AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khách sạn Bà Nà Hill - trải nghiệm hấp dẫn, khó quên

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:09

Được biết đến là “đường lên tiên cảnh”, Bà Nà Hill được xem như một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Chính vì vậy mà việc lựa chọn địa điểm lưu trú, nghỉ ngơi khi tới đây là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Và để giúp Quý Khách có những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên tại Bà Nà Hill, AloTrip sẽ giới thiệu đến với Quý Khách một số khách sạn Bà Nà Hill hấp dẫn như sau:

=>> Xem thêm: Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Khi lựa chọn đặt khách sạn để lưu trú, nghỉ ngơi thì Quý Khách cũng nên xác định nhu cầu của mình đối với khách sạn như thế nào, là khách sạn 3 sao, 4 sao hay 5 sao. Và hiện tại trên núi Bà Nà chỉ có một khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao duy nhất đó là Mercure Bana Hills French Village.

                                Khách sạn Bà Nà Hill - trải nghiệm hấp dẫn, khó quên

Đây cũng là khách sạn duy nhất nằm trên Bà Nà Hill thuộc tổ hợp khu du lịch sinh thái – nghỉ dưỡng Bà Nà Hill Đà Nẵng. Tại đây, Quý Khách được tận hưởng và thư giãn trong một không gian sống tiện nghi, cổ điển và lãng mạn mang phong cách Pháp đặc trưng. Đặc biệt tại mỗi phòng của khách sạn, Quý Khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Bà Nà Hill cũng như ngắm nhìn ngôi Làng Pháp cổ xinh đẹp gần đó.

Ngoài ra, Mercure Bana Hills French Village còn cung cấp đầy đủ các tiện ích như quán bar, nhà hàng, bể bơi trong nhà, khu Spa, khu tập Gym, cửa hàng tiện ích... theo đúng tiêu chuẩn khách sạn cao cấp. Chính vì vậy giá phòng khách sạn tại đây tương đối đắt thế nên để phù hợp với nhu cầu của mọi người, AloTrip sẽ giới thiệu đến Quý Khách 2 khách sạn xung quanh khu vực Bà Nà Hill vô cùng hấp dẫn đó là khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort và The Nature Villas & Resort Đà Nẵng.

Khách sạn Núi Thần Tài - Ebisu Onsen Resort

                                                      Khách sạn Bà Nà Hill - trải nghiệm hấp dẫn, khó quên

Khách sạn Bà Nà Hill không thể không nhắc đến đó chính là khách sạn Núi Thần Tài - Ebisu Onsen Resort nằm ngay dưới chân Bà Nà Hills, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Với không gian được trang trí nhã nhặn pha chút cổ kính cùng với hệ thống nước khoáng nóng tự nhiên được dẫn về đến tận các phòng giúp đem lại cảm giác thư giãn hết sức tuyệt vời dành cho Quý Khách.

The Nature Villas & Resort Đà Nẵng

                                                       Khách sạn Bà Nà Hill - trải nghiệm hấp dẫn, khó quên

Khách sạn nằm ở đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu và là một trong những khách sạn vừa gần Bà Nà Hill lại vừa gần vịnh biển Đà Nẵng nên hấp dẫn đông đảo khách du lịch. Đến với The Nature Villas & Resort, Quý Khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh núi non thơ mộng mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hấp dẫn của vịnh Đà Nẵng.

Hệ thống phòng khách sạn được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và đi kèm là nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như hồ bơi sát biển, khu Spa, khu tập Gym, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em,...nhằm đáp ứng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của Quý Khách. Bên cạnh đó khi đến với The Nature Villas & Resort Đà Nẵng, Quý Khách có thể được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản thơm ngon, hấp dẫn ngay tại nhà hàng của khách sạn.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

 Lời kết

Trên đây là một số khách sạn Bà Nà Hill mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ đem đến cho Quý Khách những trải nghiệm hết sức thú vị và khó quên tại điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng này. Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X