AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Bamboo Airways có thật sự tốt?

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Hãng hàng không Bamboo Airways có chất lượng ra sao? Có thật sự tốt không? Để có thể tìm được đáp án cho câu hỏi này, hãy theo dõi những thông tin tổng quát AloTrip cung cấp dưới đây nhé.

Hãng hàng không Bamboo Airways có chất lượng ra sao? Có thật sự tốt không? Để có thể tìm được đáp án cho câu hỏi này, hãy theo dõi những thông tin tổng quát AloTrip cung cấp dưới đây nhé.

Đôi nét về Bamboo Airways

Hãng hàng không Bamboo Airways – là công ty con của tập đoàn FLC. Bamboo Airways ra đời nhằm phục vụ khách du lịch di chuyển thuận lợi đến các điểm nghỉ dưỡng thay vì cạnh tranh ở các đường bay lớn với các hãng hàng không nội địa hiện nay.

Bamboo Airways có hướng đi hoàn toàn khác so với các hãng bay trong nước. Thay vì tập trung vào các thành phố lớn vốn có cơ sở hạ tầng hàng không đã phát triển, Bamboo Airways tập trung khai thác thị trường ngách, bao gồm các tuyến bay thẳng từ quốc tế và trong nước tới các điểm du lịch mới nổi của Việt Nam.

Bamboo Airways thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH hàng không Tre Việt

Đội bay của hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho việc mở đường bay mới sắp tới dự kiến vào ngày 10/10/2018. Hãng này đã chính thức trang bị đội bay thế hệ mới bao gồm 24 máy bay Airbus A321NEO và 20 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner được mua trực tiếp tại Pháp và Mỹ.

Trong đó, dòng A321NEO là phiên bản mới nhất của dòng A321, được thiết kế để vận chuyển tối đa 240 hành khách. Dòng Boeing 787-9 là mẫu tàu bay hoàn toàn mới với hai lối đi, có sức chứa 300 hành khách và có thể bay quãng đường dài đến 14.140km, đây hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của Bamboo Airways trong các tuyến bay thẳng đường dài trong nước và quốc tế.

Được xây dựng trên mô hình Hybrid đầu tiên ở nước ta, Bamboo Airways sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay chất lượng với dịch vụ 5 sao có giá tốt nhất.

Nội thất bên trong máy bay A321NEO

Các tuyến đường bay Bamboo Airways

Các tuyến bay nội địa

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ khai thác các chặng bay có đặt dự án của tập đoàn FLC như: Quy Nhơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Phú Quốc, Nha Trang… Theo đó, Bamboo Airways sẽ ưu tiên cho việc đưa đón khách du lịch trong nước và quốc tế tới thẳng các điểm du lịch nổi tiếng, nhiều tiềm năng của Việt Nam. Việc này sẽ giúp cho hành khách tiếp kiệm được về thời gian lẫn công sức di chuyển, tránh phải đi qua các điểm trung chuyển không cần thiết.

Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng sẽ kết nối nhiều điểu du lịch với nhau tạo nên những đường bay mới như: Thanh Hóa – Quy Nhơn, Thanh Hóa – Phú Quốc, Thanh Hóa – Nha Trang hoặc Hải Phòng – Quy Nhơn.

Các tuyến bay quốc tế

Bamboo Airways sẽ giúp hành khách bay thẳng đến Đông Bắc Á và một số khu vực khác mà cụ thể là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Sinapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan,… Và định hướng trong tương lai sẽ mở rộng các tuyến tới Mỹ và Châu Âu. Ngoài ra, theo kế hoạch đến năm 2023, hãng hàng không này sẽ khai thác hơn 50 đường bay nội địa và 50 đường bay quốc tế.

Bay đến FLC Quy Nhơn

Đặt Vé máy bay Bamboo Airways tại AloTrip

Là một trong những đại lý chính thức và uy tín của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế. Đặt vé tại AloTrip bạn sẽ dễ dàng so sánh, tìm được giá vé và hành trình bay thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, các tin tức khuyến mãi luôn được chúng tôi cập nhật mỗi ngày sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

Download App X
Download App X