AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 3 khách sạn tại Phú Yên nổi tiếng

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Phú Yên - mảnh đất du lịch mới nổi ngày càng thu hút và hấp dẫn khách du lịch với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng. Chính vì vậy mà dịch vụ khách sạn ngày càng phát triển để đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch. Và dưới đây sẽ là bài viết review về các khách sạn tại Phú Yên mà AloTrip muốn chia sẻ đến với Quý Khách.

=>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Phú Yên giá rẻ

1) Khách sạn 5 sao Cendeluxe

Địa chỉ: 02 Hải Dương, Trung tâm thành phố Tuy Hòa, Tuy Hòa (Phú Yên).

Khách sạn CenDeluxe là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Phú Yên được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa người Pháp nên kiến trúc mang nét sang trọng, hiện đại. Khách sạn bao gồm 218 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại như wifi, tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, máy điều hòa, tủ quần áo, két sắt an toàn, phòng tắm riêng có bồn tắm vòi sen.

Bên cạnh đó, khách sạn 5 sao nổi tiếng này còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, dịch vụ spa, massage, phòng sauna, phòng thể dục, quán cà phê, quầy bar...nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch. Đặc biệt đứng tại tâng thượng của khách sạn, Quý Khách có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm cảnh trời mây cùng vẻ đẹp nên thơ của con sông Đà, núi Nhạn.

2) Việt Star Resort & Spa

Địa chỉ: Núi Thơm, An Phu, Phú Yên.

Đến với Việt Star Resort & Spa Quý Khách hoàn toàn được thư giãn với không gian cực kì thoáng mát được bao quanh bởi những cây xanh và gió biển thổi mát. Đặc biệt khi tới đây mọi người sẽ thu hút bởi kiến trúc độc đáo của khách sạn khi kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và tính dân tộc.

Ngoài ra Quý khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc kết hợp giữa ẩm thực Âu- Á cùng với hương vị hải sản tươi ngon của địa phương cũng như dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Đầm Ô Loan, Ghềnh Đá Đĩa.

3) Khách sạn KaYa

Địa chỉ: 238 Hùng Vương, Phú Yên.

Khách sạn Kaya tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách sân bay khoảng 7 km và cách ga Tuy Hòa khoảng 2 km nên thuận tiện cho việc đi lại của Quý Khách.

Về thiết kế của khách sạn bao gồm 16 tầng gồm 82 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tiện nghi đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách du lịch.

=>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú yên tự túc 2018

Lời kết

Trên đây là top 3 khách sạn tại Phú Yên nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ hiện đại được đánh giá cao. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ mang lại hữu ích cho Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách có thật nhiều niềm vui.

Download App X
Download App X