AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Du lịch đảo Hòn Sơn Kiên Giang 2018

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Với vẻ đẹp hoang sơ bậc nhất, đảo Hòn Sơn Kiên Giang hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng cho các kì nghỉ dưỡng và chuyến Đi du lịch mùa hè đang được nhiều du khách “săn đón”. Hãy khám phá ngay hòn đảo thiên đường này với kinh nghiệm mà AloTrip chia sẻ dưới đây ngay nhé!

Nên du lịch đảo Hòn Sơn Kiên Giang vào mùa nào?

Du lịch đảo Hòn Sơn mỗi mùa lại mang những nét đẹp riêng hấp dẫn và cuốn hút khách du lịch nhưng khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 12 có lẽ là thời điểm thích hợp nhất bởi mùa này ít chịu ảnh hưởng của bão cũng như hải sản nơi đây rất nhiều và tươi ngon, giá rẻ phải chăng.

Về phong cảnh tại Hòn Sơn thì còn khá hoang sơ do chưa được khai thác du lịch mạnh nên vẫn giữ được vẻ tự nhiên, hoang dã. Các bãi đá, bãi cát trắng cùng những hàng dừa xanh mát thêm vào đó là không gian yên tĩnh, thoải mái nên Hòn Sơn được xem là nơi lý tưởng để mọi người thư giãn sau chuỗi ngày bận rộn với công việc, tạm rời xa khung cảnh ồn ào, náo nhiệt chốn thành thị.

Những điểm vui chơi không thể bỏ qua khi tới đảo Hòn Sơn

Với đường bờ biển dài hơn 1km uốn cong theo đường lưỡi liềm, Đảo Hòn Sơn có nhiều bãi biển nhỏ hấp dẫn như bãi Bàng, bãi Nhà, bãi Giếng, bãi Bấc, bãi Thiên Tuế,… giúp mọi người thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Trong đó, bãi Bàng được xem là bãi biển đẹp nhất với bãi cát dài, nước biển sạch cùng nhiều bãi đá lớn nhỏ thích hợp để tắm biển và chụp hình.

Bãi Bàng

Đến với Hòn Sơn, mọi người sẽ được hoà mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng không gian trong lành và yên tĩnh của biển cả và cảnh vật tươi tốt nơi đây.

Không chỉ hấp dẫn khách du lịch với những bãi tắm đẹp mà hòn đảo hoang sơ này còn sở hữu nhiều ngọn núi ấn tượng trong đó ngọn núi Ma Thiên Lãnh với vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ cùng những câu chuyện, truyền thuyết và bí ẩn xung quanh sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ.

Mã Thiên Lãnh

Hòn Sơn có lẽ sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách đam mê khám phá, yêu thích phiêu lưu và yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, lãng mạn. Hãy tìm cho mình cơ hội trải nghiệm tại một vùng đất mới hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn bạn nhé. Vui lòng liên hệ hotline: 0243-868-8800 để được cập nhật về giá vé và hỗ trợ đặt vé máy bay một cách nhanh nhất, tiện lợi nhất.

Download App X
Download App X