AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 5 địa điểm du lịch Cửu Trại Câu - thiên đường nơi hạ giới

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 09:52

Cửu Trại Câu được biết đến là một di sản văn hóa và thiên nhiên của thế giới – một thiên đường nơi hạ giới thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Với phong cảnh nên thơ, lãng mạn, Cửu Trại Câu ngày càng thu hút và hấp dẫn khách du lịch trên toàn thế giới. Để có một chuyến hành trình trải nghiệm và khám phá thiên đường tuyệt đẹp này, Quý Khách hãy cùng AloTrip tìm hiểu một số địa điểm du lịch Cửu Trại Câu ngay nhé!

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Thành Đô giá rẻ

Cửu Trại Câu thu hút khách du lịch cả bốn mùa trong năm, chính vì vậy mà Quý Khách có thể đến thăm nơi đây bất cứ lúc nào mình muốn. Và mỗi mùa tại Cửu Trại Câu mang một nét đẹp riêng khác nhau thế nhưng thời điểm cuối tháng 10 - thời điểm cuối thu có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất để Quý Khách trải nghiệm chuyến hành trình du lịch của mình. Bởi lẽ thời điểm này, cảnh sắc thiên nhiên nơi Cửu Trại Câu dần chuyển sang sắc vàng đỏ đến từ cây lá và những bông tuyết đầu mùa bắt đầu phủ trên những con đường hết sức lãng mạn.

Phương tiện đi lại khi du lịch Cửu Trại Câu

Thông thường để đến Cửu Trại Câu, Quý Khách chỉ có thể đi máy bay đến Thành Đô sau đó mới có thể đi ô tô hoặc máy bay nội địa để đến thiên đường dưới hạ giới này được. Tuy nhiên Quý Khách cũng có thể thuê xe riêng theo đoàn để đi từ Thành Đô đến Cửu Trại Câu mặc dù chi phí cao hơn nhưng lại giúp Quý Khách chủ động hơn trong chuyến hành trình du lịch của mình. Bởi lẽ mỗi khi xe dừng sau một quãng đường dài, Quý Khách có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp hiếm thấy và vô cùng cuốn hút.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng không nên bỏ qua khi du lịch Cửu Trại Câu

1) Panda Lake – Hồ gấu trúc

                                   Top 5 địa điểm du lịch Cửu Trại Câu - thiên đường nơi hạ giới

Với vẻ đẹp hoang sơ của rừng cây cùng màu nước xanh biếc của hồ nước khiến nơi đây trở nên huyền bí và thơ mộng hơn rất là nhiều. Và Quý Khách khi đặt chân tới đây khó có thể kìm lòng trước cảnh sắc thiên nhiên say đắm động lòng người này.

2) Hồ Sắc Trì

Ngũ Sắc Trì là một trong những điểm du lịch Cửu Trại Câu hấp dẫn mà Quý Khách không nên bỏ qua khi đặt chân tới “thiên đường chốn hạ giới” này. Nơi đây có hồ nước rộng gần 3000m với độ sâu lên đến 6.6m. Và khi đứng từ trên cao Quý Khách có thể nhìn được xuống tận đáy hồ nhờ làn nước trong vắt vô cùng hấp dẫn.

                             Top 5 địa điểm du lịch Cửu Trại Câu - thiên đường nơi hạ giới

Không chỉ vậy, với vẻ đẹp hài hòa của núi đồi, rừng cây, mặt hồ thơ mộng đẽ vẽ nên một bức tranh phong cảnh hữu tình mộc mạc, hoang sơ nhưng lại vô cùng độc đáo với những gam màu bắt mắt.

3) Con đường gỗ của Cửu Trại Câu

                         Top 5 địa điểm du lịch Cửu Trại Câu - thiên đường nơi hạ giới

Con đường gỗ của Cửu Trại Câu được nằm ở phía bên trong những cung đường lớn dành cho các tuyến xe bus và nối liền giữa các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tại đây. Đặc biệt với những Quý Khách thích tản bộ, thong dong ngắm cảnh thì lựa chọn con đường gỗ lãng mạn là điều tuyệt vời dành chuyến hành trình du lịch đáng nhớ này.

4) Hồ Gương - điểm du lịch Cửu Trại Câu hấp dẫn

                         Top 5 địa điểm du lịch Cửu Trại Câu - thiên đường nơi hạ giới

Hồ Gương là một trong những hồ nổi tiếng tại Cửu Trại Câu, nước hồ trong vắt phản chiếu mọi cảnh vật của núi đồi xung quanh vô cùng cuốn hút và khiến người ta có cảm giác được thư giãn trước một không gian thiên nhiên trong lành, thoáng đãng.

5) Hồ Ngũ Sắc

                            Top 5 địa điểm du lịch Cửu Trại Câu - thiên đường nơi hạ giới

Hồ Ngũ Sắc hấp dẫn khách du lịch bởi sự phản chiếu đa sắc màu với các màu xanh lá cây, lam, xanh dương, vàng hay ngọc lam sáng tạo nên một bức tranh lung linh say đắm lòng người. Ngoài ra, ngay sát hồ là một ngôi đền thấp thoáng bên ngọn núi trùng điệp mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, giản dị.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Hạ Môn giá rẻ

Lời kết

Trên đây là thông tin về một số địa điểm du lịch Cửu Trại Câu nổi tiếng hấp dẫn du khách mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Chúc cho chuyến đi tới thiên đường nơi hạ giới của Quý Khách có nhiều trải nghiệm hấp dẫn và khó quên.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X