AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những địa điểm ngắm bình minh nổi tiếng trên thế giới "đẹp - độc - lạ"

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 14:28

Dường như những cảnh vật xung quanh đối với mỗi người trở nên quá đỗi thân thuộc, thế nhưng có những lúc chúng ta thấy những thứ bình dị, thân thuộc ấy lại đẹp một cách lạ thường, say đắm mỗi buổi sớm bình minh thức giấc. Và mỗi nơi, mỗi vùng đất bình minh mang những nét đẹp cuốn hút, hấp dẫn riêng. Vậy bạn có tò mò xem bình minh tại các quốc gia trên thế giới như thế nào không? Sau đây AloTrip sẽ chia sẻ đến với mọi người những địa điểm ngắm bình minh nổi tiếng trên thế giới “đẹp - độc - lạ”.

1) Ốc đảo Tulum, Mexico

Ốc đảo Tulum

Ốc đảo duyên hải Tulum, Mexico không chỉ thu hút khách du lịch tâm linh và người tập yoga quanh năm bởi vẻ đẹp văn hóa, lịch sử và phong cảnh tuyệt vời mà còn được xem là nơi du khách có thể đi ngắm mặt trời mọc vô cùng tuyệt đẹp bên bờ biển rì rào sóng vỗ.

2) Fiji - điểm đầu tiên nhìn thấy mặt trời mọc

Fiji

Đến với Fiji có lẽ sẽ là một lựa chọn ưa thích của những con người thích cái trong xanh của biển cả và những dải cát trắng với vẻ đầy lãng mạn. Đặc biệt sau khi ngắm mặt trời mọc một điều thú vị hơn đó là khám phá những vỉa san hô hết sức thú vị.

3) Valpara

Valpara

Valpara thuộc vùng Tamil Nadu của Ấn Độ, nằm ở độ cao hơn 1000m so với mực nước biển. Tuy là điểm tham quan ít người biết tới hơn nhưng với những ai từng đặt chân tới đây có lẽ không thể nào quên được cảnh hừng đông ở đây được che phủ bởi làn sương mù và ánh nắng nhè nhẹ sớm mai chiếu lên những hàng cây, ngọn đồi xanh mát.

4) Angkor Wat, Campuchia

Angkor Wat

Angkor Wat vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng thật tuyệt vời, nhưng du khách hãy một lần đến với nơi đây vào buổi sớm bình minh để ngắm mặt trời mọc hết sức ấn tượng cùng với những nét độc đáo của kiến trúc Khmer.

5) Cape Town

Cape Town

Cape Town - thủ đô của Cộng hòa Nam Phi được xem là điểm đến nổi tiếng trên thế giới để ngắm bình minh. Quý Khách nếu có cơ hội đặt chân tới nơi đây thì đừng bỏ lỡ cơ hội tới núi Lion's Head để ngắm cảnh bình minh tuyệt vời này nhé!

Bạn đọc thấy những địa điểm ngắm bình minh nổi tiếng trên thế giới mà AloTrip chia sẻ trên đây hấp dẫn không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân xách balo lên và đi đến những vùng đất thú vị này trải nghiệm những điều thú vị ngay thôi nào!

Download App X
Download App X