AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Địa điểm vui chơi ở Phú Yên cực thích

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 14:01

Với khung cảnh thiên nhiên bình yên, nên thơ Phú Yên ngày càng thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ nơi đây. Và để không phải bỏ lỡ những địa điểm vui chơi ở Phú Yên nổi tiếng, sau đây AloTrip sẽ chia sẻ đến với Quý Khách những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phú Yên.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Phú Quốc

1) Kè chắn sóng Xóm Rớ

Kè chắn sóng Xóm Rớ được xem như một địa điểm du lịch mới nổi ở Phú Yên, nơi những kè chắn sóng, triều cường bỗng nhiên phủ đầy rêu xanh tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt đẹp. Và khi thủy triều xuống cũng là lúc những chiếc kè nổi lên xanh mướt, óng ánh dưới ánh nắng mặt trời tạo nên một khung cảnh khiến người ta phải say mê.

2) Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn mang một nét hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên và làn nước trong xanh cùng với con đường đi trên biển uốn lượn nổi tiếng. Con đường này rộng chừng 1-2 m và ngăn biển thành hai phần khiến mọi người vừa cảm giác sợ hãi lại vừa cảm thấy hồi hộp, thích thú muốn khám phá, trải nghiệm.

3) Cù lao Mái Nhà

Nằm cách đất liền không xa nhưng lại bị che chắn bởi các đảo và dãy núi khác nên nơi đây được ít người biết đên. Cũng chính vì thế mà Cù lao Mái Nhà vẫn giữ nguyên vẹn được nét hoang sơ đầy quyến rũ.

Quý Khách đến với nơi đây vui chơi có lẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, yên tĩnh cứ ngỡ như lạc vào hòn đảo hoang Robinson đầy hấp dẫn và thú vị.

4) Hòn Chùa

Hòn Chùa - địa điểm vui chơi ở Phú Yên mà Quý Khách không nên bỏ qua, nơi đây chỉ cách đất liền khoảng 7km nên mọi người có thể thuận tiện di chuyển để tham quan, khám phá. Không giống với những hòn đảo tràn ngập cây xanh khác, Hòn Chùa có khá ít cây lớn mà chỉ có những bụi cây thấp nhưng nó vẫn giữ được nét đẹp vô cùng quyến rũ với những bãi cát trắng, nước biển trong xanh.

5) Cao nguyên Vân Hòa

Với địa hình đồi núi bạt ngàn cây xanh cùng với những cái nắng, cái gió nhè nhẹ và cả sương mù vây quanh sẽ khiến Quý Khách có cảm giác như mình đang dạo chơi tại một Đà Lạt khác. Ngoài ra khi đến với nơi đây, mọi người còn được thưởng thức những hoa quả đặc sản nổi tiếng như mít, dứa…

Lời kết

Hi vọng với những địa điểm vui chơi ở Phú Yên mà AloTrip giới thiệu trên đây sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho Quý Khách.

Mọi thông tin chi tiết hay vấn đề cấn thắc mắc, Quý Khách có thể liên hệ tới số hotline: 0243-868-8800 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Download App X
Download App X