AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 3 resort "sang chảnh" tại Việt Nam được hội con nhà giàu yêu thích

Cập nhật: Thứ Bảy, 17 tháng 11 2018 19:06

Đất nước Việt Nam chúng ta phải nói rằng có vô vàn điểm đến du lịch hấp dẫn và thú vị không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn được khách quốc tế hết lời khen ngợi. Và nếu bạn không phải là một người thích du lịch bụi hay theo kiểu phượt thủ lên rừng, xuống biển thì hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình việc thư giãn tại các khu resort siêu đẹp và ấn tượng. Và ở bài viết này, AloTrip sẽ chia sẻ đến với mọi người những resort sang chảnh tại Việt Nam được hội con nhà giàu thường xuyên ghé tới.

Khu resort đầu tiên mà AloTrip muốn giới thiệu đến với mọi người đó chính là Six Senses Ninh Vân Bay. Nơi đây không hề ồn ào, đông đúc mà mang một vẻ đẹp thuần khiết nhất tại thành phổ biển Nha Trang.

Khu resort này được thiết kế với những "biệt thự" nằm ẩn mình vào các vách đá xám hết sức độc đáo. Bên cạnh đó thì kiến trúc ở nơi đây vô cùng hiện đại nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên, có tiếng chim hót cùng tiếng sóng biển rì rào mang đến những giây phút thư thái tuyệt vời dành cho mọi người.

Và đặc biệt mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng với đầy đủ không gian tắm trong nhà hay ngoài trời nhằm đáp ứng một cách tối đa nhu cầu của mọi người. Và những hoạt động vui chơi ngoài trời không thể bỏ qua khi đến với khu resort sang chảnh này đó chính là chèo thuyền kayak, leo núi, lặn biển ngắm san hô, lướt ván…hết sức là thú vị.

JW Marriot Phú Quốc - khu resort mang phong cách phương Tây hiện đại

Khu resort này gồm có 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng và được xem là sự lựa chọn hàng đầu của hội con nhà giàu cho những dịp vui chơi, nghỉ dưỡng.

Không chỉ vậy với những gam màu trắng chủ đạo cùng không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng kiểu phong cách châu Âu sang trọng nên nơi đây còn được nhiều bạn trẻ check in sống ảo cực ngầu. Ngoài ra thì mọi người còn được thưởng thức những bữa ăn hết sức phong phú, sanh chảnh với đầy đủ món ăn Á - Âu vô cùng hấp dẫn.

Amanoi Ninh Thuận

Amanoi là một khu resort sang chảnh bậc nhất Việt Nam với vẻ yên tĩnh nằm trên đỉnh vách núi với tầm nhìn hết sức thơ mộng.

Khu nghỉ dưỡng này vô cùng rộng lớn với 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Với lợi thế nằm giữa không gian thiên nhiên lý tưởng như vậy, thật tuyệt vời khi được cùng gia đình, bạn bè tạm gác những ồn ào, khói bụi của thành phố để tận hưởng những giây phút thư giãn nghỉ ngơi tại khu resort sang chảnh này.

Trên đây là top 3 resort sang chảnh tại Việt Nam được hội những con nhà giàu yêu thích và thường xuyên ghé qua để nghỉ dưỡng. Mặc dù chi phí tại những resort này hơi “chát” nhưng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt với không bao giờ quên.

Download App X
Download App X