AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch sinh thái Bình Mỹ

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 09:47

Không khí ồn ào, náo nhiệt, cuộc sống tấp nập của con người Sài Gòn đôi khi làm con người ta muốn tìm đến một nơi thanh bình, yên ả để thư giãn, nghỉ ngơi sau những tất bật, lo toan của cuộc sống. Và khu du lịch sinh thái Bình Mỹ nằm cách Sài Gòn 20 km được xem là địa điểm đem lại những giây phút thư thái cùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời đối với Quý Khách.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Nằm dọc theo con sông Sài Gòn, khu du lịch Bình Mỹ thuộc ấp 4, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi mang đến một không gian thoáng đãng, trong lành tách biệt với không khí ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thành thị. Nơi đây được bao quanh bởi sông nước mênh mông và khung cảnh hết sức bình dị mang đậm chất thôn quê.

                                                  Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch sinh thái Bình Mỹ

Đến với khu du lịch sinh thái Bình Mỹ Quý Khách như được quay ngược dòng thời gian trở về với những năm tháng của tuổi thơ với những chiếc cầu khỉ, ao làng, hàng dừa xanh biếc, lũy tre làng, mái nhà tranh và những rặng cây tỏa bóng xanh mát. Chính vì vậy, khi đặt chân tới nơi đây Quý Khách sẽ có được những giấy phút thư thái hết sức giản dị, bình yên đến lạ thường.

Chơi gì khi đến khu du lịch sinh thái Bình Mỹ?

Với diện tích trên 4 hec-ta, khu du lịch Bình Mỹ được quy hoạch với nhiều dịch vụ và hoạt động đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của Quý Khách trong các dịp cuối tuần họp mặt bạn bè, gia đình, sinh hoạt đội nhóm...

Ngoài việc thư giãn thoải mái trong không gian thanh bình yên ả mang đậm hồn quê thì đến với Bình Mỹ, Quý Khách còn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị như dã ngoại, sinh hoạt, chèo thuyền, thử làm nông dân, câu cá giải trí…và nhiều trò chơi dân gian thú vị khác nữa.

                              Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch sinh thái Bình Mỹ

Ngoài ra khu du lịch còn có có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho cả gia đình và những môn thể thao hấp dẫn như bida, bóng bàn để Quý Khách có thể thỏa thích vui chơi.

Nghỉ ngơi ở đâu, ăn uống gì khi tới Bình Mỹ?

                                                         Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch sinh thái Bình Mỹ

Có nhiều du khách đến với Bình Mỹ trong ngày nhưng có những khách du lịch có nhu cầu ở qua đêm cũng như nghỉ dưỡng dài ngày. Và tại khu du lịch này có tới 15 phòng nghỉ và rất nhiều chòi lá nên Quý Khách có thể yên tâm nghỉ ngơi và thư giãn tại đây.

Và đặc biệt là ẩm thực nơi đây rất dân dã và đậm chất đồng quê, Quý Khách sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn như: gà dao lam, bồ câu ống tre, bò trái dừa, bò tơ Củ Chi, gà Củ Chi nướng ống tre, gỏi lục bình tép rong… đặc biệt là các loại rau rừng và vườn rau sạch tại khu du lịch. 

 Lời kết

Trên đây là bài viết khái quát thông tin về khu du lịch sinh thái Bình Mỹ mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Chúc cho Quý Khách có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên tại khu du lịch cùng người thân, bạn bè của mình. Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Download App X
Download App X