AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Săn vé máy bay giá rẻ

Cập nhật: Thứ Sáu, 10 tháng 4 2020 11:46

Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline, Bamboo Air, Jetstar đặt mua vé máy bay giá rẻ trong giờ vàng, săn vé máy bay 12h trưa luôn là đề tài tạo sự thu hút cho những bạn trẻ tìm mua chiếc vé máy bay giá rẻ.

Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline, Bamboo Air, Jetstar đặt mua vé máy bay giá rẻ trong giờ vàng, săn vé máy bay 12h trưa luôn là đề tài tạo sự thu hút cho những bạn trẻ tìm mua chiếc vé máy bay giá rẻ.

Săn vé máy bay giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ

 

Tìm hiểu thông tin điểm đến

Việc tìm hiểu thông tin điểm đến là một trong những điều quan trọng trong bước săn vé máy bay giá rẻ. Bởi vì bạn cần nắm rõ những thông tin như địa lý, khoảng cách sân bay về trung tâm, để lựa chọn khung giờ bay hợp lý nhé. Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin về máy bay giá rẻ vui lòng truy cập website https://www.alotrip.vn/

Với những chương trình khuyến mãi ưu đãi như “3 tiếng mỗi ngày thỏa ước mơ bay” của Jetstar với các chặng bay đồng giá 11k mở bán từ 11h trưa đòi hỏi quý khách phải bỏ ra nhiều thời gian rảnh. Nhiều hãnh thường đưa ra những chương trình khuyến mãi vào thời gian 12h trưa hàng ngày hoặc thứ 6, thứ 7 và chủ nhật.

Tìm hiểu thông tin điểm đến

Tìm hiểu thông tin điểm đến

 

Tìm hiểu thông tin hãng săn vé máy bay giá rẻ

Trước tiên bạn xác định nơi muốn đến có những hãng máy bay nào đang bay. Tìm hiểu kỹ càng các thông tin chuyến bay và giờ bay một các hợp lý.

Ví dụ: Tìm hiểu thông tin về hãng hàng không Vietnam Airlines

  • Cách để tra cứu thông tin chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines rất đơn giản, tuy nhiên bạn cần phải nhớ thật chính xác một số thông tin cơ bản của chuyến bay như: điểm đi, điểm đến, ngày và giờ khởi hành, số hiệu của chuyến bay và thực hiện theo các bước sau đây: Bạn truy cập vào website của hãng hàng không Vietnam Airlines: https://www.vietnamairlines.com/ 
  • Kế tiếp là hãy nhấp chuột vào ô “thông tin chuyến bay” ở phía trên của trang web và một cửa sổ mới sẽ xuất hiện.
  • Tiếp đó bạn tiến hành lựa chọn điểm đi, điểm sẽ đến và ngày giờ mà chuyến bay sẽ khởi hành và sau đó tích vào ô “ tôi đã đọc và đồng ý với chính sách bảo mật thông tin”, tiếp theo thì nhấn vào ô “tìm kiếm”. Cách khác bạn có thể nhập mã số của chuyến bay và ngày bay rồi nhấn “ tìm kiếm” để có thể nhận được những thông tin chính xác về chuyến bay.
  • Sau khi nhấn “ tìm kiếm” thì màn hình sẽ xuất hiện, tấtcác các chuyến bay trong ngày mà bạn tìm kiếm sẽ hiện ra. Bạn muốn xem thông tin chi tiết thì nhấp vào ô “ thông tin chi tiết”.

 

Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ săn vé máy bay giá rẻ 

  • Sóng wifi mạnh, nhanh, không giật, không bị ngắt bất tử.
  • Laptop xách tay, hoặc máy tính để bàn có kết nối internet.
  • Điện thoại smartphone, có kết nối internet 
  • Thẻ tín dụng, có sẵn tiền, hoặc 1 thẻ Mastercard.
  • Một lòng trung thành, nhẫn nại, kiên quyết đấu tranh với cả nước và với hãng vé máy bay.

Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ

Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ

 

 Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân

Để săn vé máy bay giá rẻ thì việc đầu tiên bạn nên chuẩn bị tất cả các thông tin cá nhân của người cần bay là điều cần thiết nhất. Những chương trình khuyến mãi thường được các hãng tung ra vào buổi trưa 12h hoặc đêm muộn, do đó để cạnh tranh với nhiều người, quý khách cần thực hiện thao tác của mình thật nhanh và chính xác nhất. Thông tin cần chuẩn bị: Họ và tên, ngày sinh, số CMND/căn cước, số hộ chiếu, ảnh,..

Chuẩn bị thông tin cá nhân để săn vé máy bay giá rẻ

Chuẩn bị thông tin cá nhân để săn vé máy bay giá rẻ

 

Có thẻ thanh toán trực tuyến

Vé khuyến mãi được tung ra trong giờ vàng với số lượng nhất định, đòi hỏi khi khách hàng đặt xong phải thanh toán ngay thì mới có cơ hội giữ được vé. Do đó việc bạn sở hữu các tài khoản ngân hàng hay thẻ thanh toán trực tuyến là một yếu tố quyết định săn vé có  thành công hay thất bại.

Hiện nay nhiều ngân hàng cho phép chuyển tiền trực tiếp qua Internet Banking, liên kết với các thẻ visa debit, visa credit để thanh toán online.

Chuẩn bị thẻ ngân hàng thanh toán trực tuyến

Chuẩn bị thẻ ngân hành thanh toán trực tuyến

 

Trến đây là một số thông tin săn máy bay giá rẻ, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình đặt vé. Chúc bạn săn vé máy bay giá rẻ thành công.

Download App X
Download App X