AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Thời gian trả tiền đặt vé máy bay là bao lâu tại AloTrip?

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 14:06

AloTrip là đại lý bán vé máy bay trực tuyến cho phép bạn tìm vé, so sánh và đặt vé máy bay trên cả hệ thống website và cả ứng dụng trên điện thoại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay tại AloTrip. Chúng tôi cung cấp cho bạn mã code thật, mức giá rẻ đảm bảo đây là mức giá cuối cùng mà bạn phải trả. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đặt vé tại AloTrip. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chắc hẳn bạn không thể tránh khỏi băn khoăn về “Thời gian trả tiền đặt vé máy bay là bao lâu tại AloTrip?” phải không. Đọc vài viết dưới đây và tìm hiểu nhé!

AloTrip

Nếu đặt vé máy bay của các hãng hàng không Jetstar Paciffic Airlines và Vietjet Air: So với các đại lý khác, AloTrip có ưu thế hơn về thời gian giữ chỗ. Thời gian giữ chỗ khi bạn đặt vé máy bay trên hệ thống của chúng tôi là 24h kể từ khi book vé thành công. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể thanh toán trong khoảng 24 h đó. Với những ai đang vẫn còn do dự cho chuyến đi hoặc còn đang loay hoay với việc chi trả thì chính sách này của AloTrip thực sự rất hữu ích.

Nếu đặt vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế khác: Cũng với thời gian giữ chỗ 24 h, bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt, tốt nhất là thanh toán ngay khi đặt vé vì mã code của vé thường không được giữ lâu. Nguyên nhân xuất phát từ việc các hãng này là hãng hàng không truyền thống, giá vé cao lại hay thay đổi liên tục, nhu cầu đặt vé lớn.

Vấn đề thanh toán

AloTrip có 3 cách thanh toán cho bạn lựa chọn:

Thanh toán trực tuyến

Thanh toán bằng thẻ nội địa: áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán thông qua Internet banking hoăc dịch vụ thanh trực tuyến tại các ngân hàng.

Thanh toán bằng thẻ quốc tế: áp dụng trong trường hợp khách hàng lựa chọn thanh toán thông qua các thẻ quốc tế như: Visa, Master Card.

Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

Có 4 ngân hàng mà bạn có thể chuyển khoản đó là: Vietcombank, Agribank, HD bank, Techcombank.

Thanh toán bằng tiền mặt

Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của AloTrip tại Phòng 703, tầng 7, toàn nhà EVD, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội để thanh toán. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tình của AloTrip sẽ thu tiền trực tiếp tại văn phòng, đồng thời sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về vé máy bay… Chúc bạn đặt vé thành công và có những chuyến bay tuyệt vời cùng AloTrip.

Download App X
Download App X