AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 4 bãi biển lãng mạn gần Sài Gòn nhất

Cập nhật: Thứ Bảy, 10 tháng 11 2018 17:02

Ngay gần Sài Gòn có rất nhiều bãi biển đẹp, rất thích hợp cho các chuyến du lịch dịp nghỉ lễ cùng gia đình hay bạn bè. Các bạn hãy xem những gợi ý của AloTrip trong bài viết dưới đây nhé.

Ngay gần Sài Gòn có rất nhiều bãi biển đẹp, rất thích hợp cho các chuyến du lịch dịp nghỉ lễ cùng gia đình hay bạn bè. Các bạn hãy xem những gợi ý cảu AloTrip trong bài viết dưới đây nhé.

Biển Tân Thành

Tân Thành hay còn gọi với cái tên quen thuộc là biển Gò Công, thuộc địa phận xã Tân Thành, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Bãi biến với nhiều lớp cát mềm mịn như nhung mà không phải bãi biển nào cũng có khiến nó được xem là một trong những bãi biển thú vị và lạ nhất Tiền Giang. Nếu như bạn dự định đến tắm biển thì hẳn sẽ thất vọng vì bãi biển đen thui. Tuy nhiên, sự thật thì đây là một trong những bãi biển cát đen đẹp nhất Việt Nam. 

Tân Thành vốn nổi tiếng với đặc sản nghêu, cho nên đến đây thì bạn nhất định phải thưởng thức các món được chế biến từ con nghêu như: nghêu nướng, nghêu xào mướp, nghêu kho tiêu, nghêu hấp sả,… Bên cạnh các món nghêu ra thì các bạn có thể thưởng thức thêm sò huyết, con móng tay cùng các loại tôm, ốc nữa nhé. Bạn cũng có thể mua hải sản ở đây với giá rẻ và tươi nữa.

Biển Tân Thánh với phong cảnh vô cùng đẹp

Biển Mũi Né

Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi những hoạt động thể thao hiện đại, những chuyến du lịch dã ngoại và thậm chí bởi cuộc sống của người dân nơi đây.

Tới Mũi Né bạn không thể bở qua các món đặc sản nơi đây nhứ: bánh canh, bánh trứng cuốn dẻo, bún bò Phan Thiết, cá bò Hòm, ....Và còn rất nhiều các món khác nữa.

Biến Mũi Né - bãi biển đẹp thứ nhì Đông Nam Á

Biển Long Hải

Biển Long Hải là một trong những bãi biển gần Sài Gòn được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp thơ mộng, không khí trong lành, mát mẻ. Du khách có thể tới thăm quan nơi đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt, tháng 10-11 là lúc thích hợp nhất để tới Long Hải vì đây chính là thời điểm ngắm rừng anh đào nở rộ.

Mỗi khi đến Long Hải các bạn nhớ thưởng thức qua món “lẩu súng” nhé. rong số những đặc sản của vùng biển Long Hải không thể không nhắc tới món lẩu súng dân dã. Là đặc sản lâu đời của vùng biển Long Hải và được xem như một trong những món ăn thường ngày nổi tiếng của người dân địa phương. Đặc sản tiếp theo phải nhắc đến đó là bánh xèo, tiết canh tôm hùm và các đặc sản biển.

Biển Long Hải - địa điểm du lịch tuyệt vời

Biển Cần Giờ

Bãi biển Cần Giờ nằm trong khu du lịch sinh thái Cần Giờ và là biển gần Sài Gòn nên các bạn có thể đến thăm quan. Là lá phổi xanh” của miền Nam khu và cũng là khu dự trữ sinh quyển đầu tiên ở Việt Nam. Chỉ cần 2h đồng hồ di chuyển với quãng đường 50km là bạn có thể thoát khỏi sự ồn ào chốn đô thị, thỏa thích ngắm biển và thưởng thức ẩm thực hải sản hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể lựa chọn hai loại phương tiện phổ biến là xe buýt và xe máy.

Ở Cần Giờ cũng có rất nhiều đặc sản như: tôm sắt nướng muối ớt, cua hấp, gỏi xoài ốc giác, ốc mỡ hấp sả. Các bạn nhớ thưởng thức nhé, chắc chẵn sẽ làm hài lòng các bạn.

Biển cần giờ với khng cảnh tự nhiên - hoang sơ

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều điểm vui chơi cũng như các bãi biển gần Sài Gòn trong những ngày cuối tuần. AloTrip chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị tại bãi biển xinh đẹp này.

Download App X
Download App X