AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những đồ ăn vặt nên mang theo khi đi du lịch

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Ăn vặt là một trong những sở thích của khá nhiều người. Vì vậy, trong những chuyến du lịch thì đồ ăn vặt khi Đi du lịch đối với họ rất quan trọng. Hơn nữa, vơi mọi người đồ ăn vặt còn giúp cơ thể bớt đói và tiếp năng lượng cho cả cuộc hành trình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình nên mang đồ ăn vặt gì cho chuyến du lịch của mình thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé. AloTrip sẽ giúp bạn gỡ rối.

món ăn vặt nên mang theo khi đi du lịch

Những món ăn vặt nên mang theo khi đi du lịch

Sandwiches hoặc bánh mỳ

Sandwich hoặc bánh mỳ rất nhẹ, nhỏ gọn và cực kỳ dễ ăn lại còn rất phổ biến trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể ăn mì chay hoặc chuẩn bị một số bánh có nhân như: xúc xích, thịt viên, pate,...cùng một số loại rau dưa cho món ăn thêm đa dạng và nhiều dưỡng chất.

Cơm nắm

Cơm nắm có khá nhiều loại cho bạn lựa chọn từ cơm nắm truyền thống ăn với vừng lạc đến cơm nắm Nhật Bản có cá hồi, rong biển hay món cơm nắm Hàn Quốc có cơm cùng với cà rốt, hành, thịt xông khói,... trộn cùng nhau. Trong các loại đồ ăn khác thì ăn cơm là chắc bụng, no lâu nhất nên bạn hoàn yên tâm mang chúng theo.

Xôi

Xôi gồm có: xôi xéo, xôi gấc, xôi ngô, xôi thịt,....Mỗi loại xôi đều mang một hương vị đặc trưng. Ngoài ra, còn có một loại xôi đặc biệt nữa là xôi khúc (bánh khúc). Món này có nhân đa dạng hơn với nhân thịt heo, đậu xanh và lá khúc được chia làm những viên nhỏ, bạn có thể mang theo dễ dàng.Tùy theo sở thích, bạn hãy lựa chọn và thưởng thức trong những bữa ăn phụ của mình.

Các món cuốn

Nói đến các món cuốn, bạn có thể lựa chọn món cơm cuộn, trứng cuộn, phở cuốn, gỏi cuốn. Hãy chuẩn bị sẵn ở nhà, khi đói để có thể bỏ ra ăn bất cứ khi nào. Đây là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn trong chuyến du lịch của mình.

Các món giải khát

Để gải khát hiệu quả, hãy luôn mang bên mình một chai nước lọc. Ngoài ra, bạn có thể mang theo hoa quả để tráng miệng. Đa số các bạn đều không tiện và cũng không có thời gian nhiều trong chuyến du lịch. Vậy nên, hãy gọt vỏ, cắt thành những miếng vừa ăn và để trong những hộp nhỏ. Khi di chuyển bằng máy bay, bạn cần lưu ý rằng các hãng hàng không sẽ không cho đem chất lỏng, nước lên máy bay. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mang chúng theo mình nếu mua ở khu vực phòng chờ sau khi được kiểm tra hành lý. Ngoài ra, các hãng hàng không sẽ từ chối cho bạn mang theo những đồ ăn có mùi nồng nàn và cồng kềnh. Vì thế, bạn nên tìm hiểu trước để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới.

Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn. AloTrip chúc bạn có thật nhiều chuyến du lịch thật thú vị và vui vẻ cùng những trải nghiệm đáng nhớ.

Download App X
Download App X