AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

5 địa điểm du lịch Đăk Nông hấp dẫn

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 18:10

Với vẻ đẹp hoang sơ của những con thác hùng vĩ, với những đồi chè xanh mát, con đường quanh co uốn lượn bên những rặng thông, Đăk Nông hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị của vùng đất Tây Nguyên mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho mọi người. Hãy cùng AloTrip tìm hiểu xem những địa điểm du lịch Đăk Nông này là gì nhé!

=>> Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

1, Hồ Ea Snô

Hồ Ea Snô thuộc xã Đắk Rồ, huyện Krông Nô là một hồ nước thiên tạo nhưng mang nét đẹp hấp dẫn khó quên bởi những nét hoang sơ, hữu tình hiếm có. Toàn bộ vùng hồ được bao quanh bởi những đồi núi nhấp nhô cùng những khu rừng đặc dụng xanh ngát mang đến một bức tranh phong cảnh hết sức tuyệt vời.

Khi đến với hồ Ea Snô mọi người sẽ được thả hồn cùng làn gió mát từ núi rừng thiên nhiên cùng phiêu du trên mặt hồ lãng mạn.

2, Hang động Chư Bluk

Hang động Chư Bluk thuộc xã Buôn Choah, huyện Krông Nô là một trong những địa điểm du lịch Đăk Nông hấp dẫn không thể bỏ qua. Đây được xem là hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ nhưng hết sức lạng mạn.

Chư Bluk có đến hơn 100 hang động lớn nhỏ khác nhau, mỗi một hang mang những cảnh quan kỳ vỹ với những vẻ đẹp khác nhau được tạo nên từ những dòng dung nham phun ngược cách đây hàng triệu năm.

3, Hồ Tà Đùng

Hồ Tà Đùng mang trong mình vẻ đẹp yên bình với khung cảnh thiên nhiên xanh mát của núi rừng, hồ nước. Đặc biệt khi đứng từ trên cao nhìn xuống, mọi người sẽ thấy được những “hòn đảo” nhấp nhô trên mặt hồ vô cùng hấp dẫn.

4, Thác Diệu Thanh

Thác Diệu Thanh

Thác Diệu Thanh mang một vẻ đẹp kiêu kì và quyến rũ luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Thác được chia làm ba cụm thác lớn nhỏ khác nhau, với quy mô rộng lớn nên cả ngày lẫn đêm đều nghe tiếng nước đổ ầm ầm và bọt tung trắng xoá như những dải mây mờ vắt ngang núi đá.

5, Vườn Quốc gia Yok Don

Vườn Quốc gia Yok Don nằm trên địa bàn 3 huyện: huyện Buôn Đôn, huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) và huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông). Du khách đến đây sẽ tận hưởng các loại hình du lịch sinh thái đặc trưng như cưỡi voi, đi bộ, xe đạp địa hình trong các cánh rừng nguyên sinh.

Với 5 địa điểm du lịch Đăk Nông nổi tiếng mà AloTrip chia sẻ trên đây hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho mọi người. Chúc cho mọi người có một chuyến đi thật là vui vẻ.

 
Download App X
Download App X