AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Nếu còn trẻ, đừng ngại thử thách tại El Nido

Cập nhật: Thứ Sáu, 17 tháng 5 2019 16:11

El Nido là một điểm đến hấp dẫn thuộc Palawan của Philipines với các hòn đảo và bãi biển tuyệt đẹp. Nó còn được mệnh danh là đảo rồng của Philippines sở hữu số lượng bãi biển đáng nể lên đến trên 50 bãi tắm. Hãy đến với El Nido để khám phá nhé.

El Nido được mệnh danh là hòn đảo Rồng của Philipines nổi tiếng với những bãi biển trong xanh làm say đắm lòng người. Đến với El Nido, du khách không chỉ có cơ hội hòa mình vào cùng thiên nhiên biển cả, tận hưởng vẻ đẹp của chốn thiên đường mà còn được nghỉ ngơi thư giãn với những hoạt động giải trí hấp dẫn. Với sức lôi cuốn mãnh liệt của mình, El Nido luôn biết cách thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để trải nghiệm và khám phá. Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị mà bạn nhất định phải thử khi đến với hòn đảo xinh đẹp này nhé!

Tham gia các tour khám phá đảo El Nido

El Nido có những điều tuyệt vời cả trên và dưới mặt nước. Nếu như bãi biển trước mắt bạn là dòng nước xanh màu ngọc bích đẹp nhất thế giới, cát trắng mịn cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thì dưới mặt nước sẽ là một hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng với san hô cùng các sinh vật sống dưới đại dương.

Vẻ đẹp của El Nido từ trên cao

Đến với El Nido và tham gia các tour lặn biển, ngắm nhìn các rặng san hô rực rỡ sắc màu cùng đàn cá tung tăng bơi lội và thử bơi qua các lagoo bí mật được bao quanh bởi các dãy đá lởm chởm...  là điều thú vị nhất. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp dưới nước này, bạn hãy sắm cho mình một chiếc camera chuyên dụng nhé.

Nước biển trong màu ngọc bích tại El Nido

Có 4 tour được cung cấp ở El Nido bao gồm tour A, B, C, D. Các tour này sẽ lần lượt đưa du khách ghé thăm những đầm phá và những hòn đảo tuyệt đẹp hoang dã như trong phim. Trong 4 tour đó có 2 tour A và C cực kỳ nổi tiếng bởi nó luôn làm các du khách phải mê mẩn trước vẻ đẹp của những địa điểm mà nó đi qua. Cụ thể tour A sẽ đi qua các điểm bao gồm Big Lagoon, Small Lagoon, Secret Lagoon, Shimizu Ssland và Seven Commandos Island. Tour C có các điểm là đảo trực thăng Helicopter (giống hình máy bay trực thăng), đền Matiloc Shrine, Hidden Beach, đảo Tapiutan, Star Beach. Giá của tour A là 1200P và giá của tour C là 1400P.

Tham gia lặn biển El Nido

Chèo thuyền Kayark

Nếu bạn có sức khỏe tốt và muốn tự mình muốn khám phá đảo El Nido thì hãy thuê ngay một chiếc thuyền Kayark. Chỉ với nguyên một ngày bạn hoàn toàn có thể tới 4 đảo nhỏ gần El Nido để tận hưởng khung cảnh bình yên cùng thiên nhiên hoang sơ và bắt gặp nhiều loại động vật hoang dã tuyệt đẹp như khỉ, thằn lằn lớn và chim mỏ sừng. Giá thuê Kayark nguyên ngày 800P, bạn nên trả giá khoảng 700P và 100P tiền thuê dụng cụ snorkelling cho 2 người.

Chèo thuyền Kayark

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi biển Nacpan và Dagmay

Cách El Nido chỉ 15km là hai bãi biển tuyệt đẹp đó là Nacpan và Dagmay rất hấp dẫn du khách. Nó có bờ biển dài, dòng nước xanh mát và hàng dừa thẳng tắp tựa như chốn thiên đường. Đặc biệt nhất là Nacpan với những cottage khá đẹp xung quanh và 2 bãi biển song song như được sinh đôi cùng nhau.

Bãi biển Nacpan

Bãi biển dài 4km với những cây dừa lấp đầy toàn bộ bờ biển thấp thoáng những lán nhỏ đang bán dừa tươi, hải sản và cho thuê giường bãi biển. Để cảm nhận được vẻ đẹp này, bạn hoàn toàn có thể thuê một chiếc xe máy đi vừa đi vừa bao quát khung cảnh xung quanh hoặc đi xe ba bánh với giá khoảng 300P/2 chiều tới Nacpan. Mặc dù hoàng hôn trên biển rất đẹp nhưng bạn không nên lái xe trở lại El Nido trong bóng tối hoàn toàn vì nó khá nguy hiểm.

Hoàng hôn trên bãi biển Nacpan

Nếu bạn muốn ở lại bãi biển xinh đẹp này, hãy đến với Mad Monkey Hostel Nacpan Beach. Đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho một buổi tối yên bình cùng các nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ thú vị. Ngoài ra, trên  đường đến biển Nacpan bạn còn có thể ghé thăm thác nước Nagkalit-kalit và đỉnh viewpoint trên cao. Tuy nhiên thác nước chỉ đẹp khi đến mùa mưa mà thôi. Hai bãi biển Nacpan và Dagmay chỉ cách nhau 8km nên việc di chuyển cũng khá thuận tiện.

Mad Monkey Hostel Nacpan Beach

Di dạo trên bãi biển Corong-Corong và Maremegme 

Nếu như các bãi biển chính của El Nido quá đông đúc mà bạn muốn tìm đến một buổi chiều yên bình thì bãi biển Corong- Corong chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với một chiếc xe ba bánh nhanh chóng từ thị trấn thì việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây càng trở nên dễ dàng. Khi băng qua con đường hẹp trông hơi sơ sài dẫn đến bãi biển bạn sẽ thấy được một ngôi làng nhỏ với khoảng 10- 15 ngôi nhà trên sàn gỗ của những người dân địa phương vui vẻ, thân thiện.

Bãi biển Corong- Corong

Khoảng thời gian từ 5 rưỡi đến 7 rưỡi là khoảng thời gian đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoàng hôn El Nido. Hoàng hôn trên bãi biển Corong- Corong có màu đỏ ối tuyệt đẹp. Khung cảnh phía xa xa là những hòn đảo lớn hùng vĩ, thấp thoáng đâu đó chiếc thuyềc lãng mạn chở đầy ánh hoàng hôn. Khi đến đây bạn nên dạo trên bãi biển yên tĩnh bắt đầu từ bờ biển từ vịnh Corong-Corong đến Boodle Fight Cafe để có một bữa tối ngon miệng của người Philippines.

Vẻ đẹp của bãi biển Corong- Corong

Bãi biển Las Cabanas

Bãi biển Las Cabanas là một trong những bãi biển nổi tiếng và phát triển nhất ở El Nido. Tại đây có rất nhiều dịch vụ giải trí thú vị bao gồm tắm nắng, bơi lội, thưởng thức đồ uống cùng đồ ăn ngon tại các quán bar trên bãi biển. Xung quanh bãi Las Cabanas có rất nhiều resort khá yên tĩnh nằm xa bến cảng. Bãi biển Las Cabanas được xem là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo. Để đến đây bạn có thể lựa chọn xe ba bánh với giá 150 PHP cho hai người vào thị trấn hoặc tìm kiếm một chiếc xe máy với giá 500 PHP.

Ngắm hoàng hôn trên bãi biển Las Cabanas

Khám phá đảo Coron, Taytay và Linapacan

Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm muốn chinh phục đảo thì có thể đi phà tới nhiều hòn đảo đáng tham quan là Coron, Taytay và Linapacan. Hòn đảo Coron có vẻ đẹp thơ mộng lãng mạn và không khí trong lành mát mẻ sẽ là nơi tuyệt vời cho bạn những phút giây thư thái thoải mái. Từ El Nido có duy nhất một chuyến tàu lúc 7h sáng để tới Coron. Với khoảng thời gian là 8 tiếng di chuyển trên tàu là bạn sẽ được chinh phục không gian biển đảo tuyệt vời nơi đây.

Vẻ đẹp của hòn đảo Coron

El Nido thực sự là chốn thiên đường của biển đảo với rất nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại El Nido. AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Các sân bay phổ biến tại El Nido

Sân bay Puerto Princesa , Puerto Princesa (PPS) - Philippines

Các hãng hàng không phổ biến bay đến El Nido

China Eastern Airlines -> 10,385,000 VNDPhilippine Airlines -> 3,801,000 VNDSingapore Airlines <-> 13,832,409 VNDSilk Air -> 24,247,000 VND
Korean Air -> 22,258,000 VNDHahn Air -> 11,706,000 VNDCathay Pacific Airways -> 6,672,000 VNDEva Airways -> 13,632,000 VND
Asiana Airlines -> 19,188,000 VNDVietnam Airlines -> 8,539,000 VNDAir Macau -> 10,404,000 VNDAll Nippon Airways <-> 30,831,604 VND
Malaysia Airline -> 8,575,000 VNDLanmei Airlines -> 19,432,000 VNDChina Airlines <-> 33,757,149 VNDChina Southern Airlines -> 9,440,000 VND
Dragon Airlines -> 10,117,000 VNDHong Kong Airlines -> 7,311,000 VNDThai Airways <-> 23,689,000 VNDRoyal Brunei Airlines <-> 16,214,000 VND

Các chuyến bay phổ biến đến El Nido

Quốc giaThành phố
Thái Lan -> Puerto Princesa 3,801,000 VNDBăng Cốc, Chiang Rai, Bangkok, Hat Yai, Phuket, Koh Samui
Việt Nam -> Puerto Princesa 3,994,000 VNDĐà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, PleiKu, Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Quảng Bình
Hồng kông -> Puerto Princesa 3,942,000 VNDHồng Kông
Campuchia -> Puerto Princesa 5,161,000 VNDPhnôm Pênh, Siem Reap
Lào -> Puerto Princesa 10,138,000 VNDViên Chăn
Download App X
Download App X