AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

EVA Air cung cấp dịch vụ xe bus miễn phí Dallas - Houston - Dallas

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 16:13

Từ ngày 19 tháng 6 năm 2015 đến ngày 24 tháng 10 năm 2015, EVA Air sẽ cung cấp dịch vụ xe bus miễn phí cho chặng Dallas - Houston - Dallas cho những hành khách có vé máy bay EVA Air. Lưu ý, hành khách cần phải yêu cầu dịch vụ này trước 72 giờ.

Houston là thành phố lớn nhất thuộc bang Texas, Mỹ. Đây là một thành phố năng động với hoạt động kinh tế chính là công nghiệp năng lượng, chế tạo máy, hàng không và giao thông vận tải. Houston là nơi tập trung của nhiều dân tộc, tôn giáo và nền văn hóa, điều này làm cho thành phố thu hút hàng triệu lượt khách tham quan du lịch mỗi năm. Hiện nay, Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Đài Loan - Eva Air đang khai thác nhiều chuyến bay đi Houston khởi hành từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh với giá vé ưu đãi và phục vụ xe buýt miễn phí đến Dallas cho hành khách có nhu cầu di chuyển từ Houston và ngược lại.

Thành phố Houston về đêm

Theo đó, dịch vụ xe bus miễn phí Dallas - Houston - Dallas do EVA Airways cung cấp sẽ có lịch trình được chi tiết như sau:

- Trên chuyến bay Houston - Đài Loan BR51:

Địa điểm

Đón tại/ Thời gian dự kiến

Trả tại/ Thời gian dự kiến

Dallas Chinese Community – DCC400N. Greenville Ave, Richardson, TX

George Bush Intl Airport –IAH

Lịch trình

19:05

23:15

- Trên chuyến bay Đài Loan - Houston BR52:

Địa điểm

Đón tại/ Thời gian dự kiến

Trả tại/ Thời gian dự kiến

George Bush Intl Airport –IAH

Dallas Chinese Community – DCC

400N. Greenville Ave, Richardson, TX

Lịch trình

01:00

05:00

(*) Có mặt tại điểm đón 15 phút trước giờ khởi hành – EVA Air có quyền thay đổi lịch trình xe bus và thiết lập quy luật không cần báo trước.

Để đặt trước dịch vụ miễn phí xe bus Dallas – Houston – Dallas, hành khách cần liên lạc trước với hãng để đặt chỗ trước giờ bay ít nhất 72 tiếng vào giờ hành chính (8:30 – 17:30) từ thứ 2 tới thứ 6. Nếu vé máy bay EVA Air có lịch bay vào các ngày nghỉ và lễ tết, hành khách cần liên lạc với hãng để đặt chỗ trước ít nhất 4 ngày hoặc hơn để tránh trường hợp hành khách không được cung cấp dịch vụ. Lưu ý, hành khách có vé miễn giảm (AD/ID/IM) sẽ không thể yêu cầu dịch vụ này. Đối với những hành khách phải ở lại khu xuất nhập cảnh hoặc hải quan khá lâu do lần đầu tiên nhập cảnh vào Mỹ hoặc có lý do cá nhân nào khác, thì những hành khách này sẽ không được hãng cung cấp dịch vụ xe bus nếu tới muộn. Dịch vụ xe bus miễn phí của EVA Air sẽ không chịu bất cứ khiếu nại nào về hoàn/ đổi/ bồi thường cho dịch vụ miễn phí này.

EVA Air 777-35E

Hành khách được phép mang tối đa 02 kiện hành lý ký gửi (không quá 62 inches/kiện) và 01 hành lý xách tay có kích thước không quá 22 x 14 x 9 inches, và có cân nặng không quá 15 pounds. Hành khách nào là hội viên Kim cương/ Vàng/ Bạc có thể được mang thêm hành lý và kích thước của hành lý sẽ được tính theo tiêu chuẩn của hành lý hạng phổ thông. Hành khách cần liên lạc với hãng để biết thêm thông tin chi tiết. Những hành lý vượt quá kích thước cho phép sẽ bị thu phí. Nếu hành khách mang theo hành lý quá khổ hoặc qua cước trên chuyến bay của EVA, hãy liên hệ trước khi đặt chỗ trước ngày khởi hành.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay EVA Air đi Mỹ giá rẻ để sử dụng dịch vụ xe bus miễn phí từ Houston đi Dallas ngay thôi nào!

Download App X
Download App X