AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 4 khách sạn ở Cam Ranh | Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:10

Cam Ranh - Khánh Hòa không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên mà con người nơi đây vô cùng thân thiện và hiếu khách. Chính vì vậy lượng khách du lịch đến với Cam Ranh ngày càng tăng lên. Và để đảm bảo cũng như mang đến những trải nghiệm khó quên đối với Quý Khách, AloTrip xin giới thiệu một số khách sạn ở Cam Ranh giúp Quý Khách có thể cân nhắc, lựa chọn cho chuyến hành trình du lịch.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Cam Ranh giá rẻ

1) Trieu Khang Hotel

Địa chỉ: 74 Hùng Vương, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.  

Trieu Khang Hotel được thiết kế với không gian thoáng đãng và đặc biệt có nhà hàng trong khuôn viên và khu vườn để Quý Khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi một cách thoải mái.

                          

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hơi, vận chuyển và đưa đón sân bay đem đến nhiều tiện lợi dành cho Quý Khách. Bên cạnh đó khách sạn cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 13km nên việc đi lại của Quý Khách tương đối thuận lợi.

2) Thái Bình Cam Ranh Hotel

Địa chỉ: 2013 Đại Lộ Hùng Vương, Thành Phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thương mại và du lịch của thành phố, Thái Bình Cam Ranh Hotel là một trong những khách sạn ở Cam Ranh lý tưởng dành cho khách du lịch và khách thương nhân muốn trải nghiệm cuộc sống yên tĩnh của Cam Ranh.

                       

Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang đến cảm nhận ấm cúng cho du khách khi lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân. Hơn thế nữa, các điểm du lịch lân cận gần khách sạn giúp Quý Khách có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm như:

Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh: 7 km

+ Bãi Dài: 10 km

+ Cảng Cam Ranh: 3 km

+ Đảo Bình Ba: 9 km

+ Đảo Bình Lập: 8 km

Không chỉ vậy, khi Quý Khách nghỉ ngơi tại Thái Bình Cam Ranh Hotel sẽ được thưởng thức món tôm hùm biển nổi tiếng cả nước và những món hải sản tươi sống.

3) Khách sạn Thành Mỹ

Địa chỉ: Km2 - QL1A - Phường Cam Thuận - Tp. Cam Ranh - Khánh Hoà

Đến với khách sạn Thành Mỹ, Quý Khách không chỉ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ từ những làn gió mà còn có dịp ngắm nhìn vịnh Cam Ranh và Cảng Ba Ngòi lãng mạn lúc xế chiều vô cùng tuyệt đẹp.

                               

Ngoài ra, gần khách sạn có một số địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn mà Quý Khách có thể trải nghiệm như tượng đài Bác Hồ, khu Trung tâm văn hóa - lịch sử - chính trị của thành phố Cam Ranh, chùa Ốc, khu du lịch sinh thái Ngọc Sương…

4) Allure Hotel Cam Ranh

Địa chỉ: Allure Hotel Cam Ranh tọa lạc trên đường Đinh Tiên Hoàng và có tầm nhìn hướng ra biển Bãi Dài – một trong Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

                              

Khách sạn bao gồm tất cả 23 khu phòng đều có Wifi miễn phí, minibar và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh. Ngoài ra tại đây còn có các quán cà phê, trung tâm dịch vụ văn phòng và phòng họp với đầy đủ tiện nghi.

Lời kết

Trên đây là một số khách sạn ở Cam Ranh không chỉ đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả phải chăng mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ hữn ích đối cũng như đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt vời dành cho Quý Khách trong chuyến hành trình tham quan du lịch tại Cam Ranh - Khánh Hòa.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X