AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Điểm danh những món ăn ngon Nhật Bản nổi tiếng

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 11:05

Ẩm thực Nhật Bản luôn được thực khách ưa thích không chỉ bởi sự phong phú, đa dạng của món ăn mà còn bởi độ dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe của mọi người. Và sau đây AloTrip sẽ chia sẻ đến với Quý Khách một số món ăn ngon Nhật Bản hấp dẫn và khá là ưa chuộng hiện nay như sau:

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Osaka giá rẻ

1) Sushi - món ăn ngon Nhật Bản nổi tiếng

Sushi là một món ăn vô cùng nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào và bất kì một ai khi đến với nơi đây cũng đều mong được thưởng thức món ăn tại chính đất nước này.

                                           Điểm danh những món ăn ngon Nhật Bản nổi tiếng

Thường thì sushi được cắt theo khoanh, ăn kèm với nước tương, wasabi và dùng ngay khi mới dọn ra bàn. Với hương vị ngầy ngậy và mát của cá sống vùng với vị cay nồng của wasabi xông lên mũi mang đến một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của món ăn.

2) Shabu Shabu - món lẩu thịt bò hấp dẫn

                                                Điểm danh những món ăn ngon Nhật Bản nổi tiếng

Những lát thịt bò tươi sống thái mỏng cùng với nước dùng đậm đà có thêm các nguyên liệu như rong biển, nấm shiitake, bắp cải... mang đến một món ăn vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.

3) Mì Udon và Ramen

                                               Điểm danh những món ăn ngon Nhật Bản nổi tiếng

Mì Ramen khác hoàn toàn với mì Udon ở chỗ sợi mì nhỏ xíu và vàng tươi. Mì Udon có thể ăn nóng hoặc lạnh tùy thích và Ramen thì thường được dùng với nhiều loại đồ ăn kèm khác nhau như: thịt lợn thái lát, rong biển khô, chả cá Nhật Bản, trứng,… tùy theo khẩu vị của mỗi người.

4) Tonkatsu

                                                            Điểm danh những món ăn ngon Nhật Bản nổi tiếng

Tonkatsu là một món ăn phổ biến tại Nhật Bản và được chế biến khá là đơn giản. Nguyên liệu của món ăn bao gồm một gói bột chiên, thịt lợn thăn dày từ một đến hai centimet được thái lát thành miếng vừa ăn. Đặc biệt khi ăn kèm với bắp cải và súp miso sẽ tăng thêm sự hấp dẫn gấp nhiều lần đối với món ăn.

5) Kamaboko - Chả cá Nhật Bản

                            Điểm danh những món ăn ngon Nhật Bản nổi tiếng

Kamaboko là một trong những món ăn ngon truyền thống tại Nhật Bản và được làm từ cá xay nhuyễn, sau đó được nặn thành những hình dáng, màu sắc vô cùng sặc sỡ. Nếu không biết, Quý Khách sẽ tưởng như là những miếng bánh ngọt.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Tokyo Nhật Bản giá rẻ

Lời kết

Hi vọng với những thông tin về món ăn ngon Nhật Bản trên đây sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho Quý Khách. Quý Khách hãy cùng đồng hành với AloTrip để nhận được nhiều thông tin bổ ích và hấp dẫn khác nhé!

Download App X
Download App X