AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh nghiệm lặn ngắm san hô ở Đầm Môn

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Nói đế du lịch Nha Trang thì chắc hẳn với những tín đồ du lịch sẽ nói đến những hòn đảo, bán đảo nổi tiếng như Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm... đầu tiên. Bán đảo đầm môn cũng là một điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp đến đây. Bán đảo Đầm Môn có sức hấp dẫn bởi những cồn cát chạy dài cùng làn nước biển trong xanh quanh năm êm đềm do được bao bọc bởi những hòn đảo xung quanh. Một trong những hoạt động được khách du lịch cực kỳ ưa thích khi đến đây là lặn ngắm san hô tìm hiểu và thưởng ngoạn hệ sinh thái xinh đẹp độc đáo dưới nước. 

Đầm Môn

Cách di chuyển tới Đầm Môn

Máy bay

- Từ Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh bạn hãy đặt vé máy bay đi sân bay Cam Ranh sau đó đi xe khách về thành phố Nha Trang khoảng 1 giờ 30 phút.

Tàu hỏa

- Đối với vé tàu Hà Nội – Nha Trang bạn sẽ mất khoảng thời gian khoảng 30 – 40 tiếng phụ thuộc vào từng loại tàu.

- Đối với vé tàu Tp. Hồ Chí Minh bạn sẽ mất khoảng 8 tiếng với giá vé giao động từ vài trăm nghìn đến hơn 1.000.000 VND.

Xe khách, xe giường nằm

- Từ Hà Nội về trung tâm thành phố Nha Trang có các hãng xe như:  Hoàng Long, Hoàng Thìn, Hiền Phước,…với giá vé giao động từ 500.000 VND -  600.000 VND.

- Từ TP.HCM về trung tâm thành phố Nha Trang có các hãng xe như: Phương Trang, Trà Lan Viên, Xe... với giá vé giao động từ 180.000 VND - 220.000 VND.

Xe máy

- Từ Hà Nội, với khoảng cánh trên 1000km, đây sẽ là một thử thách cho những bạn ưa thích du lịch bụi.

- Từ Tp. Hồ CHí Minh đến Nha Trang, bạn nên đi theo con đường nhanh nhất theo tuyến đường Quốc Lộ 1A (434km) trong khoảng 8 tiếng.

Nghỉ ngơi ở đâu khi ở Đầm Môn

Ở Đầm Môn có Whale Island Resort cho những ai muốn có một kỳ nghỉ dưỡng tại đây. Nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ homestay chỉ từ 50-100k/người/ngày hoặc bạn có thể liên lạc với người dân trên đảo và sử dụng dịch vụ như ăn uống, thuê thuyền, thuê lều trại,… ở Đầm Môn.

Du lịch Đầm Môn có gì?

- Làng Đầm Môn.

- Đầm Môn Thượng.

- Làng Xuân Đừng.

- 20 đảo lớn nhỏ cùng rừng nguyên sinh trên đảo.

- Bãi tắm Ông Hảo

- Bãi tắm Xuân Đừng

- Bãi Me

- Bãi Ông Cố

Đầm Môn

Các hoạt động trải nghiệm khác ở Đầm Môn

- Tham quan và tìm hiểu về cuộc sống làng chài của những ngư dân nơi đây.

- Đây là nơi truyền cảm hứng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp, vậy nên hãy ngắm phong cảnh tuyệt đẹp.

- Lặn biển để ngắm san hô. Đầm Môn nổi tiếng với những rặng san hô đẹp đa đạng màu sắc cho bạn chiêm ngưỡng và tìm hiểu đại dương bí ẩn.

- Thuê tàu ra các đảo lớn nhỏ của Đầm Môn và khám phá từng vẻ đẹp ở các hòn đảo hoang sơ.

- Các bãi biển ở Đầm Môn cực kỳ an toàn vì không có sóng, mặt biển lặn êm ả bờ biển trải dài và có bãi cát trắng mịn sạch sẽ. Bạn có thể tắm biển, đắm mình trong làn nước trong xanh này hay nằm trên cát ngắm nhìn biển khơi.

- Thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, đảm bảo chất lượng với giá rất rẻ. Bạn cũng có thể cùng bạn bè cắm trại và thưởng thức tiệc nướng BBQ trên bãi biển.

- Ngắm bình minh mọc trên biển là hoạt động được nhiều người ưa thích khi đến đây.

lan bien

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã sẵn sàng xách balo lên và đến với thiên đường biển đảo Đầm Môn này. AloTrip chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cũng những khoảng thời gian đáng nhớ tại nơi đây.

Download App X
Download App X