AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 3 khách sạn gần chợ Bến Thành chất lượng nhất

Cập nhật: Thứ Ba, 27 tháng 11 2018 13:59

AloTrip xin điểm qua một số khách sạn gần chợ Bến Thành giúp Quý Khách cân nhắc, lựa chọn để chuyến hành trình du lịch thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Chợ Bến Thành tọa lạc tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh và gần với nhà hát Lớn, bưu điện Thành phố, Nhà thờ chính tòa… nên đây được xem là địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn du khách. Và để chuyến đi của Quý Khách có nhiều trải nghiệm thú vị, AloTrip xin giới thiệu một số khách sạn gần chợ Bến Thành giúp Qúy khách có thể cân nhắc, lựa chọn một cách tốt nhất.

=>> Xem thêm: Trải nghiệm đi chơi Sài Gòn 01 ngày thú vị

1) Hotel Majestic Saigon - khách sạn gần chợ Bến Thành

Hotel Majestic Saigon thuộc quận 1 và nằm ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn này cách Nhà Hát Lớn 500 m, Trụ sở ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh 700 m và chợ Bến Thành gần 1km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của Quý Khách.

Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ theo kiểu boutique và có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng cũng như quầy bar trên tầng mái giúp Quý Khách thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi. Ngoài ra Quý Khách cũng có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa tại CLB Sức khoẻ Areca hoặc rèn luyện sức khoẻ ở phòng tập thể dục.

                               Top 3 khách sạn gần chợ Bến Thành chất lượng nhất

Không chỉ vậy, tại khách sạn Quý Khách còn được thưởng thức các món ăn vô cùng đa dạng và phong phú tại các nhà hàng sang trọng như nhà hàng kiểu châu Âu Serenade và các quán cafe hấp dẫn khác.

Về hệ thống các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị các đồ nội thất bằng gỗ và đầy đủ tiện nghi, thậm chí có nhiều phòng còn có ban công riêng giúp Quý Khách có thể ngắm nhìn thành phố xinh đẹp này.

2) Rex Hotel - khách sạn quận 1 gần chợ bến Thành

Nằm trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ - vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nên Rex Hotel được rất nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn. Với vị trí địa lý thuận lợi như vậy nên Quý Khách có thể tham quan nhiều địa điểm xung quanh thành phố như Nhà Hát Lớn, trung tâm mua sắm Takashimaya, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và đặc biệt cách chợ Bến Thành chỉ với 600m.

                            Top 3 khách sạn gần chợ Bến Thành chất lượng nhất

Các phòng nghỉ tại Rex Hotel được thiết kế rộng rãi và trang trí theo phong cách Việt hiện đại, có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên và một số phòng có ban công riêng tầm nhìn ra thành phố. Ngoài ra Quý Khách còn được thư giãn với dịch vụ mát-xa, xông hơi, bể bơi trên sân thượng cùng các dịch vụ ăn uống ngay trong khuôn viên vô cùng tiện lợi.

3) New World Hotel Saigon

Nằm trong khu vực trung tâm sôi động của thành phố Hồ Chí Minh, New World Hotel Saigon - một trong những khách sạn gần chợ Bến Thành nổi tiếng và hấp dẫn du khách chỉ với 5 phút lái xe. Khách sạn này cũng rất gần với một số địa điểm nổi tiếng khác như Dinh Độc Lập, bảo tàng Mỹ thuật, trung tâm mua sắm Takashiyama... giúp Quý Khách thỏa sức tham quan, khám phá.

                                 Top 3 khách sạn gần chợ Bến Thành chất lượng nhất

Tại khách sạn có hồ bơi ngoài trời, quầy bar bên hồ bơi, sân tennis và 3 địa điểm ăn uống trong khuôn viên đem lại những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho Quý Khách. Cụ thể, tại khách sạn có nhà hàng Parkview phục vụ nhiều món ăn ngon của Việt Nam, Mỹ và quốc tế, nhà hàng Dynasty cung cấp món ăn Quảng Đông và nhà hàng Kacyo chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản.

=>> Xem thêm: Đi đâu, chơi gì ở Sài Gòn?

Lời kết

Trên đây là một số khách sạn gần chợ Bến Thành với chất lượng dịch vụ tốt mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng Quý Khách sẽ có được những trải nghiệm và phút giây thư giãn tuyệt vời tại một trong số khách sạn kể trên.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X