AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Có những "tuyệt tình cốc" nổi tiếng mà không phải ai cũng biết

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 14:06

“Tuyệt tình cốc” Hải Phòng, Đà Lạt hay Ninh Bình... đang là cái tên được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi vẻ đẹp huyền ảo tựa tiên cảnh chốn trần gian. Quý Khách hãy theo chân AloTrip để khám phá những điều thú vị và tuyệt vời nơi đây nhé!

=>> Vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ

1) Tuyệt tình cốc tại Hải Phòng

"Tuyệt tình cốc" ở Hải Phòng là một hồ nước trong xanh rộng khoảng 20 ha nằm giữa dãy núi đá vôi Trại Sơn ở xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên.

Xung quanh hồ nước có nhiều mỏm đá nhô ra và được xem là vị trí lý tưởng để chụp những bức ảnh check in tuyệt đẹp.

2) Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt

Tuyệt tình cốc nằm tại thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng và nằm cách xa trung tâm thành phố Đà Lạt.

Theo nhiều người dân địa phương, hồ nước trước đây là mỏ đá hoa cương bị bỏ hoang. Sau thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đọng lại tạo nên hồ nước có màu xanh ngọc bích đẹp mắt.

Bao bọc hồ nước là những vách đá lởm chởm, cao sừng sững khiến cho khung cảnh nơi đây vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng.

3) Tuyệt tình cốc Ninh Bình - Động Am Tiên

Động Am Tiên nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình và cách trung tâm thành phố khoảng 10 km thuận tiện cho việc di chuyển của Quý Khách.

Và khác với 2 tuyệt tình cốc kể trên, tuyệt tình cốc Am Tiên ngoài cuốn hút bởi những khối núi đá vôi hùng vĩ nằm bên những hồ nước trong xanh thơ mộng có in hình bóng của núi non, trời đất thì nơi đây còn mang lại một không gian yên tĩnh với hình ảnh ngôi chùa cổ kính trên núi. Chính vì vậy có rất nhiều khách du lịch tới đây đều có chung nhận định động Am Tiên tựa như những điểm đến trong phim kiếm hiệp Trung Hoa vậy.

Lời kết

Trên đây là 3 tuyệt tình cốc nổi tiếng như trong những thước phim cổ trang Trung mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho Quý Khách.

Download App X
Download App X