AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

"Lộ diện" 5 khu vui chơi cuối tuần cực hot ở Sài Gòn

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Du lịch Sài Gòn bạn có biết đâu là điểm vui chơi mà mọi người hay đến không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. AloTrip đã liệt kê các địa điểm vui chơi cuối tuần cực hot ở Sài Gòn . Mong rằng sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn mỗi khi đặt chân đến đây.

“Thị trấn tuyết” đầu tiên tại Sài Gòn

“Thị trấn tuyết” được biết đến với thiên đường giải trí tuyết hot bật nhất ở Bangkok, Thái Lan. Nhưng sẽ chẳng cần phải xuất ngoại, bạn cũng được khám phá thiên đường tuyết lớn nhất ngay tại Việt Nam. Dự án với quy mô lên đến 4000 m2 sẽ mang đến một không gian rộng lớn với nhiều khu vui chơi hấp dẫn. 

Vui chơi giải trí bạn tha hồ được nặn người tuyết hay những bức ảnh được “check in” đậm chất Châu Âu. “Thị trấn tuyết” là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn mà người dân ở đây rất thích đến.

Cận cảnh thị trấn tuyết tại Việt Nam

7-Eleven - Chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới

7-Eleven là chuỗi cửa hàng ở Việt Nam được bày bán tất cả các sản phẩm quốc tế nổi tiếng như đồ uống có ga Slurpee ướp lạnh và nước giải khát Big Gulp. Kèm theo đó có thêm các loại thực phẩm tươi sống và một số món ăn có các công thức nấu ăn được phát triển theo khẩu vị của khu vực.

7 - eleven chuỗi cửa hàng tiện lợi

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây là điểm đến hút khá nhiều giới trẻ. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc du ca, những chương trình ca nhạc đặc sắc hàng tuần hay những quán cà phê sang trọng có view ngắm phố đi bộ từ trên cao.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ trên cao nhìn xuống

Saigon Outcast

Đây là một không gian độc đáo dành cho những ai đam mê nghệ thuật, thể thao đường phố, hay đơn giản chỉ muốn khẳng định cái tôi của mình.

Đây sở dĩ là một khu đất trống rộng 860 m2 nằm giữa những tòa nhà, biệt thự sát bên bờ sông Sài Gòn. Mảnh đất với rât nhiều cây cỏ được tôn tạo thành Saigon Outcast. Với thiết kế ba chiếc container xếp lệch lên nhau, trang trí thành ba gian phòng có cửa kính, bàn ghế, bếp, cầu thang… với đủ các tiện ích.

Saigon Outcast

Khu phố sang chảnh Saigon Garden

Với cái tên mang ý nghĩa về một “khu vườn Sài Gòn” nên ngay từ bên ngoài, nó đã cuốn hút tất cả mọi người với thiết kế vô cùng độc đáo. Saigon Garden là một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích vì hầu hết ngôi nhà đều được phủ xanh bằng các loại cây cối từ mặt đất kéo lên đến đỉnh. Một phong cách hoàn toàn độc và lạ.

Khu Saigon Garden có khá nhiều quán ăn, không gian sang chảnh và thoáng mát. Tạo cho mọi người 1 cảm giác gần với thiên nhiên, đảm bảo vào đây là bạn có thể chụp được cả tá tấm hình sống ảo.

Saigon Garden

Đến Sài Gòn ngoài đến các địa điểm vui chơi mà AloTrip giới thiệu, bạn cũng đừng quên ghé các địa điểm ăn uống Sài Gòn để thưởng thức các món ăn đặc trưng của Sài Gòn nhé. AloTrip kính chúc quý khách có 1 kỳ nghỉ vui vẻ và nhiều niềm vui.

Download App X
Download App X