AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò - Nghệ An 2018

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:10

Du lịch Cửa Lò - Nghệ An là điểm đến lý tưởng và thú vị dành cho Quý Khách cùng bạn bè, người thân trong mùa hè 2018 này.

Du lịch Cửa Lò - Nghệ An ngày càng thu hút được khách du lịch trong nước cũng như du khách quốc tế. Đơn giản vì nơi đây có bãi biển đẹp, đồ ăn ngon rẻ và người dân hiền lành, chất phác. Và để Quý Khách nắm bắt thông tin về khu du lịch này một cách tốt nhất, AloTrip xin chia sẻ kinh nghiệm du lịch tại Cửa Lò - Nghệ An thông qua bài viết sau đây.

                    

Thông tin khái quát khi du lịch Cửa Lò - Nghệ An

 

Thời gian thích hợp đi Cửa Lò

Hầu như du khách đến Cửa Lò với mong muốn tắm biển cho nên khoảng thời gian mùa hè từ tháng 4 đến tháng 8 là khoảng thời gian thích hợp cho chuyến du lịch. Vào khoảng thời gian này, Quý Khách hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ, dễ chịu cũng như xóa tan cái khó chịu, ngột ngạt của những ngày hè oi bức.

Phương tiện đi lại

Đến với Cửa Lò - Nghệ An, Quý Khách có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển khi mà đường xá, giao thông tại đây vô cùng thuận lợi. Ngoài phương tiện cá nhân là ô tô gia đình, Quý Khách có thể di chuyển bằng tàu hỏa, xe khách giường nằm hay đi bằng máy bay. Tuy nhiên nếu đi máy bay hay tàu hòa, Quý Khách phải dừng tại nhà ga/ Sân bay Vinh rồi tiếp tục bắt xe di chuyển tới địa điểm du lịch Cửa Lò - Nghệ An.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Khách sạn tại Cửa Lò - Nghệ An

Khách sạn và nhà nghỉ tại Cửa Lò rất phong phú về số lượng cũng như về giá cả. Bên cạnh đó, chất lượng khách sạn tại đây tương đối tốt và hiện đại nhằm  đáp ứng được nhu cầu ở mọi cấp bậc từ nhà nghỉ bình dân cho đến khách sạn chất lượng cao.

Ví dụ một số khách sạn, nhà nghỉ tại Cửa Lò:

+ Khách sạn 2 sao: Khách sạn Nam Hải, khách sạn Tiến Thành, khách sạn Anh Đào, khách sạn Đại Tây Dương, khách sạn Hương Sen, khách sạn Lộc Anh…

+ Khách sạn 3 sao: Khách sạn Xanh, khách sạn 3D, khách sạn Vũ Hương…

+ Khách sạn 4 sao: Khách sạn Mường Thanh Cửa Lò, khách sạn Sài Gòn Kim Liên Cửa Lò…

Địa điểm vui chơi và du lịch Cửa Lò - Nghệ An lý tưởng

Đến với Cửa Lò, ngoài tắm biển ra Quý Khách có thể tham quan và khám phá một số địa điểm du lịch như sau:

Làng Sen quê Bác

Đến với Cửa Lò - Nghệ An thì có lẽ không có du khách nào bỏ lỡ cơ hội về thăm quan ngôi nhà mà Bác đã từng sinh ra và lớn lên. Nơi đây cách cách Cửa Lò tầm khoảng 35km -  khoảng 30 phút đường đẹp chạy xe rất thuận tiện cho việc di chuyển của Quý Khách.

                                             

Đảo Lan Châu

Nằm sát ngay bờ biển Cửa Lò, đảo Lan Châu còn có tên gọi khác là đảo Rú Cóc vì đảo có hình dáng tựa như một con cóc khổng lồ với tư thế đang vươn mình ra biển khơi bao la. Đến với nơi đây, Quý Khách không chỉ được thả mình vào không gian thiên nhiên bao la, thoáng đãng mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ hấp dẫn của hòn đảo này.

                                

Đảo Hòn Ngư

Đảo Hòn Ngư hay còn được biết đến với tên gọi đảo Song Ngư, cách bãi biển Cửa Lò hơn 4 km. Đến đây, ngoài được tắm biển, tận hưởng không khí trong lành, Quý Khách còn có thể leo núi, ngồi thuyền đi quanh đảo thăm thú cảnh đẹp, thăm khu nuôi cá Dò Đảo Ngư vô cùng thú vị.

                                                    

Lời kết

Trên đây là bài viết tổng hợp kinh nghiệm du lịch Cửa Lò - Nghệ An mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng với bài viết này sẽ là kinh nghiệm bỏ túi đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn và khó quên dành cho Quý Khách khi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp có chuyến du lịch tới mảnh đất xứ Nghệ đầy thân thương này.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X