AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Tháng 10 sắp tới nên du lịch nơi đâu?

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:14

Tháng 10 sắp tới rồi, bạn đã tìm được cho mình điểm đến du lịch hay chưa? Nếu chưa thì mọi người có thể tham khảo review từ AloTrip về những điểm đến có cả Bắc, Trung, Nam hết sức tuyệt vời sau đây nhé!

Mù Cang Chải - Yên Bái

Thời điểm tháng 10 sang cũng chính là lúc những thửa ruộng bậc thang mang một màu vàng ươm, óng ánh dưới cái nắng thu dịu ngọt. Hình ảnh những bông lúa trĩu nặng nhấp nhô mỗi khi có làn gió thổi qua mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng biết nhường nào. Và có thể thấy được khoảnh khắc giữa tháng 10 tại mảnh đất Mù Cang Chải tựa như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp mà bất cứ ai khi đến đây cũng hết lời khen ngợi.

Cao nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang

Thêm một điểm đến nữa tại vùng núi Tây Bắc bình yên mà giản dị nhưng hứa hẹn nhiều hấp dẫn và trải nghiệm thú vị đó chính là mảnh đất địa đầu của Tổ quốc - Hà Giang. Tháng 10 sang là dịp mọi người có thể ngắm nhìn những cánh đồng hoa tam giác mạch trắng, hồng nhạt đan xen khắp các thung lũng, nẻo đường nơi cao nguyên hùng vĩ. Và nếu muốn có những bức hình check in tuyệt đẹp nơi đây thì mọi người không nên bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

Không chỉ ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp mà cuộc sống trải nghiệm với bản làng rất đỗi giản dị nơi đây cũng đủ khiến trái tim bạn trở nên xao xuyến không thôi và trong ta luôn thường trực một cảm giác như không muốn rời xa nơi đây vậy.

Ninh Bình với vẻ đẹp non xanh, nước biếc

Mọi người thường ghé thăm Ninh Bình với chùa Bái Đính mỗi dịp đầu năm để du xuân, thưởng ngoạn mà không biết rằng mùa thu Ninh Bình lại mang một vẻ đẹp trữ tình hấp dẫn biết nhường nào.

Đặc biệt ghé thăm Ninh Bình tháng 10 với danh thắng Tràng An sẽ khiến mọi người không thể nào quên được vẻ đẹp non nước hữu tình nơi đây. Mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc với dòng sông xanh biếc uốn lượn quanh những dãy núi đá vôi sừng sững giữa trời cao khiến Tràng An trở thành điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích.

Phú Yên - mảnh đất du lịch đang “sốt” thời gian gần đây

Xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh" hớp hồn du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, thuần khiết với biển xanh ngọc bích, vách đá cheo leo cùng với đồng cỏ xanh bao la.

Đến với Phú Yên mà không đặt chân đến Ghềnh Đá Đĩa thì thật là đáng tiếc, nơi có hàng nghìn phiến đá hình lăng trụ được thiên nhiên sắp xếp ngay ngắn một cách kỳ lạ. Hay mọi người có thể hòa mình vào những bãi cát trắng tại Bãi Môn, Bãi Xép, ngắm nhìn đất trời mênh mang từ hải đăng Đại Lãnh, chiêm ngưỡng hoàng hôn thơ mộng tại đầm Ô Loan... hết sức thú vị.

Cần Thơ mùa nước nổi

Đến Cần Thơ vào tháng 10 cũng là thời điểm mùa nước nổi với những trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho du khách. Không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng sông nước mà mọi người còn được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây vô cùng thú vị đặc biệt là khám phá hoạt động buôn bán của người dân tại chợ nổi Cái Răng.

Trên đây là một số điểm đến du lịch tháng 10 hấp dẫn mà AloTrip muốn chia sẻ đến với mọi người. Chúc mọi người có một chuyến đi thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.

 
Download App X
Download App X