AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air

Cập nhật: Thứ Năm, 01 tháng 8 2019 18:39

Có nhiều hành khách muốn mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air nhưng không biết làm như thế nào. Trong bài viết dưới đây, AloTrip sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về cách mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air.

Vietjet Air là một hãng hàng không được rất nhiều hành khách lựa chọn cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên vì Vietjet là hãng hàng không giá rẻ nên hành khách chỉ được cho phép mang lên máy bay 07kg xách tay mà thôi. Với khối lượng hành lý như thế này thì đối với nhiều người là không đủ. Vậy làm sao để mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air? Là câu hỏi đặt ra với nhiều người.

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air

Mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air qua trang chủ website của hãng

Bước 1: Bạn truy cập vào website Vietjet Air và kéo chuột đến mục “Thông tin đặt chỗ” trên thanh công cụ. Lúc này một loạt các mục nhỏ hơn sẽ hiện ra bạn hãy nhấp chuột vào ô "Quản lý đặt chỗ".

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air

Bước 2: Bạn nhập các thông tin mà hãng yêu cầu bao gồm: "Mã số đặt chỗ", "Họ", "Tên đệm và tên" và  điểm khởi hành. Sau đó nhấp vào mục "Tìm kiếm đặt chỗ". Bạn chỉ cần đợi vài giây là các thông tin của hành khách cùng chuyến bay sẽ hiện ra.

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air

Bước3: Sau đó bạn kéo chuột xuống phía dưới và click vào ô "Dịch vụ cộng thêm" để tiến hành mua hành lý ký gửi cùng nhiều loại dịch vụ khác nữa.

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air

Bước 4: Bạn lựa chọn số kg hành lý ký gửi mà mình mong muốn với các mức 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg theo quy định của hãng. Sau khi lựa chọn, bạn nhớ để ý phần chi tiết và đơn giá để kiểm tra rồi hãy click vào ô “Tiếp tục” để chuyển đến phần thanh toán nhé.

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air

Bước 5: Hệ thống sẽ tự động liệt kê các danh mục cộng thêm mà bạn đã đặt mua trong đó có phần hành lý ký gửi mà bạn đã đặt kèm theo tổng cộng số tiền cuối mà bạn phải thanh toán. Hãy kiểm tra thật kỹ rồi hãy click vào "Xác nhận thay đổi" để đến bước chọn các phương thức thanh toán nhé!

Mua thêm hành lý ký gửi Vietjet tại sân bay

Bạn hoàn toàn có thể đặt mua hành lý ký gửi tại quầy check-in trong khu vực sân bay theo quy định chung của hãng. Để mua hành lý, bạn hãy tiến thẳng vào bàn làm thủ tục của hãng và hỏi nhân viên để được hỗ trợ. Tuy nhiên mua hành lý ký gửi tại sân bay sẽ đắt hơn so với bạn đặt mua trước khoảng 50.000 VND đấy. Một số thông tin khác mà bạn cần phải chú ý như sau:

+ Nên mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air trước 3 tiếng so với giờ khởi hành theo lịch trình để nhận được các ưu đãi về các gói dịch vụ.

+ Nếu bạn mua hành lý ký gửi tại thời điểm 3 tiếng trước giờ khởi hành thì sẽ chỉ được mua 1 gói hành lý 15kg/ hành khách đối với chặng bay nội địa hoặc 1 gói hành lý 20kg/ 1 hành khách đối với chặng bay quốc tế.

+ Nếu khối lượng hành lý thực tế vượt qua khối lượng hành lý ký gửi thì bạn sẽ phải mua thêm với mức phí tính trên từng kg.

Hướng dẫn mua thêm hành lý ký gửi Vietjet Air

Mua thêm hành lý ký gửi Vietjet qua các đại lý, phòng bán vé máy bay

Nếu bạn đặt vé máy bay tại các đại lý phòng vé thì bạn hãy liên hệ trực tiếp đến họ để nhận được sự hỗ trợ. AloTrip là đại lý vé máy bay uy tín luôn cung cấp cho bạn giá vé máy bay rẻ hàng ngày. Đặt vé máy bay tại AloTrip bạn còn được tư vấn miễn phí khi có các thắc mắc và được xử lý các yêu cầu về vé máy bay một cách nhanh chóng.

AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Các điểm đến phổ biến mà Vietjet Air khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamQui NhơnSân bay Phù Cát, Qui Nhơn (UIH) - Việt Nam
Việt NamQuảng NamSân bay Chu Lai, Quảng Nam (VCL) - Việt Nam
Việt NamCần ThơSân bay Trà Nóc, Cần Thơ (VCA) - Việt Nam
Việt NamHải PhòngSân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH) - Việt Nam
Việt NamCôn ĐảoSân bay Cỏ Ống, Côn Đảo (VCS) - Việt Nam
Việt NamHà NộiSân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam
Việt NamQuảng NinhSân bay Quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh (VDO) - Việt Nam
Việt NamĐà NẵngSân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Việt NamNha TrangSân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam
Thái LanChiềng MaiSân bay Chiang Mai , Chiềng Mai (CNX) - Thái Lan
Hồng kôngHồng KôngSân bay Hong Kong , Hồng Kông (HKG) - Hồng kông
Việt NamVinhSân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam
Thái LanUdon ThaniSân bay Udon Thani , Udon Thani (UTH) - Thái Lan
Nhật bảnFukuokaSân bay Fukuoka , Fukuoka (FUK) - Nhật bản
Nhật bảnOsakaSân bay Kansai , Osaka (KIX) - Nhật bản
Việt NamQuảng BìnhSân bay Đồng Hới, Quảng Bình (VDH) - Việt Nam
Hàn quốcDaeguSân bay Daegu , Daegu (TAE) - Hàn quốc
MyanmarYangonSân bay Yangon , Yangon (RGN) - Myanmar

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Vietjet Air khai thác

Hà Nội -> Phú Yên 873,280 VNDHồ Chí Minh -> Quảng Bình 873,280 VND
Hà Nội <-> Côn Đảo 5,599,000 VNDHà Nội -> Huế 869,720 VND
Nha Trang -> Thanh Hóa 896,000 VNDQui Nhơn -> Hà Nội 820,000 VND
Cần Thơ -> Đà Nẵng 885,000 VNDQuảng Ninh -> Hồ Chí Minh 846,000 VNDPleiKu -> Hồ Chí Minh 741,720 VNDBan Mê Thuột -> Hà Nội 858,920 VNDUdon Thani -> Băng Cốc 615,000 VNDUbon Ratchath -> Băng Cốc 1,098,000 VNDPhú Quốc -> Hồng Kông 1,249,000 VNDĐà Nẵng -> Seoul 2,849,000 VNDChiang Rai -> Phuket 728,000 VNDPhuket -> Chiang Rai 728,000 VNDVinh <-> Băng Cốc 7,880,666 VNDSingapore <-> Băng Cốc 7,418,000 VNDSeoul -> Siem Reap 4,819,000 VNDHồ Chí Minh -> Băng Cốc 1,348,500 VND
Download App X
Download App X