AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao | Sang trọng - Đẳng cấp

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:10

Khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao được xem là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch trong nước cũng như du khách quốc tế. Đến với khách sạn, Quý khách sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Và dưới đây sẽ là thông tin chi tiết khách sạn mà AloTrip muốn gửi đến Quý Khách.

=>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn giá rẻ

Tổng quan về khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao

Khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao tọa lạc tại số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu hoạt động từ tháng 12 năm 2012 và nhận được chứng nhận đạt chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch vào năm 2013. Khách sạn nằm tại vị trí lý tưởng ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trên trục đường chính vào trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của Quý Khách.

Chỉ với vài phút đi bộ, Quý Khách có thể đến các trung tâm triển lãm, khu mua sắm, và giải trí gần khách sạn... Khách sạn cách Siêu thị Big C 5 phút đi bộ, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe và khoảng 20 phút là có thể đến Công viên Tao Đàn, Dinh Thống Nhất và Chợ Bến Thành. Ngoài ra đây là khách sạn duy nhất có bãi đáp trực thăng tại tầng thượng nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển bảo đảm tính riêng tư cho khách quan trọng, thương gia cao cấp.

Hệ thống phòng khách sạn

                                                                            

Khách sạn có tổng cộng 208 phòng ngủ với không gian ấm cúng, theo khuynh hướng cổ điển nhẹ nhàng và sang trọng gồm:

+ Phòng President: Đầy đủ tiện nghi và sang trọng, là nơi đón tiếp các Nguyên Thủ, các đoàn khách quan trọng của nhà nước.

+ Phòng Dynasty Suite: Phòng cực lớn trên lầu cao nhất của khách sạn, cung cấp một phòng khách riêng biệt cùng hai phòng ngủ sang trọng.

+ Phòng Deluxe Suite: Phòng ngủ hướng hồ bơi với phòng khách riêng biệt, cung cấp nhiều không gian làm việc hơn trong thiết kế cổ điển và không gian ấm áp.

+ Phòng Deluxe: Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang lại cảm giác thư giãn và ấm cúng.

+ Phòng Suite: Với phòng khách nối liền và cửa sổ lớn hướng về thành phố, đây là lựa chọn đề có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn nhộn nhịp.

Hệ thống nhà hàng

Trong khuôn viên khách sạn có các nhà hàng nổi tiếng với chất lượng dịch vụ sang trọng và đẳng cấp, bao gồm các nhà hàng như nhà hàng Sao Bắc Đẩu, nhà hàng Dim Tu Tac, nhà hàng & cà phê Blue và nhà hàng Nhật Sushi.

                                                                 

Tất cả các nhà hàng ở đây đều mang một không gian ấm cúng với những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, các món ăn phong phú và đa dạng theo kiểu Âu Á và các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam.

Hệ thống phòng họp, hội nghị

                                                              

Có thể nói phòng hội họp tại khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao vô cùng rộng rãi và thoáng mát cũng như có sức chứa lớn. Ngoài ra phòng hội họp này còn được trang vị đầy đủ các thiết bị cần thiết như màn hình led và các dịch vụ đi kèm khác.

Các dịch vụ tiện ích khác

Khi đến với khách sạn, Quý Khách được thư giãn thoải mái với các dịch vụ spa, tập Gym, bể bơi ngoài trời và đặc biệt là có cả một khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cực kì hấp dẫn và thú vị.

                                                 

=>> Xem thêm: Top 5 khách sạn 3 sao quận 1 đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Lời kết:

Trên đây là thông tin về khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng với những thông tin này sẽ đem đến những trải nghiệm cũng như giây phút thư giãn thoải mái dành cho Quý Khách.

Nếu có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp, Quý Khách có thể liên hệ theo số điện thoại 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được giải đáp một cách tốt nhất.

Download App X
Download App X