AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Bamboo Airways và chiến lược Hybrid

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Hãng hàng không mới của tập đoàn FLC đã tự định vị mình với một khái niệm khá lạ với công chúng “hàng không Hybrid”. Vậy “hàng không Hybrid” là gì? Hãy cùng AloTrip tìm hiểu nhé.

Hãng hàng không mới của tập đoàn FLC đã tự định vị mình với một khái niệm khá lạ với công chúng “hàng không Hybrid”. Vậy “hàng không Hybrid” là gì? Hãy cùng AloTrip tìm hiểu nhé.

Hãng hàng không Bamboo Airways

Mô hình Hybrid: Tất cả trong một

Với hàng không truyền thống, hành khách sẽ được phục vụ với đầy đủ tiện nghi, tuy nhiên nó lại có mức giá khá cao. Còn với hàng không giá rẻ, hành khách sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng không truyền thống, nhưng họ sẽ bị cắt giảm tối đa các chi phí từ suất ăn, phương tiện giải trí, hành lý miễn phí,.. để tiết  kiệm chi phí. Vì vậy, bạn sẽ không thể hài lòng khi bay với vé giá rẻ nhưng lại kém chất lượng

Theo Bamboo Ariways, việc áp dụng mô hình Hybrid sẽ có thể gạt hết tất cả các bất cập của hãng bay gía rẻ sang một bên nhưng vẫn đảm bảo giá cả cạnh tranh. Bamboo Airways sẽ triển khai mô hình Hybrid toàn diện từ các dịch vụ đặt vé, hành lý, cung cấp suất ăn trên chuyến bay, giải trí. Bât cứ hành khách nào khi đồng hành cùng Bamboo Airways cũng có thể tìm được sự thỏa mãn  với những dịch vụ được cải tiến tốt nhất mà vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh.

Tại Việt Nam nhiều hãng hàng không đang có những động thái gần giống với mô hình hàng không Hybrid, tuy nhiên tự định vị mình là hàng không Hybrid ngay từ ban đầu thì vẫn chưa có ai. Và Bamboo Airways chính là người đầu tiên dám làm điều đó.

Bamboo Airways - Hàng không Hybrid

Bamboo Airways và chiến lược Hydrid

Về đường bay

Khách hàng của Bamboo Airways sẽ được bay thẳng từ thị trường quốc tế và trong nước đến các điểm đến đang lên của Việt Nam, như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Phú Quốc...- những điểm đến vốn chưa phát triển về hạ tầng khiến việc đi lại lâu nay vẫn đứng trước tình trạng đắt đỏ, khó khăn và thậm chí bất lợi về giờ giấc.

Thay vì đổ về những điểm trung chuyển truyền thống như Nội Bài hay Tân Sơn Nhất – những sân bay đang trong tình trạng tắc nghẽn vì quá tải, hành khách có thể lựa chọn những điểm khởi hành đa dạng trong và ngoài nước, với những tuyến đường linh hoạt ở các múi giờ thuận tiện nhất.

Về dịch vụ

Bamboo Airways sẽ tối đa trải nghiệm của khách hàng bằng việc cung cấp nhiều hạng mức vé khác nhau, dự kiến thời gian đầu hãng sẽ đưa ra hai hạng vé chính là Business Class (Hạng thương gia) và Economy (Hạng phổ thông), sau đó sẽ tiếp tục mở rộng các hạng vé mới, có thể bao gồm cả First Class (Hạng nhất) hay Premium Economy (Phổ thông Đặc biệt).

Diện tích ghế ngồi sẽ được bố trí theo các tiêu chuẩn riêng của Bamboo Airways, nhằm tạo ra sự thoải mái nhất cho hành khách trên các chuyến bay tầm trung hoặc trung – xa từ 4-5 tiếng trở lên. Các dịch vụ từ đặt vé, hành lý, ăn uống, giải trí....cũng đang được tính toán tỷ mỷ để bất cứ đối tượng khách hàng nào cũng tìm được sự thoả mãn với những gói giá trị gia tăng phong phú.

Chiến lược Hybrid Bamboo Airways

Ưu đãi đặc biệt từ cú bắt tay “hàng không – du lịch”

Khách hàng của Bamboo Airways có thể nhận được những gói ưu đãi đặc biệt khi chơi golf và nghỉ dưỡng tại quần thể FLC. Ngược lại, lượng khách đông đảo tại các quần thể FLC cũng sẽ có những quyền lợi lớn về chi phí khi chọn di chuyển bằng Bamboo Airways.

Như vậy, việc liên kết giữa một hãng hàng không và một thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng đang trên đà phát triển không chỉ mở ra nhiều dịch vụ bổ trợ cho khách hàng, mang đến những trải nghiệm tích cực và nhân văn mà còn có thể xem là một trong những viên gạch nền móng cho chiến lược Hybrid, chiến lược phục vụ “tất cả trong một” mà Bamboo Airways đang hướng tới.

Download App X
Download App X