AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:09

Đến tham quan mảnh đất Hà Nội nghìn năm văn hiến, chắc chắn Quý Khách không thể bỏ qua Hồ Hoàn Kiếm. Đây được xem là một trong những di tích lịch sử được coi là biểu tượng, tượng trưng cho Hà Nội. Thế nhưng để lựa chọn được những khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm phù hợp với nhu cầu của Quý Khách là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây, AloTrip sẽ tổng hợp thông tin một số khách sạn gần khu vực hồ Hoàn Kiếm để Quý Khách có thể dễ dàng lựa chọn.

=>> Xem thêm: Những món ăn vặt ngon Hà Nội vô cùng hấp dẫn

1, Khách sạn A1 Hà Nội

Tọa lạc tại số 1 đường Cầu Gỗ, Cầu Gỗ, Lý Thái Tổ và cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ vài bước chân, khách sạn A1 Hà Nội là một trong những khách sạn 3 sao được nhiều du khách lựa chọn khi đến thăm Hà Nội.

                              Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Với sự kết hợp kiến trúc hiện đại giữa Châu Á và Phương Tây cũng như sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của nhân viên nên khách sạn A1 Hà Nội là điểm dừng chân lý tưởng giành cho du khách.

Từ khách sạn Quý Khách cũng có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng khác tại Hà Nội như Hồ Tây, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác, Chùa Một Cột, chợ Đồng Xuân…

2, Khách sạn Hotel De L’Opera MGallery Collection

Khách sạn 5 sao Hotel De L’Opera MGallery Collection là một trong những khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Nằm tại địa chỉ số 29 Phố Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách sạn gần nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho Quý Khách như nhà hát lớn Hà Nội và nhiều nhà hàng, quán cà phê sang trọng khác.

                            Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài ra khách sạn còn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho du khách. Hotel De L’Opera MGallery Collection cũng cung cấp các dịch vụ như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, massage… nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của du khách.

3, Khách sạn Bonsella Hotel- khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm sang trọng

                             Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Bonsella Hotel chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ và chợ đêm cuối tuần 5 phút đi bộ. Chính vì vậy nơi đây cũng được xem là điểm dừng chân lý tưởng dành cho Quý Khách. Hệ thống khách sạn có cả nhà hàng sang trọng, trung tâm dịch vụ doanh nhân nhỏ và truy cập Wi-Fi miễn phí dành cho Quý Khách. Các phòng tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, điện thoại đầy đủ tiện nghi.

4, Khách sạn Pearl Hà Nội

Khách sạnh Pearl Hà Nội là một trong những khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm với lối kiến trúc cổ kính nhưng vô cùng sang trọng. Tọa lạc tại số số 6 Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, từ khách sạn, Quý Khách chỉ mất 2 phút tham quan các địa danh như Đền Ngọc Sơn, nhà hát múa rối nước Thăng Long, chợ Đêm ở Hàng Đào,…

                            Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Khách sạn cung cấp hệ thống nhà hàng với sự kết hợp những món ăn truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc cùng với những món ăn Á, Âu vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Ngoài ra, từ khách sạn, Quý Khác có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Gươm tuyệt đẹp vào mỗi buổi sáng sớm hay những buổi đêm muộn.

=>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội vô cùng hấp dẫn

Lời kết:

Trên đây là một số khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm sang trọng và lý tưởng để trở thành điểm dừng chân của Quý Khách khi tới Hà Nội. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp chuyến đi của Quý Khách thêm thú vị và nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X