AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Du thuyền 5 sao - đẳng cấp trải nghiệm

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Đi du thuyền 5 sao, dễ dàng khám phá hành trình đa quốc gia, thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi, tận hưởng phút giây bình yên giữa biển cả… là lý do ngày càng nhiều người chọn tour du thuyền du lịch để trải nghiệm và khám phá.

Khám phá thế giới với bao điều kỳ thú, từ những dãy núi hùng vĩ đến những bờ biển bát ngát xanh, văn hóa con người ở các quốc gia khác nhau luôn là niềm yêu thích của những lữ khách yêu du lịch. Đi du thuyền 5 sao, dễ dàng khám phá hành trình đa quốc gia, thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi, tận hưởng phút giây bình yên giữa biển cả… là lý do ngày càng nhiều người chọn đi du thuyền để trải nghiệm và khám phá.

Đẳng cấp và sang trọng

Bạn sẽ chìm đắm trong không gian tiện nghi, sang trọng, thiết kế nội thất và cơ sở vật chất hàng đầu với phong cách phục vụ trên cả tuyệt vời “không thể chê vào đâu được” của đội ngủ nhân viên trên du thuyền mang lại cho bạn cảm giác như “thượng đế là ta“. Thoải mái thưởng thức mọi món ngon vật lạ và những bữa tiệc buffet phục vụ 22/24 do những bếp trưởng tài hoa đảm nhận trong những nhà hàng với phòng ăn có sức chứa lên đến hàng ngàn người.

Du thuyền 5 sao đẳng cấp

Khám phá những điều mới lạ so với du lịch đường bộ

Du thuyền 5 sao là sự chắc lọc những điểm đến – điểm dừng chân vô cùng độc đáo, tinh tế và đẹp nhất thế giới. Bạn có thể chu du vòng quanh châu Á đến với các nước có mùa hoa anh đào hay vượt đại dương tham quan các cảng biển vô cùng xinh đẹp, các thành phố sầm uất, những phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và quyến rũ của châu Âu. Với rất nhiều những lựa chọn phong phú, đa dạng trên hầu hết các châu lục sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra cho mình một chuyến đi ưng ý nhất.

Du thuyền 5 sao

“Thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí” trên biển

Bạn sẽ được chu du khắp thế giới mà không phải nghe thấy những tiếng ồn ào, khói bụi chốn thị thành. Xung quanh bạn chỉ còn tiếng sóng vỗ rì rào quyện vào tiếng gió, tiếng những loài chim biển hòa cùng hương vị tươi mát của biển khơi. Cảm giác thư giãn ấy sẽ theo bạn trong suốt chuyến hải trình đầy hứng thú. Bạn có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, tràn ngập niềm vui tại khu giải trí phức hợp. Trên thuyền tích hợp đầy đủ hồ bơi, khu vực tắm nắng, công viên nước, sân chơi thể thao, ống trượt nước, vách leo núi, sân trượt băng... Phái mạnh có thể giải trí tại khu vực casino cao cấp, phái đẹp mua sắm thả ga tại cửa hàng miễn thuế với nhiều thương hiệu nổi tiếng còn trẻ em vui chơi thỏa thích tại khu giải trí sôi động dành riêng cho mình…

Du thuyền 5 sao đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Chi phí và thời gian có lẽ là 2 rào cản lớn nhất khi bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch. Nhưng đối với tour du thuyền thì 2 vấn đề này lại được giải quyết một cách đơn giản. Với hải trình, du khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí các chuyến bay giữa các quốc gia hay chi phí đi tàu ra đảo, bên cạnh đó không phải mất thời gian check-in, check-out tại các khách sạn trong suốt hành trình. Vì vậy cho nên, hãy chọn ngay cho mình nhưng tour du thuyền để có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị và trọn vẹn bên bạn bè và người thân.

Tất cả những trải nghiệm hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Hãy một lần thử cảm giác bồng bềnh trên sóng biển, viết thêm cho mình những kỷ niệm tuyệt vời nhé!

Download App X
Download App X