AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Điểm qua một số khách sạn ở Hồ Tràm thu hút du khách

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 18:05

Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu mang một vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng hấp dẫn. Bãi biển ở đây dài và đẹp, nước biển trong xanh, cát trắng và không gian ở đây không ồn ào, náo nhiệt, đông đúc như các bãi biển khác. Chính vì thế, hiện nay ở khu vực Hồ Tràm rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng mọc lên phục vụ nhu cầu của du khách. Và bài viết dưới đây, AloTrip giới thiệu đến Quý Khách những khách sạn ở Hồ Tràm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn khi đến du lịch Hồ Tràm.

1, Sanctuary Residential Resort Community 

Nằm trên bờ biển thị trấn Hồ Tràm và cách Thành phố Hồ Chí Minh 2 giờ đi xe, Sanctuary Residential Resort Community là một trong những khách sạn ở Hồ Tràm hấp dẫn và thu hút nhiều khách du lịch. Tại đây cung cấp các biệt thự hiện đại, sang trọng với hồ bơi riêng cùng khu vườn xanh mát. Các phòng với thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, wifi truy cập miễn phí.

                             Điểm qua một số khách sạn ở Hồ Tràm thu hút du khách

Ngoài ra, Quý Khách có thể nằm dài bên hồ bơi ngoài trời và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó tại khách sạn còn có sân tennis và thiết bị cho các môn thể thao dưới nước giúp Quý Khách thỏa sức vui chơi.

2, Carmelina Beach Resort - khách sạn ở Hồ Tràm sang trọng

Carmelina Beach Resort chào đón Quý Khách đến tham quan, nghỉ dưỡng với 2 hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, trung tâm dịch vụ doanh nhân đi kèm các tiện nghi tổ chức hội họp và đặc biệt Quý Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí.

Ngoài ra khi tới đây Quý Khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa thư giãn và rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục trong khuôn viên hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như lái môtô nước và chơi tennis.

                               Điểm qua một số khách sạn ở Hồ Tràm thu hút du khách

Đặc biệt, Quý Khách có thể thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn và đa dạng từ món ăn phương Tây đến món ăn Việt Nam tại nhà hàng Marina Restaurant. Hoặc Quý Khách cũng có thể đến quán Hill Site Bar, nơi phục vụ đủ loại đồ uống bao gồm cả đồ ăn nhẹ nóng sốt.

3, The Grand Hồ Tràm Strip

Đến với khách sạn The Grand Hồ Tràm Strip, ngoài hệ thống các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với những dịch vụ tiện ích đi kèm, Quý Khách có thể thư giãn với những cú đánh golf ngay trong khuôn viên của khách sạn. Ngoài ra, Quý Khách có thể tận hưởng những bữa ăn hấp dẫn và tuyệt vời tại một trong số 4 nhà hàng sang trọng tại khách sạn.

                                Điểm qua một số khách sạn ở Hồ Tràm thu hút du khách

4, Vietsovpetro Resort

Vietsovpetro Resort là một trong những khách sạn ở Hồ Tràm được rất nhiều du khách lựa chọn trở thành điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình. Không khí trong lành, mát mẻ, thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp đem lại những giây phút thư giãn khó quên đối với Quý Khách.

                               Điểm qua một số khách sạn ở Hồ Tràm thu hút du khách

Đặc biệt, hệ thống phòng khách sạn được thiết kế gọn gàng, sang trọng, không gian mở làm nổi bật những vật liệu thiên nhiên cao cấp, những lớp sơn thủy bề mặt là điểm nhấn đặc sắc.

Ngoài ra, tại đây còn có các câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe cung cấp đầy đủ các dịch vụ spa, phòng tắm hơi, trung tâm thể dục thể hình, hồ bơi, sân đánh tennis, bóng chuyền bãi biển và các môn thể thao dưới nước khác vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Lời kết:

Trên đây là một số thông tin về khách sạn ở Hồ Tràm mà AloTrip muốn giới thiệu tới Quý Khách. Hi vọng Quý Khách có được những phút giây thư giãn thoải mái khi cùng gia đình, bạn bè tới thăm Hồ Tràm.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X