AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Phần mềm đặt vé máy bay cho Android

Cập nhật: Thứ Hai, 20 tháng 1 2020 13:59

Đối với nhiều người sử dụng hệ điều hành Android, để đặt vé máy bay trực tuyến không phải là đơn giản. Ngày nay, với các phần mềm đặt vé máy bay, hành khách dễ dàng sử dụng một cách hiệu quả mà nhanh chóng. Dưới đây là các phần mềm đặt vé máy bay Android.

1. Phần mềm đặt vé máy bay Skyscanner

Phần mềm đặt vé máy bay Skyscanner cho phép bạn tìm giá vé chính hãng của các hãng hàng không như Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines… và tất cả các đại lý. Khi mua vé bạn sẽ mua trực tiếp với hãng hàng không hoặc đại lý chứ không phải từ Skyscanner. Do đó, nếu sử dụng phần mềm này, bạn sẽ không phải trả bất kỳ loại phí trung gian nào.

Phần mềm đặt vé máy bay Skyscanner

Bên cạnh vé máy bay, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm thêm nhiều thông tin liên quan khác như khách sạn nghỉ dưỡng, phòng nghỉ, dịch vụ cho thuê xe ô tô... rất tiện ích.

2. Phần mềm đặt vé máy bay AloTrip

Phần mềm đặt vé máy bay AloTrip không chỉ giúp bạn mua vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch mà còn giúp bạn cập nhật giá vé thường xuyên của hàng trăm hãng hàng không trong và ngoài nước. Với công cụ lọc hiện đại, bạn có thể lọc chuyến bay theo giá vé từ thấp đến cao, theo hãng hàng không, chuyến bay nhanh nhất, thời gian hạ cánh, cất cánh…

Phần mềm đặt vé máy bay AloTrip

Đặt vé máy bay qua phần mềm AloTrip, bạn sẽ dễ dàng so sánh giá vé trong tháng, trong năm từ đó dễ dàng tính toán để mua vé rẻ. Bên cạnh đó, AloTrip còn cung cấp các dịch vụ đặt tour, visa, khách sạn, bảo hiểm du lịch, các thông tin du lịch hữu ích đến người dùng.

3. Phần mềm đặt vé máy bay Bravofly

Bravofly là một trong những phần mềm đặt vé máy bay dành cho hệ điều hành Android hiện đã có mặt trên 35 quốc gia với 15 ngôn ngữ. Bravofly không chỉ giúp người dùng đặt vé mà còn giúp họ đặt được các dịch vụ khách như khách sạn, xe đưa đón. Một trong những ưu điểm của Bravofly chính là có dữ liệu khổng lồ của hơn 350 hãng hàng không trên thế giới giúp người dùng dễ dàng so sánh giá vé để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Phần mềm đặt vé máy bay Bravofly

4. Phần mềm đặt vé máy bay Bookin

Dịch vụ đặt vé máy bay của phần mềm Bookin rất đầy đủ và chi tiết bởi liên kết với tất cả các hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air và hai hãng hàng không quốc tế Singapore Airlines và Air Asia. Người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng: tìm kiếm và so sánh giá vé nhanh chóng, lọc giờ cất và hạ cánh, giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Phần mềm đặt vé máy bay Bookin

5. Phần mềm đặt vé máy bay Auto Flight Booking

Phần mềm này có các tính năng chính bao gồm: thông báo giá vé rẻ của của hãng hàng không Jetstar, VietJetAir; tự động nhập nhanh chóng thông tin chuyến bay, hành lý bằng cách sử dụng các thông tin người dùng đã tạo sẵn của các hãng hàng không nội địa.

Phần mềm đặt vé máy bay Auto Flight Booking

Bên cạnh đó, người dùng còn được cập nhật các tin tức về vé máy bay nhanh nhất từ Baynhe.vn. Ứng dụng rất dễ sử dụng, người dùng không phải canh vé thường xuyên và hoàn toàn không thu thập thông tin khách hàng.

Trên đây là những phần mềm đặt vé máy bay Android mà AloTrip muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đặt vé máy bay trực tuyến. AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Download App X
Download App X