AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những món quà Giáng Sinh ý nghĩa – gợi ý từ AloTrip

Cập nhật: Thứ Hai, 20 tháng 1 2020 13:49

Ngày Giáng Sinh đang đến rất gần rồi, bạn đã chuẩn bị món quà Giáng Sinh nào cho những người thân yêu bên cạnh mình chưa? Nếu chưa thì bạn hãy cùng AloTrip chọn quà trao gửi tình yêu thương đến mọi người nhé.

Nguồn gốc & ý nghĩa lễ Giáng Sinh

Ngày lễ Giáng Sinh hay còn được gọi là ngày lễ Noel, Christmas, ngày chúa Jesus ra đời theo phần lớn các tín hữu Kito giáo. Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 (Christmas) nhưng thường được mừng vào tối ngày 24 tháng 12 (Christmas Eve) bởi theo quan niệm của người Do Thái, thời điểm bắt đầu một ngày mới là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Ngày lễ Giáng sinh là một ngày lễ dành cho gia đình. Ngày này trong năm, các thành viên trong một gia đình cùng quây quần bên nhau, thưởng thức những bữa ăn ngon đầy đủ và trò chuyện râm ran trong căn phòng ấm cúng. Đây cũng là dịp để những người đi xa trở về nhà đoàn tụ với gia đình như là lời chào tạm biệt năm cũ để chào đón năm mới.

Mừng Giáng Sinh an lành

Mặc dù lễ Giáng sinh là của những người theo đạo Kito giáo nhưng dần dần theo thời gian, Việt Nam cũng như toàn thế giới đều rất đón chờ ngày này. Người ta thể hiện tình cảm yêu thương đến nhau bằng cách trao nhau những lời cầu chúc tốt lành và những món quà đầy ý nghĩa tựa như món quà của Chúa vậy.

Những món quà Giáng Sinh ý nghĩa

Việc tặng quà Giáng Sinh cho những người mình thân yêu là một trong những cách thể hiện sự trân trọng và tình cảm dành cho họ. Hãy để AloTrip gợi ý đến bạn những món quà Giáng Sinh tuyệt vời để mùa Giáng Sinh năm nay thật hạnh phúc và ấm áp hơn nhé.

Quà giáng sinh dành tặng người thân trong gia đình

Cây thông Noel và đồ trang trí Noel

Cây thông Noel là một trong những biểu tượng của ngày lễ giáng sinh không thể thiếu được trong những ngôi nhà ấm cúng. Treo trên cây thông Noel là những món đồ trang trí nhỏ xinh xinh đẹp mắt. Có thể nói cây thông Noel và các món đồ trang trí chính là món quà giáng sinh thiết thực nhất dành tặng gia đình mình.

Giáng Sinh an

Khăn len và áo ấm thời trang

Ở miền Bắc, lễ giáng sinh thường rất lạnh nên bạn có thể lựa chọn quần áo ấm và khăn len làm quà tặng. Hãy tặng món quà này cho cha mẹ hay những người thân yêu để họ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé.

Khăn choàng len ấm áp

Nấu một bữa ăn ngon dành cho gia đình

Giáng Sinh luôn là dịp để cả gia đình bạn quây quần bên nhau và thưởng thức một bữa ăn ấm cúng. Bạn có thể tự tay vào bếp và chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn mời cả nhà để gia đình thêm gắn kết. Mặc dù trong bữa tiệc giáng sinh truyền thống không thể thiếu được thịt ngỗng, gà tây, thịt xông khói, rượu vang và bánh khúc cây nhưng bạn nên nấu bữa ăn theo thói quen của gia đình mình để hợp khẩu vị nhé.

Bữa tối Giáng Sing vui vẻ

Một chuyến đi du lịch

Sẽ thật thú vị khi bạn cùng gia đình mình được đón giáng sinh ở một nơi tuyệt đẹp và dành cho nhau những giây phút bình yên thoải mái.

Di du lich cùng gia đình

Chọn quà giáng sinh cho bạn gái hoặc bà xã

Đồ thời trang và mỹ phẩm

Đối với phái nữ, thời trang luôn tạo nên cơn nghiện dù có bao nhiêu cũng không đủ.Với bà xã hoặc bạn gái bạn có thể lựa chọn áo ấm, váy, giày dép, khăn len thời trang... để làm họ vui sướng và cảm động nhé.

Nếu cô ấy thường xuyên trang điểm bạn có thể cân nhắc tặng những sét đồ trang điểm hoặc nước hoa. Món quà này vừa thiết thực, vừa ý nghĩa lại còn khiến nàng nhớ đếm bạn mỗi khi sử dụng đấy.

Quà tặng mỹ phẩm

Thú bông dễ thương

Trong những ngày Noel lạnh giá, một thú bông dễ thương sẽ khiến cho nàng cảm thấy cực kỳ ấm áp. Bạn có thể lựa chọn những chú gấu, những chú chó bông, ong vàng Qoobee Agapi ngộ nghĩnh với nhiều biểu cảm khác nhau...

Quà tặng thú bông

Đồ đôi tình yêu chủ đề giáng sinh

Lựa chọn một bộ đồ đôi chủ đề giáng sinh vừa là cách để chào đón giáng sinh vừa là cách để thể hiện tình yêu của hai người. Chắc chắn các bạn trông sẽ rất nổi bật và tình tứ khi diện đồ đôi đi trên đường, đi dạo phố hay đến các bữa tiệc.

Áo đôi tình yêu

Ngoài ra, đồng phục giáng sinh cũng là món quà Noel đặc biệt cho các thành viên trong gia đình. Nó sẽ càng làm tăng thêm không khí đầm ấm, gắn kết và hạnh phúc cho lễ Noel của gia đình bạn.

Áo đồng phục gia đình

Đồ trang sức

Đồ trang sức là một phụ kiện không thể thiếu được của mọi cô nàng trong ngày lễ giáng sinh. Chiếc dây chuyền, đôi bông tai, chiếc nhẫn hay vòng tay sẽ khiến họ trông nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Dây chuyền, trang sức

Quà giáng sinh cho chồng hoặc bạn trai

Khăn len, áo ấm hoặc găng tay

Mùa Noel năm nay những chiếc áo ấm, khăn len hay đôi găng tay sẽ là món quà giáng sinh đầy ý nghĩa cho các chàng. Món quà sẽ giúp họ cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm đến từ người vợ hay người yêu của mình.

Quà tặng găng tay

Nước hoa

Nếu chồng hoặc bạn trai của bạn thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng thì nước hoa có hương thơm nam tính sẽ là một món quà thiết thực nhất.

Quà tặng nước hoa

Món đồ công nghệ

Trong xu hướng hiện nay thì các món đồ công nghệ được các anh săn lùng rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn: tai nghe, sạc dự phòng, sạc điện thoại, đồng hồ thông minh, USB...

Quà tặng tai nghe, thiết bị công nghệ

Máy cạo râu

Dụng cụ cạo râu luôn là vật dụng không thể thiếu được của các đấng mày râu. Nếu được tặng một chiếc máy cạo râu nhân dịp giáng sinh thì chắc hẳn các chàng sẽ cảm động và vui mừng lắm đấy.

Quà tặng máy cạo râu

Những món đồ handmade

Nếu bạn là một người khéo tay, bạn có thể tự làm những món quà handmade để làm quà Giáng sinh. Đó có thể là những chiếc bánh Cupcake siêu cute, khăn len, mũ len ấm áp…. 

Bánh cupcake chủ đề Giáng Sinh

Giáng sinh năm nay, AloTrip gửi tặng bạn Voucher 50k cho tất cả khách hàng đã tải ứng dụng của AloTrip. Chúc bạn có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất. AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

-----------------------✈️✈️✈️-----------------------
⚜️ CÔNG TY TNHH ALOTRIP ⚜️
🌍 Website: https://www.alotrip.vn/
📲 App AloTrip:
App Store: https://bit.ly/alotripiOS
CH Play: https://bit.ly/alotripAndroid
☎ Hotline : 0243.868.8800

Download App X
Download App X