AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Cảnh đẹp miền Tây Bắc - những bức tranh thiên nhiên đẹp say đắm

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Du lịch miền Tây Bắc luôn là sự lựa chọn yêu thích của khách du lịch thập phương. Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành, phút giây thư giãn thoải mái mà Quý Khách khi đến đây còn được ngắm nhìn những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, những ngọn núi non xanh trùng điệp, những con đèo quanh co, dòng suối rí rách cùng những thác nước tung bọt trắng xóa... Và không để Quý Khách phải tò mò, bài viết dưới đây sẽ đưa mọi người đến với những cảnh đẹp miền Tây Bắc vô cùng tuyệt đẹp và say đắm lòng người.

=>> Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ

1) Sapa - thị trấn mờ sương

Vốn nổi tiếng là vương quốc của các loài hoa vì vậy mùa xuân ở SaPa là mùa của trăm hoa đua nở, chính vì vậy đến SaPa vào mùa xuân Quý Khách không chỉ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, trong lành mà còn được đắm chìm trong những sắc màu rực rỡ: màu trắng tinh khôi khắp núi rừng của những bông hoa mận, màu hồng của những cánh đào phai và cả sắc đỏ thắm của những bông hoa layơn xinh đẹp trong nắng sớm.

2) Cao nguyên núi đá Hà Giang

Hà Giang từ trước đến nay luôn là địa điểm phượt, du lịch bụi lý tưởng của biết bao bạn trẻ. Với những cung đường tuyệt đèo, núi đồi trùng điệp nhấp nhô, những dãy núi đá vôi, ngôi nhà sàn đơn sơ,... mang đến một bức tranh vùng cao vô cùng tuyệt đẹp trước bao con mắt khách du lịch. Và đặc biệt vào khoảng thời gian từ cuối tháng 10, Hà Giang cuốn hút với những sắc Hoa dã quỳ trải dài khắp các con đường, thung lũng mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình yên đến say đắm.

3) Mù Cang Chải

Nhắc đến Mù Cang Chải người ta thường nghĩ về một miền đất xa xôi hẻo lánh nơi vùng núi Tây Bắc với “những cung đường tử thần”. Thế nhưng, bất chấp khó khăn của tạo hóa Mù Cang Chải vẫn thu hút những tín đồ yêu thích du lịch bụi bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang tinh tế đẹp tựa như một bức tranh phong cảnh.

4) Mộc Châu

Đến với Mộc Châu, Quý Khách được đắm mình trong một không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát bởi khí hậu nơi đây vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

5) Mai Châu

Mai Châu dù cho không sôi nổi, nhộn nhịp như Mộc Châu nhưng lại thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo của cảnh sắc thiên nhiên cùng cuộc sống sinh hoạt rất đỗi thân quen, ấm áp tình người của con người nơi đây.

Lời kết

Với những cảnh đẹp miền Tây Bắc mà AloTrip giới thiệu trên đây hi vọng mang đến cho Quý Khách chuyến hành trình du lịch đáng nhớ và nhiều kỉ niệm khó quên.

Tây Bắc - mảnh đất du lịch đáng nhớ!

Download App X
Download App X