu đến với mọi người.

1) Bản Mòng

Bản Mòng

Bản Mòng cũng là một địa điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và văn hóa đặc biệt hấp dẫn thuộc xã Hua La thị trấn Sơn La. Không chỉ nổi bật với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp sơn thủy hữu tình mà bản Mòng còn hấp dẫn mọi người với dịch vụ tắm suối khoáng nóng hết sức thư giãn, thoải mái.

2) Động Sơn Mộc Hương

Động Sơn Mộc Hương

Động Sơn Mộc Hương còn có tên gọi khác là hang dơi Mộc Châu. Động được coi là một tác phẩm nghệ thuật và là một danh thắng quốc gia được thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất vùng cao xinh đẹp nơi đây.

3) Bảo tàng Sơn La

Bảo tàng Sơn La

Bảo tàng Sơn La thuộc khu di tích lịch sử Bảo tàng và Nhà tù Sơn La được Pháp xây dựng vào năm 1908. Nơi đây lưu giữ và trưng bày hàng ngàn hiện vật từ thời tiền sử, những hiện vật thể hiện đời sống văn hóa của các dân tộc anh em cư trú ở tỉnh. Ngoài ra các bộ sưu tập sách chữ Thái, chữ Dao cổ với các tác phẩm thuộc các thể loại như sử thi, trường ca, truyện dân gian…cũng được trưng bày tại bảo tàng giúp mọi người thỏa sức khám phá.

4) Thủy điện Sơn La

Thủy điện Sơn La

Thủy điện Sơn La nằm tại xã Ít Ong, huyện Mường La được xem là điểm đến khám phá được nhiều người yêu thích. Ngoài việc tìm hiểu về công trình thủy điện nổi tiếng thì khi đến với nơi đây, mọi người còn được đắm mình trong một không gian thoáng đãng với hồ nước trong mát và những ngọn núi xanh cao.

5) Cụm du lịch Mộc Châu

Mộc Châu

Mộc Châu có lẽ là điểm đến không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ yêu thích phượt. Nơi đây mang một khí hậu mát mẻ, trong lành với những cánh rừng hoa đào, hoa ban, hoa mận trắng nở rộ mỗi dịp xuân sang cùng với những đồng cỏ xanh mát.

Lời kết

Với những địa điểm phượt Sơn La nổi tiếng mà AloTrip giới thiệu trên đây hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho mọi người. Chúc chuyến đi sắp tới của mọi người có thật nhiều niềm vui.

 
Download App X
Download App X