AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khám phá những địa điểm du lịch Bến Tre nổi tiếng

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:55

Bến Tre với những hàng dừa xanh rợp bóng mát, với những món ăn dân dã đậm nét vùng sông nước đã từ lâu trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn khách du lịch. Và để giúp Quý Khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại mảnh đất thân thương này, bài viết dưới đây AloTrip sẽ chia sẻ đến với mọi người những địa điểm du lịch Bến Tre nổi tiếng như sau:

1) Cồn Quy

Cồn Quy nằm cách trung tâm thành phố Bến Tre và được xem là một trong những điểm đến nổi tiếng nơi đây. Cồn Quy hấp dẫn khách du lịch với một không gian sông nước hữu tình cùng những làn điệu đàn ca tài tử Nam Bộ ngọt ngào, sâu lắng. Đến với Cồn Quy, Quý Khách sẽ được thả mình trong một không gian yên bình, khí hậu ôn hòa vô cùng dễ chịu.

Ngoài ra khi đến với nơi đây du khách còn được thưởng thức những trái cây thơm ngon ngay tại những khu miệt vườn, được uống tách trà mật ong không thể nào quên.

2) Làng hoa cảnh chợ Lách

Vào những dịp Tết đến xuân về nơi đây thu hút đông đảo du khách thập phương đến tham quan và chiễm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của làng hoa chợ Lách, cũng vừa là lúc để chọn cho mình những chậu hoa để trang trí ngày tết.

3) Sân chim Vàm Hồ

Sân chim Vàm Hồ thuộc địa phận hai xã Mỹ Hoà và Tân Xuân, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Đến với nơi đây, Quý Khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 84 loài chim khác nhau trú ẩn trên những rặng cây hoang dã.

4) Nhà thờ La Mã

Tuy không phải là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhưng nơi đây được xem là điểm đến để du khách có thể khám phá và trải nghiệm những nét kiến trúc độc đáo của ngôi nhà thờ cổ kính. Đặc biệt con đường dẫn vào đây phong cảnh rất đẹp, rất mộc mạc và bình dị khiến tâm hồn trở nên thư thái hơn rất nhiều.

5) Cù lao Minh

Cù lao Minh vừa mang nét kiến trúc phương tây, vừa có nét nhã nhặn theo kiến trúc cung đình Huế được xem là một trong 3 cù lao lớn hợp thành tỉnh Bến Tre (cùng với cù lao Bảo và cù lao An Hóa). Đến đây, Quý Khách sẽ được tham quan và khám phá hai khu di tích lịch sử nổi tiếng là di tích nhà cổ của cụ Hương Liêm ở xã Đại Điền và đình Rắn ở Định Thủy.

Lời kết

Hi vọng với những địa điểm du lịch Bến Tre mà AloTrip chia sẻ trên đây sẽ mang đến một chuyến du lịch thú vị và hấp dẫn dành cho Quý Khách. AloTrip - bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người.

Download App X
Download App X