AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Các địa điểm phượt mới tại miền Bắc cho dân du lịch

Cập nhật: Thứ Tư, 25 tháng 12 2019 14:38

Du lịch bụi hay còn gọi là đi phượt hiện nay được rất nhiều người trải nghệm, yêu thích và đã trở thành đam mê của họ. Nếu bạn là một người ưa thích du lịch bụi thì các địa điểm phượt mới luôn là điều khiến bạn tò mò khám phá phải không. Nếu vậy, thì đừng bỏ qua những địa điểm phượt mới tại miền Bắc mà AloTrip gợi ý dưới đây nhé.

Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu được ví như Đà Lạt của Tây Bắc, là nơi bạn có thể đi vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tháng 1, tháng 2 dương lịch là lúc những cánh đồng, bản làng chìm đắm trong hương sắc của hoa mai, hoa mận nở rộ. Tiếp đến tháng 3, tháng 4 là mùa của hoa ban. Vào những ngày nóng bức, oi ả của mùa hè, thì Mộc Châu thích hợp cho bạn tránh nắng bởi khí hậu mát mẻ cùng với vẻ đẹp của vườn mận lúc nhúc quả đỏ. Còn vào dịp cuối năm, Mộc Châu khoác lên mình màu trắng của hoa cải trắng, hoa dã quỳ nở rộ. Một số điểm phượt mà bạn nên dừng chân khi đến đây là: Bản Thung Cuông, Bản Pa Phách, Rừng thông bản Áng, Thác Dải Yếm, Động Sơn Mộc Hương, Đồi chè Mộc Châu, Chợ Lào, Chợ Lào.

Mộc Châu, Sơn La

Cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang

Cao nguyên đá Đồng Văn mỗi mùa lại mang những nét đẹp riêng, nhưng đẹp nhất lại là mùa hoa tam giác mạnh khoảng tháng 11, tháng 12. Những cánh rừng thông đại ngàn, những con dốc quanh co, uốn lượn là thử thách đang chờ đợi bạn chinh phục. Một số điểm đến được rất nhiều phượt thủ ưa thích là: Khu di tích kiến trúc nhà Vương, Phố cổ Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú, Bãi đá cổ, di chỉ khảo cổ, Chợ phiên vùng cao, Rừng thông Yên Minh, Thung lũng Sủng Là, Đèo Mã Pí Lèng...

Cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang

Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Nếu đã chán chườm cảnh núi rừng bạt ngàn thì hãy lựa chọn biển cả mênh mông. Cô Tô sở hữu những bãi biển hoang sơ, bờ cát dài trắng mịn cùng làn nước trong xanh say đắm người nhìn. Vùng đảo Cô Tô không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà cả du khách nước ngoài đặc biệt là các phượt thủ. Đến với Cô Tô, bạn sẽ được ngắm bình minh trên hòn đảo đã từng đi vào ký của Nguyễn Tuân, câu mực vào buổi đêm, leo lên ngọn hải đăng ngắm nhìn cảnh mây nước xung quanh… trải nghiệm những cảm giác mới lạ.

Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Ninh Bình

Ninh Bình có thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình có sức hút mãnh liệt với rất nhiều du khách. Nếu đi từ tháng 1 đến tháng 3, bạn có thể kết hợp vãn cảnh mùa xuân và đi lễ chùa cầu may. Còn vào khoảng cuối tháng 5 đến cuối tháng 6 là thời điểm lúa chín ở Tam Cốc cho bạn chiêm ngưỡng và có những bức ảnh tuyệt đẹp. Khi đến đây, bạn hãy ghé thăm những địa điểm sau: Vườn Chim Thung Nham, Vườn Quốc Gia Cúc Phương, Tràng An, Chùa Bái Đính, Cố đô Hoa Lư, Nhà thờ Phát Diệm, Tam Cốc, Bích Động, Núi Non Nước.... để cảm nhận được hết vẻ đẹp nơi đây nhé.

Ninh Bình

Trên đây là những địa điểm phượt hấp dẫn thú vị mà bạn nhất định phải ghé thăm để chinh phục, khám phá. AloTrip chúc bạn có những chuyến đi phượt thật vui vẻ và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Download App X
Download App X