AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 5 những bãi biển đẹp ở Việt Nam

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 13:56

Việt Nam không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi nền văn hóa truyền thống độc đáo, ẩm thực phong phú đa dạng mà còn thu hút bởi những bãi biển trong xanh vô cùng tuyệt đẹp. Và dưới đây là thông tin chia sẻ của AloTrip về những bãi biển đẹp ở Việt Nam không chỉ hấp dẫn khách du lịch trong nước mà còn được du khách nước ngoài đánh giá cao.

=>> Tin liên quan: Vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng

1) Bãi biến Tuần Châu - Hạ Long

Bãi biển Tuần Châu là một trong những bãi biển đẹp, nổi tiếng nhất ở miền Bắc. Đây là một bãi biển nhân tạo được quy hoạch tuyệt đẹp với dải cát dài khoảng 2 km. Tới đây, Quý khách sẽ được thư giãn với làn nước trong xanh cùng cảnh quan thiên nhiên bao quanh kỳ vĩ. Bên cạnh đó mọi người còn được tham gia các trò chơi giải trí như ca nô kéo dù, chèo thuyền...và thưởng thức các màn xiếc thú vô cùng hấp dẫn.

2) Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes (tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ) bình chọn. Ngoài được thư giãn thoải mái với không gian thiên nhiên trong lành, cảnh quan tươi đẹp, Quý Khách còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động lặn biển ngắm san hô vô cùng thú vị.

3) Bãi Sao - Phú Quốc

Bãi Sao được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với hình dáng như vầng trăng khuyết khi nhìn từ trên cao. Đặc biệt nước biển ở đây có màu xanh ngọc bích cùng với những dải cát biển trắng tinh và mịn như kem đẹp vô cùng.

=>> Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

4, Bãi biển Nha Trang

Đến với thành phố biển Nha Trang, Quý Khách sẽ được thư giãn thoải mái tại bãi biển xinh đẹp tuyệt vời này. Biển xanh, cát trắng, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho Quý Khách.

5) Bãi Nhát - Côn Đảo

Theo đánh giá của CNN mới đây, Côn Đảo nằm trong danh sách những hòn đảo thiên đường của châu Á về nghỉ dưỡng với những bãi biển trong xanh và không gian yên bình. Và Bãi Nhát cũng được xếp trong top 6 những bãi biển hoang sơ của châu Á năm 2015.

Lời kết

Với những bãi biển đẹp ở Việt Nam mà AloTrip giới thiệu ở trên hi vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và kỉ niệm khó quên dành cho Quý Khách.

Nếu có điều gì thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách có thể liên hệ theo số hotline 0243-868-8800 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

Download App X
Download App X