AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Trải nghiệm du thuyền Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Cập nhật: Thứ Năm, 06 tháng 12 2018 14:31

Du lịch Hạ Long bằng du thuyền là một trải nghiệm thú vị thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Nếu bạn băn khoăn chưa biết du lịch bằng thuyền 2 ngày 1 đêm thì mình sẽ được khám phá những gì thì nhất định phải tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vịnh Hạ Long nổi tiếng là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1994. Chính bởi vẻ đẹp xuất sắc tuyệt hảo của nới đây mà Vịnh Hạ Long hấp dẫn rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan thưởng ngoạn và khám phá. Một trong những hình thức mà được rất nhiều người quan tâm đó là du lịch Hạ Long bằng du thuyền.

Vịnh Hạ Long

Hiện nay có rất nhiều tour tham quan, nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Vịnh Hạ Long bằng du thuyền. Cùng với đó là nhiều hãng tàu khai thác dịch vụ du thuyền Vịnh Hạ Long đem lại sự lựa chọn đa dạng cho hành khách. Dưới đây là một số hãng du thuyền uy tín hiện đang hoạt động tại Vịnh Hạ Long:

- Du thuyền Star Light (Tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao)

- Du thuyền Paradise Luxury (tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao)

- Du thuyền Paradise Elegance (tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao)

- Du thuyền Alisa (tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

- Du thuyền Âu Cơ (tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao)

- Du thuyền Bhaya Classic (tiêu chuẩn dịch vụ 04 sao tốt)

- Du thuyền Syrena (tiêu chuẩn dịch vụ 04 sao)

- Du thuyền Oriental Sails (tiêu chuẩn dịch vụ 03 sao)

- Du thuyền V’Spirit (tiêu chuẩn dịch vụ 03 sao tốt)

- Du thuyền Golden Lotus Garden (tiêu chuẩn dịch vụ 03 sao tốt)

Vịnh Hạ Long

Lịch trình du thuyền 2 ngày 1 đêm sẽ luôn bắt đầu vào buổi sáng. Theo như lịch đặt tour, bạn sẽ được xe đưa đón của du thuyền đưa đến Hạ Long và bắt đầu sự trải nghiệm khi lên tàu vào buổi trưa. Từ đây, chuyến đi sẽ bắt đầu hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Du thuyền Star Light

Du thuyền sẽ lần lượt đi qua những địa danh đẹp trên vịnh cho du khách tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái. Đầu tiên phải kể đến đó chính là hang Sửng Sốt - một trong những hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long. Bên cạnh những vẻ đẹp tự nhiên vốn có, trong hang là một vẻ đẹp huyền bí mà quyến rũ vô cùng với nhũ đá rực sáng long lanh và những tượng đá, voi đá, hải cẩu, mâm xôi, hoa lá. Đặc biệt hơn là trên đỉnh của hang như một khu vườn thượng uyển với hồ nước lớn và phong cảnh nên thơ trữ tình làm say đắm lòng người. 

Hang Sửng Sốt

Tiếp tục chuyến du hành của mình, hành khách sẽ được đưa đến những hòn đá như: hòn Chó Đá, hòn Trống Mái, hòn Đỉnh Hương… Đây là những hòn đá có hình thù rất kỳ lạ, trông rất giống với các con vật. Chính vì vậy tên của chúng cũng được đặt theo tên của các con vật luôn. Bạn có thể tha hồ ngắm cảnh và chụp cho mình những tấm ảnh đẹp nhất với những hòn đá ấn tượng và thú vị này.

Hòn Trống Mái

Đảo Ti Tốp là một địa danh đẹp, nổi tiếng mà bất cứ hãng du thuyền nào cũng khai thác để du khách có những phút giây vui chơi thoải mái. Cái tên Ti Tốp được Bác Hồ đặt cho đảo, lấy theo tên của nhà du hành vũ trụ người Liên Xô Gherman Ti Tốp -  người cùng Bác Hồ đã đến thăm hòn đảo năm 1962. Cái tên này như để kỷ niệm tình bằng hữu giao hòa giữa hai nước Việt Nam và Liên Xô và nó đã được tồn tại cho đến ngày nay.

Đảo Ti Tốp

Bãi biển Ti Tốp trong xanh bốn mùa luôn luôn yên bình, thoáng đãng đem mang lại sự thư thái cho con người. Tại đây, du khách có thể tham gia vào các hoạt động như: tắm biển, bóng chuyền, nhảy dù, lướt mô tô biển... Ngoài ra, bạn còn có thể chinh phục đỉnh núi bằng cách leo lên những bậc thanh được xây dựng ỏ hông núi nữa. Trên đỉnh núi là cả một không gian rộng lớn, hùng vĩ, đẹp đẽ; một cảm xúc khó nói mà chẳng lời văn nào có thể diễn tả được hết. Nhìn xuống dưới, bãi cát vàng ở dưới là nơi mà có thể chứa chất được hàng trăm người giờ đây lại thu nhỏ như một vầng trăng nhỏ xíu dưới chân người du khách.

Đảo Ti Tốp

Tiếp tục cuộc hành trình là chuyến đi thăm thú vị ở thắng cảnh Hồ Động Tiên. Truyền thuyết kể lại rằng, đây từng là nơi mà các nàng tiên nữ xuống tắm và nằm ngủ trên những phiến đá. Kể từ đó nó có tên là Hồ Động Tiên. Hồ Động Tiên là nơi lưu giữ những giá trị về địa chất, địa mạo và lịch sử hình thành Vịnh Hạ Long không chỉ hấp dẫn du khách mà còn là nơi lý tưởng cho các lớp học giáo dục môi trường sinh thái và các nhà nghiên cứu. Tại đây, bạn có thể tự do bơi hoặc chèo kayaking để thư giãn, thoải mái.

Đỉnh Hồ Động Tiên

Vào buổi chiều tối, nếu may mắn bạn còn có cơ hội ngắm hoàng hôn lặn trên vịnh biển. Khi trời trở nên tối dần cũng là lúc bạn cần trở về với du thuyền và dành thời gian để tận hưởng những phút giây thư thái thoải mái. Một bữa tối chất lượng, thơm ngon, đủ đầy với sự phục vụ chu đáo của nhân viên trên du thuyền đã sẵn sàng phục vụ mọi du khách. Sau khi ăn tối là khoảng thời gian nghỉ ngơi trên vịnh cùng các hoạt động như xem phim, chơi cờ, spa, câu mực đêm, hát karaoke...

Ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long

Và đến khi đêm muộn, được nghỉ ngơi và chìm vào giấc ngủ trên chiếc du thuyền đang lênh đênh trên vịnh biển tuyệt đẹp thì còn gì bằng.

khách sạn

Buổi sáng hôm sau,hãy cố gắng dậy thật sớm và ngắm khung cảnh đẹp ngỡ ngàng trong những tia sáng bình minh và cảm nhận hơi ấm nhẹ nhàng trên làn da bạn nhé! Bạn có thể bắt đầu một ngày mới với bài tập Thái Cực Quyền và nhâm nhi một ly trà nóng, một tách cafe để có một ngày mới tỉnh táo và năng động. Du thuyền sẽ đưa bạn trở về đồng thời đưa bạn đi qua những địa điểm đẹp để có thể tha hồ tham quan, ngắm cảnh và check in.

Tập Thái Cực Quyền buổi sáng

Sẽ thật thú vị khi được khám phá hang Luồn trong một buổi sáng đẹp trời. Nơi đây có những vách đá dựng đứng, bốn mùa nước quanh năm trong xanh hiền hòa. Lúc này, bạn cần một chiếc thuyền nhỏ để chui quan những chiếc cổng hình cánh cung mở ra dưới chân đảo và khám phá bên trong. Qua cánh cổng, một hồ nước tròn phẳng lặng xung quanh cỏ cây um tùm, vách đá cheo leo sẽ hiện ra trước mắt. Bạn sẽ thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái trong mùi hương của phong tỏa hương thơm ngát cho mà xem!

Hang Luồn Vịnh Hạ Long

Đến trưa, du thuyền sẽ cập bến và đưa các du khách lên bờ. Sau khi ăn trưa, bạn sẽ phải chia tay với Vịnh Hạ Long và trở về nhà cùng những bức hình kỷ niệm lưu giữ dư âm của những cung bậc cảm xúc. Xe du lịch của các công ty du thuyền sẽ đưa bạn về chính nơi mà bạn bắt đầu, kết thúc chuyến đi du thuyền vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm.

Vịnh Hạ Long

Thuyền cứ thế đi, bỏ lại cảnh đẹp phía sau làm con người ta cảm thấy tiếc nuối, muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Quả thực, khám phá Hạ Long bằng du thuyền rất thú vị, đem lại cho ta nhiều cảm xúc khó quên. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của AloTrip, bạn sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng và khó quên.

Các sân bay phổ biến tại Hà Nội

Sân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam

Các hãng hàng không phổ biến bay đến Hà Nội

Air Niugini <-> 47,258,000 VNDTarom-romanian Air Transport -> 75,915,000 VNDTiger Air -> 2,545,000 VNDGaruda Indonesia -> 22,908,000 VND
China Eastern Airlines -> 2,930,000 VNDBritish Airways -> 17,022,000 VNDPhilippine Airlines -> 3,695,000 VNDAir Canada -> 9,431,000 VND
South African Airways -> 24,866,000 VNDMalindo Airways -> 1,349,000 VNDSichuan Airlines -> 3,988,000 VNDCambodia Angkor Air -> 3,126,000 VND
Thai Smile Airways -> 2,751,000 VNDJC International Airlines -> 5,640,000 VNDEtihad Airways -> 10,806,000 VNDJeju Air -> 2,258,000 VND
Air France -> 12,801,000 VNDDragon Airlines -> 4,863,000 VNDMandarin Airlines -> 4,202,000 VNDAir India -> 11,084,000 VND

Các chuyến bay phổ biến đến Hà Nội

Quốc giaThành phố
Hoa kỳ -> Hà Nội 12,338,000 VNDButte, Des Moines, Houston, Williamsport, Liberal, Traverse City
Hungary -> Hà Nội 11,284,000 VNDBu-đa-pét
Úc -> Hà Nội 9,041,000 VNDCanberra, Darwin
Anh quốc -> Hà Nội 15,837,000 VNDCardiff
Nhật bản -> Hà Nội 9,702,000 VNDIzumo, Sapporo
Panama <-> Hà Nội 31,216,000 VNDHarrisburg
Philippines -> Hà Nội 3,767,000 VNDManila
Trung Quốc -> Hà Nội 4,674,000 VNDNam Kinh
Đài Loan -> Hà Nội 1,704,000 VNDTaichung
Nga <-> Hà Nội 10,573,000 VNDMát-xờ-cơ-va
Canada -> Hà Nội 18,137,000 VNDBagotville, La Grande, Yellowknife
Download App X
Download App X