AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Du lịch Nhật Bản với vé máy bay Japan Airlines giá rẻ

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Hiện nay, đã có rất nhiều vé máy bay giá rẻ được bán ra cho hành trình bay từ Việt Nam tới các nước Châu Á và Châu Mỹ, bao gồm vé máy bay Japan Airlines gia rẻ đi Nhật Bản. Du khách sẽ có dịp được khám phá nhiều hơn về đất nước xinh đẹp này.

Đất nước Nhật Bản được biết đến với cái tên: Đất nước mặt trời mọc hay Xứ sở hoa anh đào. Nhật Bản có nền văn hóa đa màu sắc, nét truyền thống đan xen nét hiện đại, phong cách sống và làm việc nguyên tắc. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa du lịch 2015 này. Hãy đặt vé máy bay đi Nhật để có cơ hội khám phá nhiều điều kỳ thú của thiên nhiên và con người nơi đây.

 

Japan Airlines Boeing 787-846 Dreamliner

 

Hiện nay, có nhiều hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mại vé máy bay đi Nhật, trong đó có Japan Airlines. Chương trình khuyến mãi “Du Lịch Nhật Bản – Ước mơ trong tầm tay” của Japan Airlines mang đến cho bạn nhiều cơ hội sở hữu vé máy bay đi Nhật giá rẻ mùa hè này. Chương trình này áp dụng cho những vé có hành trình khởi hành từ nay tới 09/04/2016, với giá vé máy bay Japan Airlines chỉ từ 300USD. Có hai hạng vé được áp dụng trong chương trình khuyến mại này: Hạng S có giá từ 300USD, và hạng V có giá chỉ từ 400USD. Lưu ý, giá vé này chưa bao gồm thuế và phí.

 

Japan Airlines khuyến mãi vé máy bay

 

Các chuyến bay từ Việt Nam đi Nhật được khai thác bởi Japan Airlines bao gồm các chặng từ Hà Nội tới Tokyo, Nagoya, Fukuoka, và Osaka, và từ Hồ Chí Minh tới Tokyo, Fukuoka, và Osaka. Để đặt vé máy bay Hà Nội - Tokyo/Nagoya/Fukuoka/Osaka, hay vé máy bay Sài Gòn - Tokyo/ Fukuoka/Osaka với mức giá hấp dẫn, các bạn nên nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có những lựa chọn ưng ý nhất. Hệ thống đặt vé máy bay và thanh toán của AloTrip rất đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng, các mức giá vé được sắp xếp từ thấp nhất, tạo điều kiện tìm kiếm dễ dàng cho các bạn.

 

Đài phun nước trong Công viên Yoyogi

 

Japan Airlines là một trong những hãng hàng không lớn nhất Châu Á với trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản và trung tâm hoạt động chính tại sân bay quốc tế Narita, sân bay quốc tế Tokyo, cảng hàng không quốc tế Kansai và sân bay quốc tế Osaka. Japan Airlines còn là hãng hàng không lớn thứ hai ở đất nước mặt trời mọc này, và hiện là thành viên của liên minh Oneworld. Japan Airlines là một trong hai hãng hàng không châu Á duy nhất có đường bay thẳng đến Châu Mỹ Latinh. Vé máy bay Japan Airlines từ Việt Nam đến các thành phố lớn trên thế giới như Tokyo, Osaka, Okinawa, Nagasaki, Hiroshima, Densai, Fukuoka, Seoul, Jeju, San Francisco, Sydney, London, Frankfurt, Delhi, Singapore, Bắc Kinh, Thượng Hải, Nam Kinh, Vancouver, Boston, Guam, Helsinki, Mat-xcơ-va, Los Angeles, Chicago.

 

Cung điện hoàng gia Kyoto

 

Đặt vé máy bay Japan Airlines đi du lịch Nhật Bản mùa hè này, bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như Tháp Tokyo, Tokyo Dome, Khu Phố Shibuya, Công viên Yoyogi, Công viên Showwa Kinen, Núi Takao, Khu phố Harajuku, Tắm nước nóng Shimizu-yu... Nếu không thích sự sôi động, náo nhiệt nơi thành thị, bạn có thể đến thăm Kyoto - thủ đô cũ của Nhật, nơi có rất nhiều ngôi đền mang đậm nét văn hóa truyền thống như: Cung điện hoàng gia Kyoto, Lâu đài Nijyo, Đền thờ phật giáo Kiyomizu-dera. Với những vị khách ưa mạo hiểm thì hãy tới Sakura ở Kagoshima hay Núi Aso ở Kumamoto. Bạn có thể thay đổi không khí bằng cách tới nghỉ dưỡng tại đảo Okinawa. Nhật Bản còn có Công viên Khỉ Jigokudani khá thú vị. Nếu bạn ưa thích khám phá các công trình kiến trúc Nhật Bản thì hãy tới thăm 1 số địa điểm như: Lâu đài Himeji, Đại Phật Kamakura, Chùa Todaiji, Tokyo Imperial Palace, Golden Pavilion... Đừng quên mất núi Phú Sỹ nếu bạn ưa thích môn thể thao leo núi hoặc đam mê chinh phục. Khám phá ẩm thực Nhật Bản cũng là một trải nghiệm thú vị. Các món ăn truyền thống của Nhật luôn thể hiện sự cảm quan về thiên nhiên bằng cách sử dụng các nguyên liệu thức ăn theo từng mùa để tạo cho thực khách cảm nhận các vị xuân, hạ, thu, đông khi thưởng thức.

Các thành phố phổ biến tại Nhật Bản

NagasakiFukushima
KumamotoShonai
Kita KyushuMatsuyama
OkayamaOshima
MoriokaYonago
KagoshimaToyama
AomoriSapporo
TokyoWakkanai
IwamiShizuoka
AmakusaKomatsu

Các sân bay phổ biến tại Nhật Bản

Sân bay Tokachi-Obihiro , Obihiro (OBO) - Nhật bảnSân bay Mount Fuji, Shizuoka (FSZ) - Nhật bản
Sân bay Kagoshima , Kagoshima (KOJ) - Nhật bảnSân bay Shonai , Shonai (SYO) - Nhật bản
Sân bay Kumamoto , Kumamoto (KMJ) - Nhật bảnNagoya Airfield , Nagoya (NKM) - Nhật bản
Tất cả các sân bay, Osaka (OSA) - Nhật bảnSân bay Okadama, Sapporo (OKD) - Nhật bản
Sân bay Haneda , Tokyo (HND) - Nhật bảnSân bay Miho-Yonago , Yonago (YGJ) - Nhật bản
Sân bay Matsumoto , Matsumoto (MMJ) - Nhật bảnSân bay Toyama , Toyama (TOY) - Nhật bản
Sân bay Aomori , Aomori (AOJ) - Nhật bảnSân bay Fukushima , Fukushima (FKS) - Nhật bản
Tất cả các sân bay, Omitama (IBR) - Nhật bảnSân bay Wakkanai , Wakkanai (WKJ) - Nhật bản
Sân bay Kochi Ryoma , Kochi (KCZ) - Nhật bảnSân bay Chitose , Sapporo (CTS) - Nhật bản
Sân bay Amakusa, Amakusa (AXJ) - Nhật bảnSân bay Kushiro , Kushiro (KUH) - Nhật bản
 

Các chặng bay phổ biến mà Japan Airlines khai thác đến Nhật Bản

Nha Trang -> Miyako Jima 16,001,000 VNDHà Nội <-> Osaka 9,150,000 VND
Đà Nẵng -> Tokyo 18,931,000 VNDHồ Chí Minh <-> Amami O Shima 15,217,000 VND
Kagoshima <-> Osaka 13,417,000 VNDSapporo -> Tokyo 2,992,000 VND
Siem Reap <-> Sapporo 23,810,000 VNDHiroshima <-> Sendai 25,636,336 VND
Viên Chăn <-> Tokyo 25,352,000 VNDPusan <-> Osaka 8,182,000 VND
Matsuyama -> Osaka 9,544,000 VNDOsaka -> Amami O Shima 10,145,000 VND
Tokyo <-> Osaka 4,232,000 VNDSeoul -> Tokyo 8,201,000 VND
Koh Samui <-> Tokyo 15,473,000 VNDKumamoto -> Sendai 11,413,000 VND
Băng Cốc <-> Aomori 15,774,000 VNDChiềng Mai <-> Tokyo 15,121,000 VND
Krabi <-> Hakodate 23,980,000 VNDOita -> Tokyo 8,904,000 VND

E-voucher mua sắm tại Nhật

Nhằm tri ân Quý Khách Hàng thân thiết đã ủng hộ dịch vụ của AloTrip trong suốt thời gian vừa qua, AloTrip xin phép gửi tặng Quý Khách thẻ mua sắm Yosoko (Yosoko e-voucher) tại chuỗi cửa hàng Don Quijote - Nhật Bản. 

Link e-voucher: 

https://www.yokosojapanpass.com/donki_fuel/public/coupon/index/0006016

Quý Khách có thể sử dụng e-voucher này để được giảm giá và nhận quà tặng khi mua sắm tại Don Quijote trong thời gian Quý Khách lưu trú tại Nhật Bản với những mức ưu đãi như sau:

- Tổng hóa đơn thanh toán trên 30,000 Yên, Quý Khách được giảm 2000 Yên.

-  Tổng hóa đơn thanh toán trên 10,000 Yên, Quý Khách được giảm 500 Yên.

-  Tổng hóa đơn thanh toán trên 5,000 Yên, Quý Khách được giảm 200 Yên. 

Quý Khách có thể sử dụng trong chuyến đi Nhật của mình, hoặc dành tặng bạn bè, người thân có ý định du lịch, du học hoặc sinh sống tại Nhật Bản. Thời gian sử dụng e-voucher là không giới hạn.

Để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng e-voucher, Quý Khách vui lòng tham khảo tại: goo.gl/EMy8dD

Download App X
Download App X