AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Hồ Cốc

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 18:09

Khu du lịch Hồ Cốc là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi đặt chân tới Vũng Tàu. Không quá ồn ào, đông đúc như nhiều khu du lịch khác nhưng Hồ Cốc vẫn toát lên vẻ đẹp hoang sơ mà cuốn hút du khách với không khí trong lành, bãi biển đẹp nên thơ bên bờ cát trắng. Để có những trải nghiệm tuyệt vời tại khu du lịch này, Quý Khách hãy cùng AloTrip tìm hiểu đôi nét về Hồ Cốc ngay nhé !

=>> Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu nên đi đâu?

Hồ Cốc được xem như chốn bồng lai tiên cảnh chốn nhân gian và hấp dẫn khách du lịch về với thành phố biển Vũng Tàu. Nơi đây toát lên vẻ đẹp hoang sơ với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng rất thích hợp trở thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi giúp Quý Khách quên đi những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống thường nhật.

Vốn là vùng biển hoang sơ nằm sát bên rừng xanh rậm rạp nên Hồ Cốc hầu như không có dân cư sinh sống, ngoại trừ một vài resort hay nhà nghỉ được xây dựng để phục vụ du khách. Chính vì thế, khi tìm đến khu du lịch Hồ Cốc, Quý Khách có thể hoàn toàn chìm đắm trong thế giới của riêng mình cùng sóng vỗ, tiếng trùng dương rì rào với gió, tất cả đều bình yên và trầm lắng.

Nên đi đâu khi tới chốn tiên cảnh Hồ Cốc?

Biển Hồ Cốc

Biển Hồ Cốc được xem như một phim trường biển hấp dẫn mọi người đặc biệt là các bạn trẻ thích check in sống ảo. Là một khu du lịch mới nổi nên Hồ Cốc vẫn giữđược một nét nguyên sơ, mộc mạc với những dải cát trắng mịn, nước biển trong xanh cứ rì rào xô bờ. Đặc biệt với những tảng đá nhiều hình khối nằm rải rác trên bãi biển cùng đợt sóng tung bọt trắng xóa đem lại một cảm giác vô cùng thích thú và tươi mới.

                                                     Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Hồ Cốc

Vào buổi chiều, bãi biển mát và trở nên tĩnh lặng, lúc này Quý Khách hãy dạo những bước chậm rãi và lắng nghe âm thanh của sóng biển, tiếng gió vi vu cùng ánh hoàng hôn buông xuống để có thể lưu lại những phút giây thư giãn thanh bình, yên ả.

Suối nước nóng Bình Châu

                          Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Hồ Cốc

Có thể nói đây là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn với không gian xanh mát mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hồ Cốc. Suối khoáng nóng Bình Châu chỉ cách Hồ Cốc khoảng 5 km và tại đây Quý Khách hoàn toàn được thư giãn cũng như xóa tan những lo âu, mệt mỏi của cuộc sống.

Trang trại cừu gần Hồ Cốc

                              Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Hồ Cốc

Khi đến Hồ Cốc Quý Khách có thể ghé thăm trang trại cừu vô cùng thú vị này. Nơi có những đàn cừu lông trắng mềm mại, lại còn rất ngoan nữa, Quý Khách có thể thoải mái check in lưu lại những tấm hình đẹp, ngộ nghĩnh hết sức đáng yêu này.

Món ăn hấp dẫn tại khu du lịch Hồ Cốc

                            Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Hồ Cốc

Tại khu du lịch Hồ Cốc này có rất nhiều nhà hàng và quán ăn có thể phục vụ Quý Khách. Quý Khách có thể thư giãn gọi món tại những nhà hàng sang trọng và ngắm nhìn cảnh biển hay cũng có thể mua ở bên ngoài. Đặc biệt những món ăn được chế biến từ hải sản ở Hồ Cốc rất tươi ngon mà giá rẻ như mực, tôm, cua, ghẹ, sò điệp, nghêu hấp, các loại ốc và cá,… vô cùng hấp dẫn.

=>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Vũng Tàu giá rẻ

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về khu du lịch Hồ Cốc mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Chúc cho Quý Khách có những trải nghiệm đáng nhớ, khó quên tại chốn bồng lai tiên cảnh chốn nhân gian này. Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X