AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao lung linh trong đêm

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 17:34

Đến với thành phố náo nức và nhộn nhịp như Hồ Chí Minh, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều địa điểm ăn chơi thú vị và đậm chất tuổi trẻ. Cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt tại Phú Mỹ Hưng Quận 7 tp.HCM là địa điểm đi bộ ngắm cảnh tuyệt đẹp của Q7 nói riêng và HCM nói chung. Đây là nơi có phong cảnh đẹp kết hợp giữa công viên nhà hàng địa điểm giải trí thu hút nhiều bạn trẻ đến đây vào dịp cuối tuần.

Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh sao lung linh trong đêm

Hồ Bán Nguyệt tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là công trình được lấy cảm hứng từ nước, từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong trái tim của người dân Sài Gòn, một biểu tượng đẹp đẽ và thơ mộng, một chốn hẹn hò lí tưởng cho những đôi trai tài gái sắc, cho những nhóm bạn, hay cho gia đình trong một buổi tối yên bình.

Nằm vắt ngang qua hồ Bán Nguyệt là cầu Ánh Sao. Gọi là cầu Ánh Sao bởi vì nhìn từ xa, cầu như một dải sao nào đó trong ngân hà. Ở hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi. Và khi bước lên trên cầu, những ánh đèn chiếu ngược cho ta cảm giác như những ngôi sao trải dài suốt cầu.

Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao lung linh trong đêm

Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh sao có gì chơi?

Đi bộ dạo quanh bờ hồ

Sau một ngày làm việc vô cùng vất vả, cuối tuần là lúc mọi người muốn xả hơi, trút hết mọi âu lo, muộn phiền trong cuộc sống. Cùng bạn bè dạo quanh vòng hồ Bán Nguyệt, ngồi ghế đá bên hồ hóng gió sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn và những người thân yêu của bạn.

Đi bộ dạo quanh Hồ Bán Nguyệt

Đi dạo trên cầu Ánh sao

Từ cầu nhìn xuống, ta có thể thu vào tầm mắt hết cả không gian rộng lớn của hồ Bán Nguyệt, những ánh đèn hắt xuống mặt hồ sáng lấp lánh mới thật kì ảo làm sao. Đồng thời, trên mặt cầu được gắn những bóng đèn tròn nhỏ, khiến người đi bộ cảm nhận khung cảnh không gian rất lãng mạn.

Đi dạo trên cầu Ánh Sao

Ngắm cảnh phun nước nhiều màu sắc ở cầu Ánh sao

Những làn nước nhẹ nhàng được chiếu ánh đèn đủ màu sắc làm cho cảnh tượng càng thêm lung linh, lấp lánh hơn bao giờ hết. Đứng ở đây, bạn cũng có thể sở hữu cho mình một bức ảnh check-in cực chất cho chuyến đi của mình.

Cảnh phun nước nhiều màu sắc ở cầu Ánh Sao về đêm

Nghỉ chân ở quảng trường

Nếu bạn đi bộ thấy mệt mỏi, bạn có thể dừng lại nghỉ chân ở các quảng trường nằm ở hai bên cầu Ánh Sao, nơi có những bậc thang để tránh xe cộ qua lại.

Trên đây, là tổng hợp thông tin về hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao mà AloTrip chia sẻ cho các bạn. AloTrip mong rằng sẽ giúp ích được các bạn. Chúc các bạn có 1 kỳ nghỉ vui vẻ.

Download App X
Download App X