AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hướng dẫn thanh toán khi đặt vé máy bay của AloTrip

Cập nhật: Thứ Năm, 05 tháng 9 2019 17:01

AloTrip có các hình thức thanh toán vé máy bay rất đa dạng, nổi trội hơn nhiều so với các dịch vụ đặt vé khác, đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng đồng thời rất linh động để khách hàng yên tâm thanh toán. Có tất cả 6 hình thức thanh toán tại AloTrip đó là:

1. Thanh toán qua Paypal

Nếu có tài khoản Paypal đã được liên kết Thẻ của bạn thì hãy sử dụng phương thức này. Khi dùng PayPal, bạn sẽ không cần phải nhập thông tin chi tiết của thẻ mỗi khi thanh toán nữa.

Thanh toán qua Paypal

2. Thẻ ATM nội địa (phí giao dịch 1,5%)

Hãy thực hiện phương thức này nếu như bạn đã thực hiện đăng ký chức năng thanh toán trên Internet tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc trên kênh trực tuyến. Để thanh toán bạn cần nhập các thông tin thẻ/tài khoản ngân hàng mà bạn dùng để thanh toán. Lưu ý khi sử dụng hình thức này, bạn sẽ phải chịu thêm 1,5% phí giao dịch trên tổng số tiền vé cho cổng thanh toán.

Thẻ ATM nội địa

3. Thẻ Visa/Master (phí giao dịch 3%)

Phương thức này áp dụng cho khách hàng nào có thẻ VISA/ MASTER CARD. Để thanh toán bạn chọn loại thẻ mà mình muốn sử dụng rồi nhập các thông tin thẻ để bắt đầu. Tuy nhiên, với phương thức thanh toán này, bạn sẽ phải mất thêm 3% phí giao dịch để trả cho cổng thanh toán.

Thẻ Visa/Master

4.  Thanh toán qua Ngân Hàng

Bạn có thể thanh toán nhanh chóng và tiện lợi với việc thanh toán qua ngân hàng. AloTrip có 5 ngân hàng để bạn lựa chọn đó là : Vietcombank, Techcombank, HD Bank, Agribank, Sacombank. Với hình thức này, bạn có thể thanh toán tại ngân hàng, qua Internet Banking, Mobile Banking một cách rất tiện lợi.

5. Thanh toán sau

Hình thức thanh toán sau này rất tiện lợi đối với những hành khách có nhu cầu mua vé nhưng cần thêm thời gian để quyết định mua hoặc để xoay tiền. Sau khi đã có mã đặt chỗ và thời hạn giữ chỗ cho phép, hành khách sẽ phần nào yên tâm hơn để thanh toán vé máy bay của mình mà không lo bị mất chỗ, giá vé bị tăng hoặc hết vé.

6. Thanh toán qua điện thoại bằng thẻ Visa và Master

AloTrip hỗ trợ thanh toán qua điện thoại bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế Visa/Master của bất kỳ ngân hàng nào trên thế giới. Áp dụng thu phí 4% tổng số tiền vé. Nếu có yêu cầu, bạn hãy gọi 0243-868-8800. Hoặc để lại lời nhắn qua email: [email protected] để được tư vấn.

7. Thanh toán tại văn phòng AloTrip

Bạn có thể thanh toán tiền mặt hoặc quẹt thẻ tại văn phòng của AloTrip

Địa chỉ tại Hà Nội: Tầng 2, số 17, đường Lương Định Của, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243-868-8800

AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Download App X
Download App X