AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 5 địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật tuyệt đẹp

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Hoa anh đào đã từ lâu trở thành biểu tượng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp cũng như mang đến vô vàn cảnh đẹp cho nơi đây. Và cũng chính vì vậy có rất nhiều du khách quốc tế lựa chọn đất nước này trở thành điểm đến du lịch, được mong một lần ngắm hoa anh đào trên chính mảnh đất Nhật Bản thân yêu. Để Quý Khách có thể lưu trọn những khoảnh khắc cùng hoa anh đào tuyệt đẹp này, sau đây AloTrip sẽ chia sẻ đến với Quý Khách những địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật nổi tiếng.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Nhật giá rẻ

1) Núi Phú Sĩ - địa điểm ngắm hoa anh đào không nên bỏ qua

Núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản cũng như được đánh giá là ngọn núi cao nhất ở đây, nơi ngắm hoa anh đào lý tưởng dành cho Quý Khách. hoa anh đào mọc rải rác ở ven các hồ nước quanh núi Phú Sĩ mang đến cho du khách cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, trữ tình.

Có thể thấy cảnh sắc thiên nhiên hài hòa dưới chân núi Phú Sĩ hòa quyện với sắc hồng rực rỡ của hoa anh đào tỏa bóng xuống mặt nước trong xanh sẽ khiến du khách thực sự phải đắm chìm, say đắm khi đến với nơi đây.

2) Công viên Shinjuku

Công viên Shinjuku được xem là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Tokyo. Đặc biệt vào mùa anh đào nở nơi đây trở nên đặc biệt đông đúc khách du lịch đến ngắm hoa, thưởng ngoạn.

3) Đỉnh núi Yoshinoyama

Núi Yoshinoyama ở Nara là một trong những điểm ngắm hoa anh đào hoành tráng nhất Nhật Bản. Ngọn núi được bao quanh bởi sắc hồng tươi của hơn 30.000 cây hoa anh đào mọc trải dài dọc theo sườn núi mang đến một vẻ đẹp cuốn hút không thể nào quên.

4) Sông Meguro

Hình ảnh những cây hoa anh đào bên bờ sông Meguro đua nhau nở rộ với sắc hoa hồng phấn in bóng trên mặt nước mang đến một vẻ đẹp hài hòa, lãng mạn khiến du khách không lỡ cất bước rời xa. Đặc biệt hình ảnh những cây hoa anh đào lung linh ánh điện về đêm càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

5) Công viên Chidorigafuchi

Đây là một trong những nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất Tokyo với hàng trăm cây hoa nở rộ dọc theo con hào bao quanh lâu đài Edo. Điều đặc biệt hấp dẫn và thu hút du khách dó chính là ngồi thuyền tận hưởng không gian mùa xuân bên sắc hoa anh đào cuốn hút.

=>> Xem thêm: Vé máy bay Nhật Bản về Việt Nam giá rẻ

Lời kết

Trên đây là 5 địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách có thật nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Download App X
Download App X