AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những resort “chanh sả” bậc nhất Nha Trang

Cập nhật: Thứ Sáu, 07 tháng 12 2018 13:30

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những resort đẹp và “chanh sả” nhất ở Nha Trang cho những ai đang băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào.

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là một thành phố du lịch với những bãi biển xinh đẹp cùng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nếu bạn muốn tìm một nơi lưu trú và tận hưởng kỳ nghỉ của  mình thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Vinpearl Premium Nha Trang Bay

Vinpearl Premium Nha Trang Bay tọa lạc trên đảo Hòn Tre –  một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây thu hút, lôi cuốn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp của hòn đảo mà còn là vẻ đẹp sang chảnh của khu nghĩ dưỡng.

Vinpearl Premium Nha Trang Bay

Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của bãi tắm nguyên sơ và thảm thực vật xanh mướt cùng với khu nghỉ dưỡng 5 sao mang nét đẹp kết tinh của phong cách hiện đại chan hòa cùng thiên nhiên hoang dã. Vinpearl Premium Nha Trang Bay bao gồm khách sạn 5 sao với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn.

Vinpearl Premium Nha Trang

Nổi bật là khu nhà biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, có sân vườn và bể bơi riêng, mang lại không gian riêng tư cho du khách. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp những dịch vụ tiện ích tuyệt vời như: hệ thống spa, gym, thể thao, tennis, nhà hàng, bar, quầy hàng, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại và không gian thiên đường bên ngoài đảm bảo cho bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất tại resort.

Fusion Resort Nha Trang

Bên cạnh đó, Vinpearl Premium Nha Trang Bay còn sở hữu một nhà hàng chuẩn quốc tế chuyên phục vụ những set menu Á – Âu và những món hải sản tươi ngon ở Nha Trang được đánh giá rất cao.

Fusion Resort Nha Trang

Fusion Resort Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách từ những ai đi một mình đến các cặp đôi, gia đình đến cả nhóm bạn bè. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc trên bãi Dài và nằm dài trên một diện tích 13,6 hecta, ở cồn cát cao 12 m nhìn thẳng xuống bãi biển.

Fusion Resort Nha Trang

Fusion Resort Nha Trang được mệnh danh là thiên đường Phuket phiên bản Việt. Nếu đến đây lần đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự hào nhoáng, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất của nó.

Fusion Resort Nha Trang

Các phòng ở đây đều được thiết kế mở mục đích đem lại cho khách hàng cảm giác rộng rãi cùng tầm nhìn vô tận. Bạn chỉ cần rời phòng nghỉ và bước vài bước chân thôi là đã có thể đắm mình trong nước biển xanh mát rồi. Fusion Resort Nha Trang còn trang bị đầy đủ dù che, ghế nghỉ và khăn tắm để bạn có thể nghỉ ngơi, tắm nắng khi tắm biển xong.

Fusion Resort Nha Trang

Nếu có nhu cầu thưởng thức cocktail hoặc đồ ăn nhẹ thức ăn nhẹ, nhân viên chuyên nghiệp ở đây sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

Senses Ninh Van Bay Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng này còn sở hữu các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, biệt lập với bên ngoài được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, toát nên vẻ đẹp hoang dã.

Senses Ninh Van Bay Nha Trang

Trong Senses Ninh Van Bay Nha Trang còn có các khu vui chơi hiện đại quầy bar Drinks by the Beach cạnh biển, rạp chiếu phim mini ngoài trời, giả trí hiện đại, các nhà hàng… đem lại cho bạn sự tiện nghi và thoải mái tối đa.

Senses Ninh Van Bay Nha Trang

Resort đã được tạp chí Daily Mail bình chọn là "phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới". Vì vậy, không chỉ là nơi thích hợp nghỉ dưỡng cho cả tất cả mọi người, Senses Ninh Van Bay Nha Trang sẽ làm tuần trăng của các cặp đôi mới cưới trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Senses Ninh Van Bay Nha Trang

Evason Ana Mandara

Khi đến Evason Ana Mandara, bạn có thể dễ dàng quan sát thấy khu nghỉ dưỡng này nằm giữa một khu rừng nhiệt đới bao quanh cùng với đại dương bao la, xanh thẳm của vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Evason Ana Mandara

Evason Ana Mandara có thiết kế theo lối cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống Việt Nam và kiến trúc phương Tây được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng cho mình. Đó chính là sự kết hợp giữa cái đơn giản, mộc mạc của gỗ, mây tre, tranh lá bên cạnh những tiện nghi hiện đại. 

Evason Ana Mandara

Evason Ana Mandara gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và căn hộ, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nằm dọc theo bãi biển. Khi đến với resort, bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh và tắm nắng tại hồ bơi, thưởng thức một ly cocktail mát lạnh và những món hải sản thơm ngon được nhà hàng phục vụ theo đúng yêu cầu.

Evason Ana Mandara

Nơi này có vị trí thuận lợi cho du khách trong việc đi lại khi mà chỉ cách sân bay Cam Ranh tầm 40 phút lái xe.

Mia Resort Nha Trang 

Khu nghỉ dưỡng Mia Resort Nha Trang nằm tọa lạc trên bãi Dông – một trong những bãi biển nổi tiếng của Nha Trang và chỉ cách trung tâm thành phố 20km. Từ đây, rất thuận tiện cho bạn đến tham quan các địa điểm du lịch thú vị như bảo tàng hải dương học, đảo Con Sẻ Tre.

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort là một khách sạn 5 sao xung quanh có khung canh rất đẹp với 50 phòng chia làm 2 loại là Condos và Villa. Các phòng này đều được trang bị nội thất sang trọng từ gỗ, đá hoa cương, và các thiết bị hiện đại khác đem đến sự thoải mái, tiện nghi tối đa cho du khách.

Mia Resort Nha Trang

Dù ở trong phòng nào đi chăng nữa, bạn vẫn có thể mở cửa sổ và hít căng lồng ngực tận hưởng sự trong lành mát rười rượi của biển. Mia cách biển không xa, chỉ cần 2 phút đi bộ là bạn đã có thể ra đến nơi và tham gia nhiều hoạt động, dịch vụ thú vị khác.

Mia Resort Nha Trang

Đây là nơi rất thích hợp cho những ai muốn có không gian riêng tư cảm nhận sự yên bình, thảnh thơi trong tâm hồn và trút bỏ cái bộn bề lắm ưu tư của cuộc sống.

Mia Resort Nha Trang

Ẩm thực theo phong cách Fusion – kết hợp giữa Việt Nam và Tây Âu, sử dụng các sản vật chất lượng nhất của địa phương và một số loại thịt nhập khẩu cùng các thực đơn được thiết kế phù hợp với khí hậu và không khí tại khu nghỉ.

An Lâm Ninh Vân Bay Villas

An Lâm Ninh Vân Bay Villas ngày nay có tên gọi là L'Alyana Ninh Vân Bay. Cảm nhận hầu hết đối với các du khách chính là sự yên bình tách bạch hẳn ra khỏi cái chốn náo nhiệt của thành phố Nha Trang.

An Lâm Ninh Vân Bay Villas

Khu nghỉ dưỡng này nằm trên hòn Hèo trải dài trên hơn 1,500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng. Được thiết kế theo lối kiến trúc kiểu thiên nhiên hoang dã như vẫn mang hơi hướng của hiện đại đem đến cho hành khách những trải nghiệm khác nhau.

An Lâm Ninh Vân Bay Villas

Ở resort này có tất cả 35 villa với không gian mở hòa vào biển xanh cát trắng, những khối đá tự nhiên được chia thành các loại phòng như: biệt thự hướng biển, biệt thự ở bãi biển, biệt thự hướng hồ, phòng giường lớn hướng núi…

An Lâm Ninh Vân Bay Villas

Bên trong các phòng của mỗi villa đều có không gian rộng rãi, hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất. Kiến trúc của các căn biệt đậm chất Việt với việc sử dụng các chất liệu thiên nhiên như gỗ cao cấp, tre, đá… trong xây dựng. Đặc biệt với thiết kế “mở mà đóng” sẽ mang lại cho bạn những phút giây thu giãn thoải mái và tự do kể cả đang thư giãn trong bồn tắm.

An Lâm Ninh Vân Bay Villas

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được một resort phù hợp với bản thân và có một kỳ nghỉ dưỡng thật tuyệ vời.

Các sân bay phổ biến tại Nha Trang

Sân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam

Các hãng hàng không phổ biến bay đến Nha Trang

Dragon Airlines -> 5,550,000 VNDJeju Air -> 3,588,000 VNDJetstar Airways -> 412,000 VNDMalaysia Airline -> 6,662,060 VND
Lao Airlines -> 6,057,000 VNDAir France <-> 36,192,000 VNDSichuan Airlines -> 4,399,000 VNDRoyal Jordanian -> 23,119,750 VND
United Airlines -> 24,086,000 VNDChina Southern Airlines -> 4,836,000 VNDShenzhen Airlines -> 4,744,000 VNDChina Eastern Airlines -> 7,751,000 VND
Air China -> 6,771,000 VNDVietjet Air -> 557,600 VNDAll Nippon Airways <-> 15,499,000 VNDChina Airlines -> 31,116,000 VND
American Airlines -> 63,900,000 VNDAir Canada -> 15,251,137 VNDQatar Airways -> 13,130,000 VNDBrussels Airlines <-> 197,626,000 VND

Các chuyến bay phổ biến đến Nha Trang

Quốc giaThành phố
Hoa kỳ -> Nha Trang 13,384,000 VNDBeaumont, Corpus Christi, New York, Fresno, Honolulu, Minneapolis, West Palm Beach, Philadelphia, St Louis, Knoxville
Việt Nam -> Nha Trang 557,600 VNDHà Nội, Hải Phòng, Vinh
Anh quốc -> Nha Trang 10,510,000 VNDLuân Đôn
Philippines -> Nha Trang 6,042,000 VNDManila
Nhật bản -> Nha Trang 3,588,000 VNDNagoya
Campuchia -> Nha Trang 3,812,000 VNDSiem Reap
Singapore <-> Nha Trang 7,742,000 VNDSingapore
Canada -> Nha Trang 8,844,000 VNDRegina, Vancouver
Download App X
Download App X