AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh nghiệm du lịch Tân Cương 2018

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:29

Với địa hình đa dạng, phong phú có núi tuyết, có sa mạc, những thảo nguyên bao la, các bồn địa với địa hình độc đáo đã khiến cho mảnh đất Tân Cương trở thành nơi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt. Và nếu Quý Khách đang có dự định du lịch và trải nghiệm vùng đất có lịch sử lâu đời của Trung Quốc nhưng chưa nắm hết được kinh nghiệm nơi đây thì hãy tham khảo bài viết về kinh nghiệm du lịch Tân Cương mà AloTrip chia sẻ dưới đây nhé!

Tân Cương có tên chính thức là Khu tự trị Ngô Nhĩ Tân Cương là một khu vực tự trị của Trung Quốc có diện tích lên tới 1,6 triệu km². Nơi đây được chia thành Nam Cương và Bắc Cương, trong đó Nam Cương chủ yếu là vùng đất của dân tộc Duy Ngô Nhĩ còn ở  Bắc Cương chủ yếu là du mục với nhiều thắng cảnh tuyệt mỹ.

Du lịch Tân Cương mùa nào đẹp nhất?

Đến với Tân Cương, Quý Khách sẽ được thả mình trên những thảo nguyên bao la, xanh ngát kéo dài đến tận xa tận chân trời, được đặt lưng trên những bãi cỏ thơm ngắm bầu trời trong, xanh, được ngắm nhìn những hồ nước đẹp đến bất ngờ.

Tân Cương

Ở Tân Cương mỗi mùa đều mang những nét đẹp hấp dẫn và đặc trưng riêng nhưng có lẽ khoảng thời gian mùa thu là thời điểm đẹp nhất trong năm với khí hậu trong lành, mát mẻ để du khách có thể khám phá vẻ đẹp của vùng đất nơi đây.

Du lịch Tân Cương với những điểm đến, hoạt động văn hóa hấp dẫn

 

Phiên chợ đa quốc gia International Grand Bazaar Xinjiang

Chợ phiên quốc tế

Phiên chợ này có lich sử lên đến ngàn năm với sự tham gia của nhiều quốc gia, là nơi giao lưu văn hóa, thương mại đa sắc tộc bao gồm Pakistan, Tajikistan, Kazakhstan, Uzbekistan, Nga, Mông Cổ, Hàn Quốc và đất nước Trung Quốc xinh đẹp.

Hồ Thiên Trì

Hồ Thiên Trì Tân Cương

Thiên Trì là hồ nước nổi tiếng nằm ở phía đông bắc thành phố Urumqi ngay dưới chân ngọn núi Bogda, ngọn núi cao nhất phía đông dãy núi Thiên Sơn, nơi nổi tiếng thế giới bởi vẻ đẹp nguy nga kỳ vĩ, khí hậu ôn hòa.

Nơi đây hấp dẫn khách du lịch với màu nước xanh biếc cùng với những rừng tùng, rặng bách, những hàng cây Vân Sam xanh mướt, núi tuyết in bóng trên mặt hồ tạo nên một bức tranh phong cảnh hết sức tráng lệ.

Quần thể Thiên Phật động

Quần thể Thiên Phật động

Quần thể Thiên Phật động gồm 236 hang động và là quần thể hang động lớn nhất ở Tân Cương - điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua. Đây được xem  là quần thể hang động Phật giáo sớm nhất từng được biết đến ở Trung Quốc, được phát triển trong giai đoạn giữa thế kỷ III và thế kỉ VIII.

Thảo nguyên Tân Cương

Thảo nguyên Tân Cương

Vào mùa hè khi cây cối, vạn vật ở Tân Cương tươi tốt, Quý Khách sẽ được thỏa sức đắm mình với khung cảnh thiên nhiên trong lành, tươi mát.

Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Tân Cương mà AloTrip giới thiệu trên đây sẽ mang đến cho Quý Khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. Chúc Quý Khách có một chuyến đi vui vẻ.

 
Download App X
Download App X