AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch mà bạn nên biết

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:10

Du lịch không chỉ là trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ, những điểm đến hấp dẫn đầy thú vị mà còn là khoảng thời gian giúp chúng ta thư giãn, lấy lại tinh thần sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây đó là vậy những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch gồm những gì và như thế nào? Và để giúp Quý Khách có một chuyến du lịch đầy vui vẻ và nhiều kỉ niệm, AloTrip xin đưa ra một số gợi ý về những vật dụng cần thiết trong chuyến du lịch như sau:

Thứ nhất, giấy tờ tùy thân

                          

Việc mang theo những giấy tờ tùy thân quan trọng như chứng minh thư hoặc hộ chiếu, visa, vé máy bay, các giấy tờ đặt chỗ khách sạn hoặc các dịch vụ khác như tour du lịch... là vô cùng quan trọng.

Lưu ý: Các giấy tờ này bạn nên cất gọn gàng trong túi đeo bên người để tiện việc trình báo và cẩn thận khi ở nơi đông người. Và nếu cẩn thận Quý Khách nên copy thêm bản sao giấy tờ tùy thân mang theo bên mình đề phòng khi mất giấy tờ chính.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Thứ hai, tiền và thẻ tín dụng

                                                     

Tiền và thẻ tín dụng là những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch đối với bất kì ai. Nếu Quý Khách Đi du lịch nước ngoài thì nên đổi tiền trước khi đi để thuận lợi trong quá trình ăn uống, nghỉ ngơi, mua sắm tại nước bạn.

Lưu ý: Quý Khách cũng nên chuẩn bị tiền lẻ để chi tiêu ngay tại những điểm dừng chân hay phi trường khi cần mua nước, thức ăn, hay gửi cho nhân viên xách hành lý, tài xế taxi…

Thứ ba, trang phục, vật dụng cá nhân

Đối với trang phục thì tùy thuộc theo sở thích cá nhân của mỗi người mà quyết định nên mang theo những kiểu trang phục nào, màu sắc ra sao...miễn sao bản thân thấy thỏa mãn là được.

                                             

Còn đối với các đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt, vệ sinh cá nhân như kem dưỡng da, kem chống nắng, sữa tắm, sữa rửa mặt, gội đầu, nón, kính mát, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, máy chụp hình, điện thoại, đồ sạc pin hoặc pin dự trữ là thứ không thể thiếu trong chuyến du lịch của Quý Khách.

Thứ tư, thuốc và dụng cụ y tế

                            Những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch mà bạn nên biết

Quý Khách nên chuẩn bị một số loại thuốc thông dụng như thuốc cảm, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc kháng sinh, thuốc say tàu xe, máy bay và băng gạt cá nhân… để đề phòng những lúc bị cảm hay gặp phải những vết thương nhẹ.

Thứ năm, một số vật dụng cần thiết khác

                        

Ngoài những vật dụng trên, Quý Khách có thể chuẩn bị một số vật dụng khác như:

+ Đồ ăn vặt

+ Các loại sách báo, sách hướng dẫn du lịch…

+ Gối ngủ, bịt mắt đối với những chuyến đi dài phải ngồi hàng giờ trên tàu xe hay máy bay.

+ Bút và cuốn sổ nhỏ để ghi chép

+...

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Male giá rẻ

 Lời kết

Trên đây là những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch mà AloTrip muốn chia sẻ đối với Quý Khách. Và AloTrip xin chúc Quý Khách có một chuyến đi du lịch vui vẻ và nhiều kỉ niệm bên những người thân yêu của mình.

Nếu có bất kì thắc mắc nào cần tư vấn và giải đáp, Quý Khách có thể liên hệ theo số điện thoại 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Download App X
Download App X